Review lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1 có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Tất cả sẽ được Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Bạn đang tìm mua lò nướng kèm lò vi sóng? Rồi bắt gặp lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1? Và bạn thắc mắc chiếc lò này có tốt không? Có nên mua nó không? Để giải đáp những thắc mắc này, Websosanh sẽ chia sẻ đến bạn bài đánh giá chi tiết về Bosch CMG633BS1 để xem nó có gì nổi bật và đáng mua không nhé.

Lò nướng Bosch CMG633BS1 thiết kế tinh tế, sang trọng

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1 có thiết kế âm tủ hiện đại theo phong cách Châu Âu. Bề mặt lò được trang bị kính đen sang trọng kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị TFT hiện đại. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ và được phủ một lớp xúc tác Catalytic giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1
Lò nướng kèm lò vi sóng Bosch CMG633BS1 có thiết kế tinh tế hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp với màn hình TFT

Đây là hệ thống bảng điều khiển hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích nhờ các menu dễ sử dụng và giám sát hoạt động của thiết bị. Với thông tin đầy đủ về các cài đặt đã chọn và các chức năng bổ sung. Thông tin được hiển thị rõ ràng, biển báo dễ hiểu, trực quan, hình ảnh sắc nét giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng.

Cửa lò SoftClose/SoftOpening

SoftClose/ SoftOpening với chức năng giảm chấn giúp việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. Khi mở cửa bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng vài cm rồi từ từ đóng lại. 

Công nghệ Hotair 4D giữ món ăn nóng và chín đều

BOSCH CMG633BS1 được tích hợp thêm chức năng nướng Hotair 4D. Chức năng nướng khí nóng 4D cho phép bạn cài đặt chế độ nướng ở bất kỳ cấp độ nào của lò và luôn đạt được kết quả như mong muốn. Kết quả này đạt được nhờ sự thay đổi hướng quay của quạt đối lưu, phân bổ đều cho tất cả các vị trí. Bạn có thể nướng cùng lúc cả 4 cấp độ cho nhiều loại thực phẩm, ở nhiều vị trí khay khác nhau, thực phẩm luôn chín đều cực ngon mà không sợ ngấy.

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1
Bosch CMG633BS1 tích hợp công nghệ Hotair 4D

Đa dạng công thức nấu ăn

Công thức nấu ăn tự động được cài sẵn trong lò. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cho thực phẩm vào bên trong, chọn công thức phù hợp (như gà quay hoặc thịt bò), nhập trọng lượng. Thiết bị sẽ tự động cài đặt nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo 100% dù là món nướng, thịt hay cá.

Chức năng vi sóng

Ngoài việc mang chức năng của một chiếc lò nướng cao cấp, nướng thức ăn siêu ngon, giòn, dai và thơm, Bosch CMG633BS1 còn có các chức năng của một chiếc lò vi sóng: rã đông, hâm nóng,…  nấu thức ăn dựa trên các công thức nấu ăn được thiết lập sẵn, đảm bảo gia nhiệt cực kỳ chính xác để tạo ra những món ăn ngon nhất với thời gian tiết kiệm đáng kể.

Thực phẩm sẽ được nấu chín mềm từ bên trong, vàng giòn bên ngoài, giữ trọn vẹn độ tươi ngon và dưỡng chất có trong thực phẩm mà bạn vẫn tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.

Catalytic: Chu kỳ làm sạch riêng biệt sẽ tiết kiệm điện năng hơn

Tấm lót Catalytic được trang bị bên hông lò có tác dụng hấp thụ hơi dầu mỡ, chất béo và một số thành phần khác của thực phẩm. Khi lò được làm nóng ở nhiệt độ khoảng 200 độ C, nó sẽ oxy hóa các vụn thức ăn giúp việc vệ sinh lò trở nên đơn giản hơn chỉ với một thao tác lau nhẹ. Với lớp lót xúc tác Catalytic, việc vệ sinh lò trở nên đơn giản.

Hẹn giờ tiện lợi

Chức năng hẹn giờ được trang bị trong Bosch CMG633BS1 giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị một cách tốt hơn.

Lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1
Lò Bosch CMG633BS1 còn có chức năng hẹn giờ tiện lợi

Khóa an toàn trẻ em

Khóa trẻ em được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa khóa bảng điều khiển và cửa lò, giúp bảo vệ trẻ em khỏi những nguy hiểm do tính tò mò tự nhiên hoặc những thay đổi do vô tình chạm vào, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa tổn thương do nắng nóng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau đánh giá chi tiết lò nướng kèm vi sóng Bosch CMG633BS1. Nhìn chung, đây là chiếc lò nướng thuộc phân khúc cao cấp của Bosch, không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà còn xuất sắc về công nghệ và tính năng khi được trang bị những công nghệ và tính năng mới tiên tiến nhất.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!