Review máy chiếu Epson Home Cinema 2200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với độ phân giải full HD, đèn sáng và công nghệ phát trực tuyến thông minh, Epson Home Cinema 2200 là một giá trị đáng kinh ngạc với mức giá và là một cách tuyệt vời để mang giải trí màn hình lớn đến mọi gia đình.

Thông số kỹ thuật chính của Epson Home Cinema 2200

Độ phân giải       1920×1080

Độ sáng (Lumens)            2.700

Độ tương phản 35.000: 1

Khoảng cách ném            3,2 ‘- 29,4’

Độ trễ đầu vào  Không có dữ liệu

Kích thước màn hình      30 “- 332”

Ống kính đi kèm               Thu phóng thủ công 1,2 lần

Diễn giả                10,0 Watts Mono

Chất lượng hình ảnh

Hình ảnh full HD của Epson 2200 sắc nét và chi tiết. Nó cũng rất mượt mà, ngay cả trong các chuỗi hành động nhanh, với công nghệ nội suy khung hình lấp đầy giữa các khung hình để chuyển động liền mạch trên màn hình.

 

Epson 2200 cũng là một trong những máy chiếu giá cả phải chăng nhất mà bạn sẽ tìm thấy sử dụng công nghệ 3LCD với xử lý 10-bit cho màn hình màu. Màu sắc chính xác và tươi sáng, hiển thị tín hiệu màu đầy đủ cho tất cả nội dung của bạn. Cùng với đó, nó ngăn chặn các vấn đề về hình ảnh gây mất tập trung như độ sáng màu và hiệu ứng cầu vồng.

 

Với độ sáng đèn 2.700 lumen, Epson 2200 sẽ duy trì độ rõ nét và sống động của hình ảnh ngay cả với một số ánh sáng xung quanh. Tỷ lệ tương phản tương đối cao của nó cũng giúp ở đây với mức độ màu đen phong phú và sâu nhất quán. Bạn có thể vẫn muốn đầu tư vào rèm cản sáng để xem ban ngày trong những căn phòng có nhiều cửa sổ, nhưng nó không nhạy với mức độ ánh sáng của căn phòng như những máy chiếu khác trong tầm giá này.

 

Thiết lập và Cài đặt

Máy chiếu dựa trên đèn như Epson 2200 có xu hướng có khoảng cách ném xa hơn, và điều đó đúng với dòng máy này. Đối với hình ảnh 100 ”, bạn sẽ cần khoảng cách khoảng 10 feet. Điều đó tốt cho các rạp hát gia đình chuyên dụng hoặc không gian lớn hơn như phòng khách, nhưng có thể là một vấn đề nếu bạn thiếu không gian.

 

Epson 2200 có thể được sử dụng trong lắp đặt trên bàn hoặc gắn trên trần, vì vậy nó tương đối linh hoạt về mặt đó. Nó cũng đi kèm với một loạt các tính năng điều chỉnh tốt, bao gồm cả hiệu chỉnh keystone ngang và dọc cũng như zoom thủ công 1,2 lần. Miễn là bạn có đủ không gian cho nó, bạn sẽ thấy quá trình lắp đặt máy chiếu này diễn ra tương đối nhanh chóng.

 

 

dẫn đường

Giao diện Android TV trên Epson 2200 hỗ trợ truyền trực tiếp từ nhiều ứng dụng nội dung phổ biến đến máy chiếu. Thật dễ dàng để điều hướng bằng cách sử dụng điều khiển từ xa đi kèm. Nếu trước đây bạn đã sử dụng gậy hoặc dịch vụ phát trực tuyến, cả giao diện và điều khiển từ xa sẽ trông rất quen thuộc và trực quan so với những gì bạn đã quen.

 

Epson 2200 bao gồm khả năng tìm kiếm bằng giọng nói của Trợ lý Google. Điều đó nói rằng, nó không phải là thứ mà chúng ta nhất thiết phải gọi là “máy chiếu thông minh”, vì những khẩu lệnh này chỉ giới hạn trong việc tìm kiếm nội dung. Nó cũng không thể được sử dụng với các dịch vụ thoại khác, vì vậy tính hữu ích của chức năng này sẽ phụ thuộc vào những thiết bị khác mà bạn sử dụng trong nhà.

 

Hiệu suất chơi game

 

Epson Home Cinema 2200 hàng đầu

Với độ trễ đầu vào thấp tới 30ms, Epson 2200 là sự lựa chọn tuyệt vời để chơi game, không có độ trễ đáng chú ý giữa đầu vào của bạn và những gì bạn nhìn thấy trên màn hình. Điều duy nhất cần lưu ý là bạn sẽ cần tắt các tính năng như Nội suy khung hình để có được độ trễ đầu vào thấp đáp ứng này.

 

Đánh giá Epson Home Cinema 2200: Phán quyết là gì?

Epson 2200 là một sản phẩm nổi bật nhất định trong phạm vi giá dưới 1.000 đô la. Nó tạo ra hình ảnh sáng, sắc nét, mượt mà và đáp ứng mọi nguồn nội dung, ngay cả những trò chơi có nhịp độ nhanh. Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng nó dễ sử dụng, ngay cả đối với những người không quen thuộc với máy chiếu.

Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng nâng cao như tích hợp nhà thông minh hoặc độ phân giải 4K, bạn sẽ thất vọng với Epson 2200. Tuy nhiên, đối với những người chỉ đơn giản muốn một cách hợp lý để mở rộng màn hình trong rạp hát tại nhà của họ, đây là một lựa chọn lý tưởng ở một giá trị đặc biệt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu Epson Home Cinem 2200 và 2250

So sánh máy chiếu Epson Home Cinem 2200 và 2250

So sánh Epson Home Cinema 2200 và 2250, ban đầu các thông số kỹ thuật của chúng trông rất giống nhau. Đúng là sự khác biệt giữa chúng rất nhỏ. Mặc dù cả hai đều hoạt động tốt, tuy nhiên, Epson 2250 là máy chiếu tốt hơn với biên độ mỏng , dựa trên cả hình ảnh và hiệu suất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!