Review mặt nạ bơ Kiehl's có thực sự mang lại hiệu quả tốt cho làn da không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng mặt nạ bơ Kiehl's có thực sự mang lại hiệu quả tốt cho làn da hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Chắc hẳn, Kiehl’s là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt, các dòng mặt nạ Kiehl’s luôn được rất nhiều người săn đón và lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, với thời tiết mùa đông ẩm ương khiến cho làn da mất quá nhiều nước, thô ráp thì mặt nạ bơ Kiehl’s của Kiehl’s là sự lựa chọn nên cân nhắc.

Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm được biết đến với các dòng mỹ phẩm cao cấp và chất lượng nổi tiếng tịa Mỹ. Kiehl’s đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 1851 và hơn sau 150 năm hình thành và phát triển thì Kiehl’s đã tạo ra được tiếng vang lớn trên nhiều quốc gia và nhiều lãnh thổ khác nhau. 

Kiehl’s luôn chú trọng đến sự an toàn đối với làn da và sức khỏe của người dùng. Do đó, hầu hết các sản phẩm của Kiehl’s đều bắt nguồn từ các thành phần thiên nhiên, cũng như khả năng gây kích ứng ở trên da rất thấp. Hơn nữa, hiện nay Kiehl’s đã cho ra mắt thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Trong đó, dòng mặt nạ bơ Kiehl’s hiện đang là một trong những dòng mặt nạ được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên thị trường.

Review chi tiết về mặt nạ bơ Kiehl’s

Mặt nạ bơ Kiehl’s với tên gọi đầy đủ là mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydrating Mask. Sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên có nhiều hiệu quả trong việc làm đẹp được nhiều Beauty Blogger và các tín đồ làm đẹp đánh giá tích cực.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế bằng hũ thủy tinh hình tròn, gam màu xanh như vỏ của trái bơ nhìn vô cùng bắt mắt. Bên trong hũ có lớp Seal bạc để bảo quản chất kem không bị khô và tránh đổ sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có kèm thêm muỗng nhựa để người dùng có thể lấy sản phẩm ra để sử dụng và vệ sinh hơn. 

Mặt nạ bơ Kiehl's với tên gọi đầy đủ là mặt nạ bơ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask.
Mặt nạ bơ Kiehl’s với tên gọi đầy đủ là mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydrating Mask.

2. Kết cấu

Kết cấu của mặt nạ bơ Kiehl’s đặc biệt nhất trong tất cả các loại mặt nạ Kiehl’s. Ban đầu khi đựng ở trong hũ, sản phẩm có dạng kem mềm và mượt, creamy. Nhưng đến khi chạm vào thì lại khá rắn, đàn hồi Bouncing kiểu như hơi Jelly chút xíu. 

3. Thành phần

  • Chiết xuất quả bơ: Được chiết xuất cô đặc từ phần lõi bơ khỏe mạnh nhất, giúp cấp nước cho da đồng khóa ẩm hiệu quả.
  • Tinh dầu bơ: Tinh dầu bơ có nguồn gốc đến từ Ý và Tây Ban Nha, thu được sau công đoạn tinh chế dưới áp suất cao. Trong hạt bơ có chứa đến 70% các loại axit béo dễ dàng hòa tan và hấp thụ nhanh, sâu vào các tầng da để cải thiện độ đàn hồi của cấu trúc da, phục hồi và dưỡng mềm mại cho bề mặt da.
  • Dầu hoa anh thảo: Chứa nhiều Acid Oleic đây là loại Axit béo gần giống với cấu tạo màng Lipid của da, do đó thẩm thấu nhanh chóng vào da, chất khóa ẩm cho bề mặt. Acid Oleic còn có tính kháng khuẩn và dễ dàng hòa tan nên phù hợp cho làn da dầu mụn, không làm bí bách da.
  • Glycerin, Squalane, Vitamin E và bơ hạt mỡ (Shea Butter): Các chất dưỡng ẩm và làm mềm da.

4. Công dụng

Với bảng thành phần này mặt nạ bơ Kiehl’s đã mang đến những công dụng đó là:

  • Cấp ẩm cho da khô và da bị mất nước.
  • Làm dịu da nhạy cảm và kích ứng.
  • Tăng cường sức đề kháng và kháng viêm cho làn da dầu mụn.
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi, để làn da được mịn màng hơn.
  • Hương bơ tự nhiên và không chứa chất tạo mùi.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, gồm cả làn da nhạy cảm.
Mặt nạ bơ Kiehl's giúp cấp ẩm cho da khô và da bị mất nước.
Mặt nạ bơ Kiehl’s giúp cấp ẩm cho da khô và da bị mất nước.

Đánh giá ưu nhược điểm của mặt nạ bơ Kiehl’s

Để biết được mặt nạ bơ Kiehl’s có tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Mang đến hiệu quả cấp ẩm rõ rệt cho làn da sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da.
  • Bà bầu cũng có thể sử dụng được.
  • Có khả năng kiểm soát dầu nhờn ở trên da hiệu quả.
  • Làm dịu da bị kích ứng.

Nhược điểm:

  • Chất kem khó tan khi thoa trên da.
  • Giá hơi cao.

Với những thông tin về mặt nạ bơ Kiehl’s ở trên, hy vọng các bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu như các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!