Review máy ảnh du lịch dưới 5 triệu đồng Canon IXUS 175

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tham khảo rẻ nhất chỉ từ 1.900.000 đồng, Canon IXUS 175 là một trong máy ảnh du lịch giá rẻ được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Nếu như một số thương hiệu như máy ảnh Nikon, máy ảnh Fujifim chú trọng vào các dòng máy ảnh chuyên nghiệp hơn, Canon lại đánh mạnh vào các dòng máy ảnh du lịch chất lượng, dễ sử dụng và được nhiều người quan tâm hơn cả. Khi tìm mua máy ảnh du lịch tốt, giá mềm chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Canon IXUS 175, dưới đây là những phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm này:

máy ảnh du lịch giá 5 triệu Canon 175 IXUS

máy ảnh du lịch giá 5 triệu Canon 175 IXUS

Ưu điểm máy ảnh Canon IXUS 175

– Dòng máy ảnh du lịch với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo để thực hiện những shot hình lưu giữ lại hình ảnh, kỉ niệm bất cứ khi nào bạn muốn. Thao tác sử dụng cũng rất dễ dàng, chỉ cần ngắm giữ khung hình và bấm chụp là bạn đã có những bức ảnh sắc nét tự nhiên cho gia đình mình và bạn bè.

– Ống kính zoom 8x đi kèm với trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, cảm biến CMOS 20.0 megapixel là những thông số thể hiện khả năng ghi hình khá ấn tượng của Canon IXUS 175, những bức ảnh được chụp sẽ có màu sắc rực rỡ và sống động đem lại những trải nghiệm như mong muốn.

Máy ảnh du lịch giá 5 triệu Canon IXUS 175

Máy ảnh du lịch giá rẻ Canon IXUS 175

– Chức năng lấy nét tự động Intelligent IS có thể xử lý ảnh chụp tốc độ IOS giúp lấy nét tự động nhanh hơn; đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời hơn, hạn chế tình trạng rung nhòe hình thường gặp khi dùng máy ảnh bên ngoài trời, đặc điểm này khiến cho Canon IXUS 175 trở nên xứng đáng nhận được đánh giá cao về dòng máy ảnh du lịch giá rẻ.

– Dải ISO từ 100 đến 800 cũng giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không còn là vấn đề với Canon IXUS 175. Tất cả những hình ảnh bạn muốn lưu lại đều trở nên khả thi trong điều kiện ánh sáng tự nhiên nhất.

– Các chế độ chụp luôn được thiết lập đa dạng trong các dòng máy ảnh Canon, và với thiết bị dành riêng cho những chuyến đi, máy ảnh du lịch Canon IXUS 175 lại càng tỏ ra lợi hại khi có thể cho ra những bức ảnh độc đáo, ấn tượng vơi chế độ mắt cá, pháo hoa hoặc hiệu ứng máy ảnh đồ chơi, đơn sắc, siêu rực rỡ, hiệu ứng tạo poster và màn trập phơi sáng lâu..

– Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh từ máy ảnh Canon IXUS 175 sang thiết bị điện thoại di động thông qua kết nối wifi.

Ngoài máy ảnh Canon IXUS 175 bạn cũng có thể lựa chọn chiếc máy ảnh du lịch Canon Ixus 170 được trang bị cảm biến hình ảnh CCD, độ phân giải 20MP, bộ xử lý Digic 4+ cho những bức hình chất lượng. Đồng thời máy ảnh Canon IXUS 175 còn có ống zoom quang học 12x hỗ trợ bạn cực tốt trong quá trình chụp ảnh.

Nhược điểm máy ảnh Canon IXUS 175

Có lẽ chú trọng hơn vào bắt hình ảnh để chụp ở khoảng cách ầm trung, chụp gần để chụp người thay vì chụp phong cảnh, các bức ảnh chụp người sẽ đẹp và long lanh hơn hẳn so với ảnh chụp phong cảnh.

Nếu muốn tham khảo thêm các dòng máy ảnh du lịch chất lượng và giá cả hợp lý thì máy ảnh Canon Powershot cũng là một gợi ý tốt để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân cũng như các tính năng cao cấp hơn trong tầm giá trên dưới 5 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS

Đánh giá máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS

Máy ảnh du lịch Canon IXUS 310 HS sở hữu màn cảm ứng 3.2 inch, theo đó tất cả các thao tác cài đặt sẽ được điều khiển trực tiếp trên màn hình cảm ứng này. Máy ảnh compact IXUS 310HS được trang bị cảm biến chỉ 12 triệu điểm ảnh, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!