Review máy chiếu Epson Home Cinema 2250

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Home Cinema 2250 là một lựa chọn đặc biệt về giá cả, với độ chính xác màu sắc và độ sâu tương phản ngang bằng với những gì bạn sẽ nhận được từ máy chiếu với chi phí gấp đôi.

Thông số kỹ thuật chính của Epson Home Cinema 2250

Độ phân giải       1920×1080

Độ sáng (Lumens)            2.700

Độ tương phản 70.000: 1

Khoảng cách ném            4,7 ‘- 29,0’

Kích thước màn hình      30 “- 300”

Diễn giả                10,0 Watts Mono

Cài đặt

Epson Home Cinema 2250 được thiết kế để có thể sử dụng được ngay khi rời khỏi hộp. Bạn không cần phải mất thời gian hiệu chỉnh hình ảnh hoặc cài đặt các bản cập nhật. Chỉ cần kết nối các nguồn nội dung của bạn, đặt máy chiếu ở nơi bạn muốn và bạn sẽ có thể bắt đầu xem.

 

Một điều cần lưu ý là khoảng cách ném của Epson Home Cinema 2250 là tương đối dài. Một màn hình 100 ”sẽ cần khoảng từ 8 đến 15 feet, tùy thuộc vào cách bạn đặt thu phóng. Điều này có thể là một vấn đề đối với các phòng nhỏ hơn và làm cho nó phù hợp hơn với việc lắp đặt trên trần nhà hơn so với việc lắp đặt trên bàn.

 

Tuy nhiên, miễn là bạn có không gian cho nó, Epson 2250 có rất nhiều khả năng linh hoạt trong cài đặt. Điều này bao gồm zoom thủ công 1,6x, dịch chuyển ống kính theo chiều dọc 15% và cả hiệu chỉnh keystone ngang và kỹ thuật số.

 

Chất lượng hình ảnh

Hình ảnh full HD của Epson Home Cinema 2250 sắc nét và chi tiết, với tỷ lệ tương phản động ấn tượng cho mức độ màu đen phong phú và độ sâu hình ảnh tuyệt vời. Độ phân giải ngang bằng với những gì bạn mong đợi từ hầu hết các TV màn hình phẳng và máy chiếu rạp hát gia đình, đồng thời duy trì độ rõ nét ở mọi kích thước màn hình. Nó cũng cung cấp độ phân giải sắc nét như vậy cho tất cả nội dung, bao gồm cả đầu vào 4K.

 

Hiệu suất màu của Epson 2250 có thể là tính năng ấn tượng nhất của nó. Nó sử dụng chip 3LCD chứ không phải là bánh xe màu. Điều này mang lại cho nó một gam màu rộng hơn, bao phủ 100% tín hiệu màu cho mỗi khung hình, cũng như loại bỏ các vấn đề hình ảnh phổ biến như độ sáng màu hoặc hiệu ứng cầu vồng.

 

Bạn cũng có thể có được hình ảnh sắc nét, sống động này ở hầu hết mọi mức độ ánh sáng. 2.700 lumen phát ra từ đèn của Epson 2250 đủ để cắt giảm mức độ ánh sáng trong nhà ở hầu hết các phòng khách và trung tâm truyền thông, giúp bạn không cần phải áp dụng các biện pháp kiểm soát ánh sáng. Mặc dù bạn vẫn có thể muốn lắp rèm cản sáng trên bất kỳ cửa sổ nào để ngắm cảnh vào ban ngày, nhưng bạn không cần phải sử dụng phòng tối hoàn toàn.

 

 

Các tính năng thông minh

Epson 2250 đi kèm với giao diện Android TV để tải xuống các ứng dụng nội dung và phát trực tuyến phim và chương trình trực tiếp đến máy chiếu. Nó hỗ trợ tất cả các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến nhất, bao gồm YouTube, Hulu và HBO go.

 

 

Epson Home Cinema 2250 hàng đầu

Bạn cũng sẽ nhận được một số hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói với Epson 2250, mặc dù nó được thừa nhận là không mạnh mẽ như trên các máy chiếu khác. Trước hết, nó chỉ tương thích với Trợ lý Google, không phải Alexa hoặc các hệ thống điều khiển bằng giọng nói khác. Khả năng này cũng bị giới hạn đối với tìm kiếm bằng giọng nói, vì vậy bạn không thể sử dụng lệnh thoại để thay đổi âm lượng hoặc điều khiển phát lại. Mặc dù điều này ngăn không cho nó được tích hợp hoàn toàn vào các rạp hát tại nhà thông minh, nhưng đây là một bổ sung điều hướng hữu ích cho điều khiển từ xa đi kèm.

 

Điểm then chốt: Đánh giá Epson Home Cinema 2250

Epson Home Cinema 2250 được thiết kế để hoạt động trong không gian rạp hát gia đình truyền thống — nói cách khác là các phòng khá lớn với ánh sáng xung quanh vừa phải đến thấp. Nó cũng sẽ hoạt động tốt trong nhiều phòng khách và trung tâm truyền thông, nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho các căn hộ nhỏ hơn, phòng ký túc xá và những nơi khác mà việc ném dài sẽ là một vấn đề.

 

Những người đang tìm kiếm một máy chiếu cao cấp cũng sẽ bỏ lỡ các tính năng như độ phân giải 4K và khả năng điều khiển bằng giọng nói đầy đủ. Điều đó nói rằng, đó không phải là những thứ bạn nên mong đợi trong phạm vi giá dưới 1.000 đô la. So với các máy chiếu cùng mức giá, Epson 2250 là một trong những lựa chọn tốt nhất về chất lượng hình ảnh lẫn khả năng sử dụng. Chúng tôi hy vọng bài đánh giá này đã giúp bạn quyết định xem đó có phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn không!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 2250

So sánh hai chiếc máy chiếu Epson Home Cinema 880 và 2250

Epson Home Cinema 2250 là dòng máy vượt trội hơn về mọi mặt, với chất lượng hình ảnh cao, thiết lập tương đối dễ dàng và khả năng phát trực tiếp. Thế nhưng điều đó không có nghĩa Epson Home Cinema 880 là một máy chiếu tồi, và nó là một lựa chọn đặc biệt tốt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!