Review loa hát karaoke DE Acoustic DP12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa karaoke DE Acoustic DP12 có những đặc điểm gì hấp dẫn người dùng? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thiết kế

Nhìn sơ qua loa karaoke DE Acoustic DP12 được đánh giá là một dòng loa hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng  tương tự như những dòng loa sân khấu chuyên nghiệp. Các chi tiết trên loa cũng được thiết kế mang tính định hướng cao, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo chất lượng âm thanh cao nhất.

Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ sồi, mang lại chất âm ấm áp và mềm mại. Đây là điểm chung với người anh em DE Acoustic DP10. Có lẽ điểm khác nhau giữa hai dòng loa này chính là công suất của loa cũng như kích thước của các củ loa bên trong

Phần vỏ được sơn nhám tĩnh điện màu đen, cùng với kiểu dáng hình trụ đa giác chắc chắn, màu sắc cũng là một trong những yếu tố làm nên sự mạnh mẽ, hiện đại cho loa. Phần sơn nhám cũng phần nào giúp cho vỏ loa bền hơn. chống bui, chống xước hiệu quả.

Kích thước thực tế của loa là 362 x 364 x 588 mm. Khối lượng của loa là  20.5 kg/ loa .Không quá cồng kềnh. Thiết kế đa giác hình trụ của loa rất thích hợp nếu bạn có nhu cầu treo loa lên hay sử dụng trụ loa.

loa karaoke de acoustic dp12Chất lượng âm thanh

Cảm nhận chung về chất âm, loa DE Acoustic DP12 mang lại âm thanh trong trẻo, chi tiết. Âm bass của loa khá là hay, chất âm to, rõ và nội lực nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, mượt mà, không quá nặng nề. Khi nghe nhạc, mặc dù không sử dụng sub nhưng cảm giác bass đủ, không bị hụt.

Những dải cao được đôi loa tái hiện trong trẻo, mượt mà, không bị chói tai. Theo cảm nhận thì loa thực sự rất phù hợp với những phòng hát karaoke chuyên nghiệp cần sự sôi động, mạnh mẽ nhưng vẫn phải rõ lời, sáng tiếng.

Độ phủ âm của loa

Công suất trung bình của loa lên đến 350W, đạt mức tối đa lên đến 1200W. Chỉ với mức âm lượng trung bình, loa đã  có khả năng phủ âm đều, đầy đặn trong không gian rộng tầm khoảng 50m2. Với không gian rộng hơn, Loa vẫn có khả năng phủ âm tốt. Mặc dù đứng ở góc phòng thì loa vẫn có thể nghe rõ chi tiết bản nhạc.

Độ nhạy cao lên đến 96dB cũng chính là một trong những lý do giúp cho âm thanh ra loa vẫn mạnh mẽ, đầy đặn mặc dù hoạt động ở cường độ cao trong không gian lớn nhưng không tốn quá nhiều công suất

Độ bền của loa

Loa có độ bền cao hay không là nhờ vào chất liệu thùng loa, chất liệu nên củ loa và còn dựa vào các linh kiện khác bên trong loa có đạt tiêu chuẩn hay không. Với  loa DE Acoustic DP12, các chi tiết loa đều được gia công tỷ mỷ chất lượng. Đảm bảo độ bền cho loa.

Tổng kết

Loa DE Acoustic DP12 mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh hấp dẫn, chất âm cuốn hút và chinh phục. Nếu bạn là một khách hàng khó tính, đang tìm một bộ loa cho dàn âm thanh sân khấu hay dàn karaoke chuyên nghiệp, và đặc biệt không quan tâm đến giá cả thì đây chính là mẫu loa hát karaoke bạn đang tìm kiếm.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng. dễ dàng bố trí trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
  • Chất âm mạnh mẽ, sống động những vẫn mềm mại và ấm áp.
  • Công suất lớn, mang lại âm thanh nội lực, phủ âm đều dày trong không gian rộng lớn.
  • Độ bền cao với các chi tiết kỹ thuật đạt tiêu chuẩn

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Thương hiệu chưa phổ biến trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!