Review máy ép chậm SAVTM có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về máy ép chậm thì tham khảo ngay bài viết máy ép chậm SAVTM review dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm của thương hiệu này! Đồng thời quyết định có nên chọn lựa sản phẩm này cho gia đình không nhé.

1. Đánh giá máy ép chậm SAVTM có tốt không?

1.1. Các tính năng nổi bật

Nhiều chị em nội trợ thắc mắc: Máy ép chậm Kuvings và SAVTM nên chọn loại nào? Những review cụ thể về máy ép SAVTM sẽ giải đáp trọn vẹn đến bạn. Thiết bị máy ép SAVTM nổi bật với công nghệ lọc ép tốc độ chậm. Trong một phút máy chỉ quay với tốc độ 40-80 vòng. Điều này giúp máy không sinh nhiệt và ma sát nhiều, kéo dài tuổi thọ cho máy và đặc biệt là giữ lại đến 90% vitamin và dưỡng chất có trong hoa quả. Chính vì vậy mà nước ép ra thường đậm đà và thơm ngon, bổ dưỡng hơn so với nước ép từ các loại máy ép ly tâm.

Máy ép chậm SAVTM hoạt động êm ái với tiếng ồn thấp, bạn có thể ép bất cứ khi nào cần dùng đến mà không lo ảnh hưởng đến cuộc sống. Ở một số dòng máy còn có thêm tính năng tự động ngắt khi máy quá tải, hoa quả nghẹt giúp bảo vệ máy tối đa.

Máy ép tốc độ chậm SAVTM cho ra nước ép đậm đặc và giàu vitamin
Máy ép tốc độ chậm SAVTM cho ra nước ép đậm đặc và giàu vitamin

1.2. Về thông số chi tiết

Các sản phẩm của máy ép chậm SAVTM thường có công suất từ 150w-250w. Với công suất này bạn có thể ép dễ dàng các loại hoa quả, rau củ cứng mà vẫn tiết kiệm điện năng. Máy có thể sử dụng dễ dàng với nguồn điện 220v thông dụng. Ngoài ra, trọng lượng của máy từ 4kg – 4.5kg. So với các loại máy ép chậm khác thì trọng lượng này thuộc hàng nhẹ cân, rất tiện để sử dụng và cất trữ.

1.3. Về hiệu suất

Để có thể nhận định máy ép chậm SAVTM review toàn diện thì phải kể đến hiệu suất sử dụng của máy. Máy ép chậm SAVTM sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm nên độ đậm đặc của nước ép tốt hơn, tuổi thọ cao hơn và lượng nước ép được nhiều so với các loại máy ép ly tâm. Bên cạnh đó, máy có thể ép nhanh gọn các loại hoa quả cứng, to với ống tiếp nguyên liệu kích thước lớn. Máy có thể ép liên tục trong nhiều giờ liền mà hiệu suất vẫn không hay đổi.

1.4. Về thiết kế

Hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn các sản phẩm máy ép chậm SAVTM vì thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và hiện đại. Do đó, ngoài khả năng ép hoa quả, rau củ thì đây còn là vật dụng trang trí cho nhà bếp thêm tinh tế.

Máy ép chậm SAVTM được cấu tạo bởi một thân máy, một khay ép và một khay đựng bã riêng biệt nên nước ép không bị dính xơ, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

1.5. Về việc vệ sinh máy

Để biết máy ép chậm SAVTM dùng tốt không thì còn phải xét đến khả năng vệ sinh máy. Bởi việc vệ sinh khó khăn sẽ gây tốn nhiều công sức và thời gian của các chị em nội trợ. Các bộ phận của máy ép chậm SAVTM đều có thể tháo rời nên bạn có thể vệ sinh dễ dàng và lắp lại cũng không khó khăn. Khay đựng bã được làm từ thép không gỉ, trơn mượt nên không lo xơ bám dính, vệ sinh rất tiện.

1.6. Các dòng máy ép chậm nổi bật của SAVTM

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM

Đây là một trong những dòng máy ép chậm SAVTM tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật và hiện đại với màu đỏ đặc trưng, tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Ống tiếp nguyên liệu lớn nên bạn có thể ép trái cây to mà không cần cắt thành miếng nhỏ.

Máy ép trái cây dựa trên trục vít xoắn ốc để nghiền nát nguyên liệu chứ không phải nhờ vào lực ly tâm. Điều đó giúp nước ép giữ được đến 90% lượng dinh dưỡng, đậm đặc và màu sắc chân thực hơn. Đặc biệt, nước ép không bị tách nước hay sủi bọt như khi ép bằng các máy ép ly tâm khác. Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM hoạt động êm ái, bền bỉ, tuổi thọ cao.

Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Ichibai SAVTM

Để có thể đưa ra nhận định máy ép chậm SAVTM review chính xác thì phải kể đến sản phẩm này. Ichibai SAVTM có cối máy được làm từ nhựa được cấp chứng chỉ BPA Free an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Với công suất 150w, ống tiếp nguyên liệu lớn và cốc đựng nước ép dung tích lớn giúp bạn ép được hoa quả cứng, kích thước lớn và lượng hoa quả nhiều. Máy có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với căn bếp có diện tích khiêm tốn nhất.

Sử dụng máy ép chậm Ichibai SAVTM bạn sẽ có những ly nước ép thơm ngon với hàm lượng vitamin và dưỡng chất cao gấp 5 lần so với máy ép ly tâm.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ.

Máy ép tốc độ chậm SAVTM JE-07

Sản phẩm có tốc độ vòng quay 80 vòng/phút, có thể ép được hầu hết các loại hoa quả, rau củ từ cứng đến mềm. Máy hoạt động êm ái và bền bỉ trong nhiều giờ liên tục mà vẫn mang lại chất lượng nước ép như lần ép đầu.

Hãng điện gia dụng SAVTM áp dụng công nghệ ép chậm, khả năng ép cao, giữ đến 90%-95% lượng nước trong hoa quả và hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với máy ép thông thường. Công suất động cơ đạt 150w giúp máy hoạt động mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng. Chắc chắn với những con số biết nói này thì bạn đã biết máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không rồi đúng không nào.

Giá tham khảo: 912.000 VNĐ.

Máy ép tốc độ chậm Ichibai SAVTM với hai màu cho bạn lựa chọn
Máy ép tốc độ chậm Ichibai SAVTM với hai màu cho bạn lựa chọn

2. Mua máy ép chậm SAVTM ở đâu chính hãng uy tín?

Với nhiều ưu điểm nổi bật của mình, máy ép chậm SAVTM đang là sự lựa chọn của không ít bà nội trợ và những chị em muốn có bạn đồng hành trên con đường giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Nhưng cũng từ sự ưa chuộng này mà không ít đơn vị kém uy tín đã cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ tiền mất mà tật vẫn mang. Để sở hữu sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt nhất.

Chắc chắn với những thông tin trên bạn đã có đầy đủ thông tin máy ép chậm SAVTM review rồi đúng không nào? Đừng quên những gợi ý về sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tín các bạn nhé. Chúc bạn mua được máy ép chậm SAVTM chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá cách sử dụng máy ép chậm SavTM hiệu quả

Khám phá cách sử dụng máy ép chậm SavTM hiệu quả

Máy ép chậm SavTM là một công cụ tuyệt vời để tạo ra những ly nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy ép chậm SavTM để bạn có thể tận hưởng những lợi ích sức khỏe từ nước ép tự nhiên.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!