Review Macbook tốt nhất hiện nay nên mua loại nào phù hợp nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook đang là một trong những dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy được đưa đến người tiêu dùng. Vậy Macbook tốt nhất hiện nay bao gồm những loại nào? Chúng ta hãy cùng tìm ra câu trả lời ngay sau đây nhé!

1. Macbook Pro (15-inch, Mid-2018)

Nâng cấp lớn nhất trên Macbook Pro 2018 đó chính là CPU. Dòng sản phẩm này sử dụng chip với ba lựa chọn đó là Core i5, i7 và i9. Đối với sản phẩm sử dụng chip Core i9 thì hiệu năng hoạt động của nó mạnh gấp 2 lần so với dòng Macbook Pro 2017.

Về thiết kế màn hình thì những Macbook Pro 2018 đã có chức năng hỗ trợ công nghệ. Đó chính là True Tone. Sản phẩm này cho phép thay đổi cân bằng trắng phù hợp để  với điều kiện của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nó còn giúp mắt chúng ta dễ chịu hơn.

Theo thông tin từ Apple thì hãng này sẽ cung cấp hiệu suất hoạt động nhanh hơn tới 70% so với dòng sản phẩm cũ 2017. Đây được xem là nâng cấp đáng giá nhất đối với Macbook Pro 2018. Về ưu và nhược điểm cũng đang được người dùng đánh giá khá ổn. Vì vậy, khi tham khảo dòng sản phẩm này, bạn nên lưu ý nhé.

Macbook Pro 2018 có mức giá có thể nói là khá “chat” hiện nay. Macbook 2017 khi ra mắt chỉ có giá là 1.299USD cho phiên bản 13 inch và 2.399 USD cho phiên bản 15 inch.  Đối với dòng Macbook tốt nhất 2018 này thì mức giá của nó là 1.799 USD (bản 13 inch) và 2.399 USD (bản 15 inch).

Dòng sản phẩm này phù hợp với những người có công việc thường xuyên làm việc trên Macbook. Tuy nhiên với mức giá như vậy thì trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều những chiếc laptop mỏng nhẹ, cấu hình mạnh được thiết kế khá thanh lịch mà số tiền bỏ ra để mua thấp hơn.

Macbook Pro 2018 đẹp xuất sắc
Macbook Pro 2018 đẹp xuất sắc

2. Macbook Pro with Touch Bar (13-inch, mid-2018)

Ở dòng sản phẩm này, bộ vi xử lý của nó sở hữu nhiều nhân hơn. So với phiên bản Pro 13 inch 2017 thì đối với bản tiêu chuẩn này sẽ có 13 inch và giá bán trên thị trường của nó là 1.799 USD. Tuy nhiên, ngược lại thì dòng Macbook này được xử lý hệ thống CPU nhạy bén hơn với Core i5.

Thiết kế màn hình cũng như chức năng của nó được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó giá thành cũng rất phải chăng. Vì vậy mà nó nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng.

Dòng máy này được mệnh danh là thiết bị dành riêng cho công việc. Bởi vì ưu điểm nói chung của Macbook Pro đó là có màn hình rộng và thiết kế bắt mắt. Điểm nổi bật lớn nhất này đã khiến người dùng rất hài lòng dù mức giá của nó đang nằm ở mức gần 30 triệu.

3. Macbook 2017

Vào thời điểm mà sản phẩm này ra mắt thì nó được xem là dòng Macbook tốt nhất hiện nay. Bởi vì dòng sản phẩm này có những điểm cộng mà các dòng Macbook khác ko có được.

Macbook 2017 hiện vẫn được trang bị vi xử lý Core M3. Mặc dù vi xử lý này không có hiệu năng hoạt động cao tuy nhưng nó có thể đáp ứng tốt các công việc như nhập liệu, duyệt web hay giải trí.

Nói đi hay nói lại thì dòng Macbook 2017 vẫn là một sự chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng. So với những đánh giá về chiếc iPad 2017 thì thiết bị này còn được thiết kế màn hình Retina vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó là bàn phím cũng đã được nhà sản xuất nâng cấp rất mạnh mẽ. Đặc biệt, với trọng lượng siêu nhẹ và cấu hình tuyệt vời thì đây cũng là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Thường thì dòng Macbook 2017 sẽ được người dùng lựa chọn vào mục đích công việc nhiều hơn. Tuy nhiên, sử dụng cho những mục đích khá thì thiết bị công nghệ này vẫn được ưu tiên rất nhiều.

Macbook 2017 với thiết kế mỏng nhẹ và đẹp mắt
Macbook 2017 với thiết kế mỏng nhẹ và đẹp mắt

4. Macbook Air 13-inch (2015)

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Macbook Air 13 inch 2015 đã lọt vào danh sách những sản phẩm có giá dưới 1000 USD. Chính vì vậy mà nó rất phù hợp với những khách hàng có tiềm năng kinh tế hạn hẹp.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này đó là có trọng lượng rất nhẹ và tuổi thọ pin thì tuyệt vời. Bên cạnh đó, cổng USB cũng được trang bị tiện ích nhất cho bạn trong quá trình sử dụng. Phiên bản Air 13 inch này có hệ thống chip được thiết lập chạy nhanh hơn.

Bên cạnh đó là hiệu suất hoạt động cũng được cải thiện đáng kể với chip Intel Core i5. Giá khởi điểm ra mắt của dòng sản phẩm này là 20 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá đẹp nhất cho một sản phẩm đẹp như Macbook Air 13 – inch 2015.

Macbook thích hợp dành cho học sinh và sinh viên. Bởi vì giá của nó khá là dễ thở và cấu hình máy sẽ đáp ứng tốt nhất cho việc học của bạn. Vì vậy mà dòng sản phẩm này được khuyên là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Giá thành cho một chiếc Macbook Air 13 inch 2015 là khoảng 20 triệu. Một mức giá được cho là nằm ở phân khúc tầm trung cho một sản phẩm chất lượng.

Macbook Air 13 inch 2015 thu hút người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ của mình
Macbook Air 13 inch 2015 thu hút người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ của mình

5. Macbook Pro 15 inch 2015 (không có thanh cảm ứng)

Nếu bạn không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn một chiếc Macbook tốt nhất hiện nay thì Macbook Pro 15 inch 2015 là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ưu điểm có bàn phím rộng thì sản phẩm này còn được nhà sản xuất trang bị 2 cổng kết nối USB 3.0 và 2 cổng Thunderbolt.

Tuy không tích hợp thanh cảm ứng nhưng sản phẩm này có mức giá khá cao, khoảng 45 triệu đồng. Trước khi dòng Macbook Pro mới nhất được ra mắt thì đây chính là sản phẩm được người tiêu dùng 2015 yêu thích. Vì vậy mà việc sở hữu dòng sản phẩm này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kinh tế của bạn.

6. Macbook 12 inch

Cũng như các dòng sản phẩm iPad của Apple, sản phẩm đều được thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ. Bên cạnh đó còn là những điểm cộng cho màn hình Retina sắc nét, thời lượng pin trải nghiệm lên tới 9h đồng hồ và hiệu suất hoạt động thực sự bất ngờ với chip Core i7. Vì vậy thật không quá lời khi cho rằng đây là chiếc Macbook tốt nhất 2018.

Giá cho một chiếc Macbook hoàn hảo này chỉ dừng ở mức 29 triệu đồng đã khiến nhiều người rất bất ngờ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến khách hàng thực sự hài lòng vì mức giá này tương đối phù hợp.

Đây là dòng Macbook được sử dụng nhiều cho học sinh, sinh viên. Bởi thứ nhất đó là thiết kế mỏng nhẹ có thể mang đi khắp mọi nơi. Thứ hai là giá thành của nó so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường được đánh giá là dễ thở hơn rất nhiều. Vì vậy đây cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc nhé!

Macbook 12 inch được ra mắt với thiết kế hoàn hảo
Macbook 12 inch được ra mắt với thiết kế hoàn hảo

7.  Macbook Pro 15 inch

Có thể thấy tất cả các sản phẩm của  hãng Apple luôn được chăm chút từ kiểu dáng, thiết kế đến phần mềm ứng dụng. Macbook Pro 15 inch được đánh giá là dòng Macbook tốt nhất hiện nay. Bởi vì một số lý do đơn giản được đưa ra. Đó là vì nó được tích hợp chip xử lý 4 nhân và đồ họa AMD Radeon Pro 560 cực “trâu”. Bên cạnh đó, với kích thước màn hình là 15 inch thì nó thực sự thoải mái nếu bạn dùng cho công việc. Ngoài ra, tuổi thọ pin của sản phẩm này lên tới 11 giờ đồng hồ liên tục.

Với những ưu điểm vượt trội trên thì một công việc liên quan đến sáng tạo nhiều như thiết kế đồ họa thực sự là phù hợp với dòng máy này. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời này thì mức giá của Macbook Pro 15 inch này cũng không hề rẻ. Giá của nó tại thị trường Mỹ là 2.399 USD (tương đương khoảng 54 triệu đồng).

Là sản phẩm được khuyên nên mua dành cho dân thiết kế. Bởi vì nó được thiết kế với card đồ họa Radeon 555 và 560 với chip xử lý core i7. Tính năng này thực sự lý tưởng để bạn render video hoặc tạo ảnh. Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng như một chiếc máy tính xách tay tiện dụng. Chính vì vậy, dân thiết kế đồ họa rất yêu thích dòng Macbook này.

Như vậy, những dòng Macbook tốt nhất hiện nay vừa được chúng ta điểm qua. Hy vọng các bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích cho mình. Chúc các bạn sẽ chọn được một chiếc Macbook phù hợp nhất với công việc của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua Macbook Air đời nào? Đánh giá Macbook 2015 hay 2017 tốt hơn?

Nên mua Macbook Air đời nào? Đánh giá Macbook 2015 hay 2017 tốt hơn?

Hiện nay, nhu cầu về việc lựa chọn chiếc máy tính xách tay gọn nhẹ mà cấu hình cao đang được ưu tiên hàng đầu. Với những ai yêu thích sản phẩm của Apple chắc hẳn sẽ quan tâm tới bài viết Nên mua Macbook Air đời nào. Đánh giá những ưu và nhược điểm của máy dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!