Review mặt nạ thải độc da Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp thải độc cho làn da, giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn hơn thì Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask chính là sản phẩm bạn cần tìm.

Thương hiệu Nuxe

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask là sản phẩm của thương hiệu thiên nhiên Nuxe và nó thuộc dòng sản phẩm Bio Beauté by Nuxe. Các thành phần trong những sản phầm dòng này hầu hết là chiết xuất hoa quả ‘active’, với 99% là tự nhiên và hơn 1/3 thành phần từ những nông sản được trồng theo phương pháp organic (đất sạch, môi trường chăm sóc nuôi trồng sạch, không phân bón không thuốc trừ sâu bọ).

Review chi tiết mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask

– Bao bì: Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask được đựng trong một hộp nhựa nhỏ nhắn, bên ngoài có đầy đủ thông tin nhưng được ghi bằng tiếng Pháp nên sẽ rất khó để hiểu nếu bạn không biết tiếng. Nhìn chung nó khá đơn giản, gọn nhẹ, chắc chắn.

– Thành phần: Coco-Caprylate/Caparate, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil*, Glycerin, Aqua (Water), Sucrose Laurate, Sucrose Palmitate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Water*, Parfum (Fragrance), Tocopherol, Benzyl Alcohol, Levulinic Acid, Sodium Levulinate, Phytic Acid, Myrtus Communis Leaf Extract*, Sodium Hydroxide, Dehydroacetic Acid, Zea Mays (Corn) Starch, Sodium Benzoate, CI75130/Beta-Carotene, Limonene, Linalool.

* Ingrédients issus de l’agriculture biologique./Ingredients from organic farming.

* Non comedogenic. Paraben-free.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần mỹ phẩm thì có thể thấy một số thành phần quen thuộc như: Chiết xuất lá cây Myrtle giúp đào thải độc tố; Dầu Cam, Chanh và Quýt (Vitamin C) giúp làm sáng và đều màu sắc tố da. Ngoài ra, Dầu Mè Organic và Este Đường kết hợp với nhau để tạo nên chất liệu biến đổi theo 3 bước – bắt đầu là gel – rồi chuyển thành dầu và kết thúc với chất liệu mỏng nhẹ như sữa.

Mặc dù vậy, trong thành phần lại có nước hoa nên nếu bạn nào dị ứng với thành phần này hãy cẩn thận trước khi lựa chọn.

– Kết cấu và mùi hương

Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Maskcó kết cấu dạng gel, mềm mỏng, đặc quánh và hơi dính dính. Chất kem có màu cam nhẹ, trong, nhìn chỉ muốn ăn. Ưu điểm của kết cấu dạng gel đó là khi thoa lên mặt bạn sẽ thấy rất nhẹ nhàng, dễ dàn trải trên mặt và cũng rất tiết kiệm khi sử dụng nữa.

Mùi hương của mặt nạ thải độc Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask đậm chất cam quýt – mùi từ thành phần của nó. Nếu bạn nào yêu thích mùi cam quýt thì chắc chắn sẽ rất yêu thích mùi hương từ mặt nạ này.

– Cách sử dụng

+ Sử dụng sau bước tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. Sau cả toner luôn nếu sữa rửa mặt của bạn không chuẩn độ pH.

+ Dàn đều một lớp mỏng lên mặt, tránh vùng mắt, môi. Để 10 phút rồi dùng tay massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước ấm.

+ Dùng 2 lần/tuần.

– Trải nghiệm và cảm nhận

Ban đầu khi apply lên mặt, bạn sẽ thấy da có cảm giác man mát, rất sảng khoái, dễ chịu. Ngoài ra hương cam dễ chịu và ngọt ngào sẽ khiến bạn “chết mê chết mệt”. Mặt nạ rất dịu nhẹ nên không khiến làn da của bạn bị châm chích hay khó chịu gì cả.

Đầu tiên bạn cho Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask vào tay rồi thoa đều lên mặt. Sau đó massage mặt theo chiều đi lên và hướng ra ngoài một cách nhẹ nhàng trong khoảng 2 phút. Lúc này mặt nạ từ dạng gel chuyển nhẹ nhàng về dạng dầu, lỏng và mềm mướt hơn.

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da mềm mịn hơn, căng đầy hơn bởi những chất bẩn trong da đã được thải ra ngoài. Bạn có thể nhân lúc này để xử lý mụn đầu đen một cách dễ dàng.

– Giá thành: 600.000 VND/ hũ 50ml

– Kết luận: Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp thải độc cho làn da, giúp làn da khỏe mạnh và sáng mịn hơn thì Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask chính là sản phẩm bạn cần tìm. Việc giải độc cho da cũng sẽ giúp tình trạng mụn trên da có chuyển biến tốt hơn. Bạn có thể sử dụng Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask dù làn da của bạn như thế nào. Mặc dù có giá hơi đắt, nhưng với 600.000 VND bạn có thể sử dụng Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask trong suốt 6-7 tháng với tần suất 1 tuần 2 lần. Như thế không phải là cái giá quá cao cho việc chăm sóc sắc đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!