Review mặt kính bếp từ Schott Ceran tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tìm hiểu các dòng bếp từ cao cấp thì hầu như đều sử dụng mặt kính bếp từ Schott Ceran. Mặt kính này là gì, xuất xứ từ đâu và làm sao để nhận biết?

Có nhiều lý do để người dùng lựa chọn bếp từ cao cấp, trong đó là bởi mặt kính bếp từ Schott Ceran siêu bền, siêu đẹp và chống sốc nhiệt tốt. Tại sao chất liệu này lại hợp làm mặt bếp từ và có những ưu điểm ra sao, hãy cùng phân tích trong bài viết dưới đây.

Mặt kính bếp từ Schott Ceran là gì?

Schott Ceran thực chất là cụm từ viết tắt của Schott + Ceramic. Nói là mặt kính bếp từ Schott Ceran nhưng thực tế thì là Gốm kính Ceramic. Bản chất của loại gốm kính này có thể nhìn xuyên qua bề mặt như mọi kiểu kính đen thông thường khác nhưng xét về độ cứng, độ chịu nhiệt thì tương đương với gạch Ceramic dùng để xây nền nhà.

mặt kính bếp từ Schott Ceran
Mặt kính bếp từ Schott Ceran nổi trội

Để tạo ra mặt kính bếp từ Schott Ceran thì phải dùng các kính nổi chất lượng cao, gia nhiệt tới điểm hóa mềm là 700 độ C rồi làm nguội nhanh bằng luồng khí lạnh trên mặt kính đồng đềo và chính xác nhằm đông cứng ứng suất nèn trên bề mặt, thế nên loại mặt kính bếp này có khả năng chịu lực cực kỳ tốt.

Mặt kính bếp từ Schott Ceran sản xuất ở đâu?

Kính Schott Ceran® được coi như một dòng sản phẩm riêng của thương hiệu riêng. Mặt kính được sản xuất tại nhà máy Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT tại Mainz – Đức. Đây là tập đoàn công nghệ có tới 125 năm kinh nghiệm về kính cũng như nguyên liệu công nghệ tân tiến. SCHOTT có nhiều dòng sản phẩm xếp hạng 1 thế giới. Và trong top các loại mặt kính bếp điện từ tốt nhất không thể nào thiếu được mặt kính bếp từ Schott Ceran này.

Hiện nay các dòng bếp từ đơn hầu như không có model sử dụng mặt kính này, tuy nhiên có rất nhiều thương hiệu bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu sử dụng mặt kính Schott Ceran.

mặt kính bếp từ Schott Ceran
mặt kính bếp từ Schott Ceran với logo riêng

Đặc điểm và đánh giá về mặt kính bếp từ Schott Ceran

Đặc tính nổi bật

SCHOTT CERAN® nổi tiếng là siêu cứng, độ bền cao, chống va đập tốt. Nhiều nghiên cứu, thí nghiệm đã cho ra kết quả về sức mạnh cơ khí của kính này, chịu được tải trọng cao hơn so với cả tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể là:

  • Độ giãn nở vì nhiệt đến mức xấp xỉ không.
  • Nhiệt độ cao vẫn ổn định.
  • Bền với tác dụng lực từ môi trường và chịu được cả tác dụng cơ học.
  • Có khả năng tối ưu hóa nhiệt truyền qua mặt kính (cả với bếp hồng ngoại lẫn bếp từ)
  • Truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0, không sợ nóng vùng xung quanh, chỉ nóng vùng nấu.
  • Có khả năng chống sốc nhiệt tốt, hạn chế tối đa nứt vỡ bề mặt.

Vì sao nên lựa chọn mặt kính bếp từ chất liệu Schott Ceran

mặt kính bếp từ Schott Ceran
Bếp từ Bosch với mặt kính Schott Ceran

Công việc nấu nướng mỗi ngày sẽ khiến bếp sinh ra lượng nhiệt lớn để thức ăn chín. Lúc này lựa chọn mặt kính bếp từ nên là loại chịu lực, nhiệt tốt khi dùng dài lâu ngoài ra cũng phải nên chống sốc nhiệt, chống trầy xước tốt. Và mọi điều này thì Schott Ceran đều đáp ứng trọn vẹn. Tiết lộ là trước khi đưa vào sử dụng chính thức thì mặt kính bếp từ Schott Ceran đã từng được thử nghiệm đến hàng triệu lần.

Gốm sứ thủy tinh chất lượng cao, kháng được sốc nhiệt đến tời 750 độ C. Đã thế dòng kính này còn thân thiện với môi trường bởi hoàn toàn không chứa asen và antimon là những kim loại nặng độc hại và đây cũng là loại mặt kính chống xước với các loại nồi từ.

Tiết lộ cách nhận biết mặt kính bếp từ Schott Ceran

Chỉ nhìn thôi làm sao biết đâu là loại bếp từ dùng kính Schott Ceran? Hãy quan sát một số tiêu chí sau, nằm lòng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng:

  • Mặt kính có tên hãng đóng ở góc trên cùng bếp
  • Mặt kính nhìn dưới ánh sáng đèn tuýp hay ánh sáng tự nhiên nghiêng sẽ thấy vân lăn tăn. Dùng kính liên doanh thì sáng bóng không thấy vân.
  • Mặt kính có thể mài vát cạnh sâu mà vẫn thẩm mĩ, trong khi kính thường chỉ mài được viền.

Với hết thảy ưu điểm này thì hoàn toàn nên rinh loại bếp có mặt kính bếp từ Schott Ceran. Độ bền, xịn đẹp chất lượng khỏi bàn ngoài ra thì còn có thể thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang, sang chảnh nữa.

Đừng quên tìm hiểu thêm các model bếp từ tại websosanh.vn và mua hàng sau khi so sánh giá để tiết kiệm chi phí bạn nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!