Review lò nướng Kangaroo KG197 có tốt như quảng cáo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Kangaroo KG197 có tốt không? Giá bao nhiêu? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Cùng tham khảo ngay nhé!

Trong cuộc sống ngày nay, việc nấu nướng luôn được coi trọng. Với lò nướng Kangaroo, người dùng sẽ không phải lo lắng về những vấn đề khó chịu. Khi khách hàng sử dụng lò nướng Kangaroo KG197, bạn chỉ cần sơ chế thực phẩm, tẩm ướp đầy đủ là đã hoàn thành món nướng hoàn hảo cho gia đình. Để hiểu hơn về dòng model này bạn vui lòng tham khảo ngay bài đánh giá sao đây.

Thiết kế của lò nướng Kangaroo KG197

Lò nướng Kangaroo là thiết bị nhà bếp được thiết kế bắt mắt, tiện dụng cho người sử dụng. Lò nướng được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Cách phối màu cho sản phẩm cũng rất hài hòa, sang trọng và hiện đại.

lò nướng Kangaroo KG197
Lò nướng Kangaroo KG197 có thiết kế bắt mắt, sang trọng

Không chỉ vậy, sản phẩm được thiết kế với đèn sáng trong lò nướng thủy tinh giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm khi đang nướng. Tổng thể thiết kế khi đặt lò nướng Kangaroo KG197 vào căn bếp của bạn sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm thuộc dòng điện gia dụng thương hiệu Kangaroo có dung tích 12L, công suất 1200 – 1400W. Với dung tích như vậy, bạn có thể nướng hoặc sử dụng các chức năng khác với lượng thực phẩm thoải mái cho gia đình sử dụng. Bạn có thể nướng cả con gà mà không cần phải xẻ nhỏ, như vậy món nướng của bạn sẽ đẹp mắt hơn khi thưởng thức.

Chức năng nấu nướng

Các chức năng nấu của lò nướng Kangaroo sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, làm tăng sự đa dạng món ăn cho gia đình bạn. Cụ thể là:

  • Chức năng đầu tiên là nướng thịt, đây là chức năng chính của sản phẩm nướng nhưng ở sản phẩm lò nướng thủy tinh bạn có thể quan sát thực phẩm của mình chín như thế nào trong quá trình nướng. Theo kinh nghiệm của các đầu bếp, tùy vào kích thước của sản phẩm nướng mà thời gian nướng có thể từ 15-20 phút và nhiệt độ được giữ ở mức 180 độ C – 200 độ C để món nướng của bạn có màu vàng nâu giòn từ trong ra ngoài.
  • Chức năng tiếp theo của sản phẩm là nướng rau củ. Lò nướng chính hãng, cao cấp sẽ nướng những loại rau củ mà bạn thích mà vẫn giữ nguyên hàm lượng vitamin có trong rau củ. Khi nướng rau củ để thành phẩm đẹp và bắt mắt thì nên chọn rau củ có màu sắc bắt mắt, da bóng và tươi. Với cơ chế đốt nóng thức ăn từ bóng đèn halogen, thực phẩm như rau củ sẽ không bị cháy sém, khô và chín nhanh chóng.
  • Chức năng nướng nhiều tầng của sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn nướng nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Điều đó vừa tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn vừa tiết kiệm điện năng của sản phẩm, thật tuyệt phải không nào.
  • Một chức năng tuyệt vời khác của sản phẩm là hấp. Ngoài món nướng, bạn có thể cho gia đình thưởng thức các món hấp từ lò nướng này. Bạn cho nước dùng vào lò, sau đó bạn cho thực phẩm lên khay nướng, chỉnh nhiệt độ thấp, thực phẩm của bạn sẽ chín đều và giữ được hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.

Tính năng đặc biệt

Ngoài chức năng trên, sản phẩm có chức năng quạt đối lưu, với quạt được gắn trực tiếp vào bên trong lò, nhiệt của lò sẽ tỏa đều trong lò. Chức năng này của sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn giúp nướng thức ăn thơm ngon hơn.

lò nướng Kangaroo KG197
Kangaroo KG197 tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Được coi là điểm đặc biệt của lò nướng Kangaroo chính là đèn chiếu sáng. Một chiếc đèn được gắn trong lò và chiếu vào lò thủy tinh để bạn có thể quan sát quá trình nấu chín thức ăn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Với những chức năng đặc biệt của một sản phẩm như vậy, theo bạn lò nướng Kangaroo có tốt không? 

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Kangaroo KG197 đúng cách

Cách sử dụng lò nướng Kangaroo rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng. Đầu tiên bạn cần đặt vỉ nướng vào lò sau đó cho thực phẩm lên vỉ nướng. Bạn nên giữ khoảng cách giữa nắp lò và thức ăn để nắp lò không bị kênh. Sau đó bạn cắm phích vào ổ điện, chỉnh nút cài đặt thời gian theo chiều kim đồng hồ, khi đèn đỏ sáng là ok. Bước tiếp theo là bạn cài đặt nhiệt độ phù hợp với thực phẩm, đèn xanh sáng lên là lò bắt đầu hoạt động.

Giá của Kangaroo KG197 bao nhiêu?

Sản phẩm có giá bán khoảng 645.000 VNĐ. Đây là một mức giá rất tốt cho một sản phẩm có nhiều tính năng tuyệt vời và tiện dụng.

lò nướng Kangaroo KG197
Giá bán của lò nướng Kangaroo phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Có nên mua lò nướng thủy tinh Kangaroo KG197 hay không?

Với những tính năng tuyệt vời của lò nướng Kangaroo, dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng thì có nên mua không? Tất nhiên là bạn nên mua về sẽ giúp bữa cơm gia đình thêm phong phú với những món ăn thơm ngon, phong phú.

Bài viết trên Websosanh đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản như lò nướng Kangaroo KG197 có tốt không, giá bao nhiêu? Với những thông tin này, bạn sẽ sở hữu được chiế lò tốt nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!