Review loa kéo di động tầm trung Acnos Beatbox KB-39

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa kéo tầm trung Acnos Beatbos KB-39 do Việt Nam sản xuất có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá thiết kế loa kéo Acnos Beatbox KB-39

Là dòng loa kéo có kích thước khá là nhỏ gọn, tiện lợi nên kích thước của loa kéo Acnos Beatbox KB-39 chỉ là 470 x 790 x 410 mm và chỉ nặng 21kg. Với một thiết bị có đầy đủ tính năng như KB39. Chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy hài lòng thực sự.

Thùng loa của Acnos KB-39 được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp khá là cứng, chắc chắn, và đương nhiên khả năng chịu lực cao, tuy không thể so sánh với các dòng loa loa kéo vỏ gỗ nặng nề. Nhưng chiếc loa này có lẽ có thể coi là bền bỉ nhất so với một số dòng loa vỏ nhựa khác trên thị trường. Thùng loa vỏ nhựa được xem là yếu điểm mà một số khách hàng muốn lựa chọn KB-39 rồi lại thôi bởi họ lo ngại rằng chất âm sẽ bị ảnh hưởng, độ bền không cao do dễ bị ảnh hưởng bởi va đập. Nhưng trên thực tế, chất lượng âm thanh vẫn ổn và quan trọng rằng  thùng loa, khung loa được thiết kế gia cố cứng cáp nên độ bền rất chắc chắn. Đây cũng có thể gọi là ưu điểm của loa bởi thiết bị trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ dàng di chuyên hơn.

loa kéo acnos beatbox kb-39Mặt trước của loa được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, tập trung điểm nhấn ở tấm màn che bass được làm từ tấm lướp thép ABS chống gỉ sét, được sơn tĩnh điện cao cấp. Chính giữa được in chữ BEATBOX nổi bật, xung quanh lại được cách điệu bằng với 1 vòng tròn cam đỏ nhìn khá là cá tính và bắt mắt.

Ngay ở phía trên, trong tầm tay người sử dụng là bảng điểu khiển. Các nút điều chỉnh được thiết kế các điệu nhiều màu sắc không quá lòe loẹt. Bạn có thể thấy cách trang trí minh họa này ở các nút chỉnh trên amply analog. Tuy nhiên kích thước lớn hơn đôi chút, cầm dễ chịu hơn. Bảng điều khiển của Acnos KB-39 được tích hợp các chức năng và hiệu chỉnh như một chiếc loa keo keo thường thấy như : nút chỉnh volume, nút chỉnh treble, bass, nút chuyển next, play, stop.. Và nút thay đổi chức năng sử dụng : Bluetooth.

Quay trở lại với mặt trước của loa kéo chính là củ loa bass và tweeter nằm ở chính giữa mặt trước. Về loa tweeter được thiết kế dạng loa kèn giúp âm thanh phát ra đa hướng hơn, thích hợp với không gian rộng vì thiết kế giúp âm thanh đi xa và rộng hơn. Củ bass 4 tấc giúp cho âm bass nội lực ,âm thanh mạnh mẽ, sống động hơn.

loa kéo acnos beatbox kb-39Mặt sau được thiết kế thêm phần tay kéo. Chiều dài phần tay kéo đủ để di chuyển dễ dàng, thoải mái, Phần tay kéo được làm bằng hợp kim khá là chắc chắn. Phần bánh xe nhỏ, nên khi di chuyển trên đường gồ ghề. Bảng mạch kết nối ở mặt sau đầy đủ các cổng kết nối với HDD Tray (SATA – 3.5 “), cổng USB, các cổng IN, Video OUT, cần ăng ten hỗ trợ bắt sóng xa.

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa kéo Acnos Beatbox KB-39

Chiếc loa kéo này thuộc phân khúc loa di dong tầm trung.  Dù kích thước của loa không quá lớn so với những người anh em cùng thương hiệu khác nhưng loa KB-39 lại mang lại cho người nghe âm thanh chắc khỏe, điển hình của những dòng loa kéo bass 4 tấc công suất có thể lên đến 3000w PMPO.  Chính vì khả năng trình diễn âm thanh công suất lớn như vậy nên loa được gợi ý có thể dùng ở mọi không gian rộng như công viên, bãi biển trong những chuyến dã ngoại ở ngoài trời không giới hạn.

Trải nghiệm kho nhạc của loa bằng cách tùy chọn một bài hát bất kỳ, hầu như có thể tìm thấy được tất cả các bài hát thịnh hành hiện này. Chứng tỏ rằng kho nhạc của Acnos cập nhật nhạc mới khá nhanh và đầy đủ. Số lượng bài hát hiện này theo như Websosanh được biết là đã hơn 30.000 bài hát đầy đủ thể loại. Cách tìm kiếm, chọn bài khá đơn giản, chỉ cần cài đặt phần mềm karaoke connect và sử dụng như khi sử dụng đầu karaoke của Acnos.

loa kéo acnos beatbox kb-39Thử nghiệm tính năng chọn và lưu trữ danh sách bài hát, chiếc loa này hoàn toàn có thể lưu trữ đến 100 bài hát. Cùng với tính năng chấm điểm không khác gì một đầu karaoke chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc điều khiển bằng di động giúp KB-39 có thể kết nối với 6 thiết bị ngoại vi cùng lúc, chất lượng đường truyền ổn định, tín hiệu ổn và nhanh.

Với những bản nhạc mạnh, loa kéo di động Acnos Beatbox KB-39 cho chất âm mạnh mẽ, sôi động. Tuy nhiên, âm thanh được thể hiện chưa thực sự có chiều sâu. Với một dòng loa kéo, chất âm cần mạnh, sống động , trường âm thanh rộng dầy là đã đủ để được đón nhận. Âm mid chi tiết, sạch sẽ. Âm treble sáng nhưng nếu chơi với công suất  lớn đôi khi tiếng chói.

Hãng giới thiệu là loa kéo di động Acnos KB-39 được tích hợp chip âm thanh MIDI SAM2634 – là dòng chipset karaoke chất lượng cao thường thấy ở các đầu karaoke chuyên nghiệp. Mang lại nguồn nhạc chất lượng cao nhất, beat nhạc chuẩn nhất. Loa còn hỗ trợ tùy chỉnh với các nút KEY, TONE, MELODY, TEMPO, VOCAL, … điều chỉnh nhạc karaoke sao cho phù hợp với người hát nhất.

Loa keo keo karaoke Acnos KB-39 còn được thiết kế thêm cổng kết nối USB và hỗ trợ HDD tray (SATA-3,5 ‘’) giúp người dùng thuận tiện hơn khi lựa chọn nguồn phát nhạc. 

Tổng kết

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển
  • Chất âm thiên bass mạnh mẽ , khả năng trình diễn âm thanh trong không gian rộng tốt.
  •  Kho nhạc có bản quyền từ Acnos đầy đủ thể loại, chất lượng cao.
  • Hát karaoke chất lượng cao với các nút hiệu chỉnh hỗ trợ người hát.

Nhược điểm:

  • Chất âm chưa thực sự chi tiết.
  • Âm bass chưa sâu và chưa thể chinh phục được khách hàng khó tính. 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!