Review máy ép trái cây Amica JSM4012 có tốt không? 9 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước ép trái cây không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, sở hữu một chiếc máy ép trái cây sẽ giúp bạn dễ dàng có được những ly nước ép thơm ngon ngay tại nhà. Máy ép trái cây Amica JSM4012 với chất lượng vượt trội là sản phẩm được review nên dùng. Vậy những đánh giá của dòng máy này cụ thể ra sao?

1. Đánh giá máy ép hoa quả Amica JSM4012 có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà máy ép trái cây Amica JSM4012 lại được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sở dĩ vì chiếc máy ép này sở hữu rất nhiều ưu điểm, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, khả năng ép rất tốt, cụ thể qua các đánh giá sau:

1.1. Xuất xứ máy ép trái cây Amica của nước nào?

Máy ép Amica JSM4012 là sản phẩm của một  thương hiệu Amica nổi tiếng được sản xuất tại Ba Lan, máy ép hoa quả Amica JSM4012 nổi bật với chất lượng tốt, bền đẹp, ứng dụng nhiều công nghệ ép hiện đại,chất liệu máy cao cấp, khả năng ép cực nhuyễn. Amica JSM4012 chính là chiếc máy ép hoa quả chất lượng cho các bà nội trợ có thể chế biến được nhiều loại nước uống bổ dưỡng, mát lạnh giữa ngày hè nóng nực. Chất lượng vượt trội giúp Amica JSM4012 khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành sản phẩm được mọi gia đình lựa chọn.

Máy ép hoa quả Amica JSM4012 có thiết kế rất đẹpMáy ép hoa quả Amica JSM4012 có thiết kế rất đẹp

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Điểm nhấn đặc biệt khiến máy ép trái cây Amica JSM4012 gây ấn tượng và thu hút người tiêu dùng tin chọn chính là kiểu dáng bên ngoài. Chưa xét đến chất lượng, độ bền, khả năng xay ép, chỉ với vẻ ngoài đẹp mắt đã khiến Amica JSM4012 thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu máy ép trái cây Amica có thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc nổi bật, tô điểm thêm nét đẹp tinh tế cho mọi không gian bếp. Amica JSM4012 thích hợp sử dụng trong căn bếp của hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng,…

1.3. Chất liệu

Máy ép hoa quả Amica JSM4012 không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà độ bền của của sản phẩm còn rất tốt, một trong những yếu tố tạo nên độ bền và nét thẩm mỹ cho sản phẩm đó chính là nhờ chất liệu máy rất cao cấp. Máy ép hoa quả Amica JSM4012 có phần vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, loại nhựa này không chỉ rất bền đẹp, khả năng chống chịu tốt mà còn rất an toàn, không độc hại. Bên cạnh đó, lưới lọc và lưỡi dao của máy ép Amica JSM4012 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén, siêu bền giúp trái cây được ép nhanh chóng và hiệu quả.

Máy ép trái cây Amica JSM4012 có tuổi thọ sử dụng caoMáy ép trái cây Amica JSM4012 có tuổi thọ sử dụng cao 

1.4. Nguyên lý hoạt động

Trước khi tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy ép hoa quả Amica JSM4012 thì các bạn cần biết được cấu tạo của máy  gồm có các bộ phận nào? Máy gồm có mô tơ tốc độ cao, mâm xay với hệ thống các lưỡi dao và lưới lọc, ống tiếp nhiên liệu và phần nắp, hộp hứng nước ép và hứng phần bã.

Nguyên lý hoạt động cũng tương tự với các loại máy ép trái cây phù hợp nhu cầu dùng gia đình hiện nay. Khi đưa trái cây vào phần phễu nhận, trái cây sẽ được xay nhuyễn nhờ mâm xay chạy với tốc độ rất cao gần 2.400 vòng/phút, hoa quả được mài mịn và lực ép ly tâm sẽ tách nước ra khỏi phần bã. Bạn lưu ý không nên cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài vì rất dễ gây nóng và hỏng máy.

1.5. Các tính năng khác

Máy ép trái cây Amica JSM4012 được ứng dụng công nghệ ép chậm hiện đại. Công nghệ này có khả năng giữ lại đến 90% dưỡng chất trong hoa quả, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng có trong nước ép. Đặc biệt máy ép hoa quả Amica JSM 4012 được trang bị công nghệ hiện đại, sử dụng động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt giúp hoa quả được ép mịn từ từ mà gần như không tạo lực ly tâm và ma sát, bã và nước cốt được tách ra riêng biệt, giúp giữ lại những dưỡng chất tinh túy nhất. Bởi vậy, nước ép không bị sủi bọt, kết tủa, không bị tách nước, không bị dính bã nhỏ, đảm bảo thơm ngon, bổ dưỡng.

Máy ép hoa quả Amica JSM4012 có khả năng ép nhuyễn nhiều loại hoa quả khác nhau dù cứng hay mềm. Từ những loại trái cây mềm như chuối, kiwi, nho, dâu, lựu, dưa hấu đến các loại cứng hơn như táo, cà rốt, ổi… đều được ép tốt. Thậm chí  Amica JSM4012 có thể ép được các loại hạt đã ngâm mềm, trái cây đông lạnh, giúp các bà nội trợ có thể chế biến được vô số món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

1.6. Công suất hoạt động

Bên cạnh những ưu điểm như có vẻ ngoài đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, hội tụ nhiều công nghệ ép hiện đại thì máy ép hoa quả Amica JSM4012 còn được  trang bị công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, lên tới 200W, với tốc độ quay đạt 67 vòng/ phút, hệ thống lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn và ép được phần nước tinh chất nhất của các loại hoa quả tươi ngon. Công suất mạnh mẽ, bộ dao sắc bén giúp Amica JSM4012 hoạt động hiệu quả, vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn, giúp ép hoa quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong kinh nghiệm lựa chọn loại máy ép trái phù hợp nhu cầu sử dụng.

Máy ép hoa quả Amica JSM4012 có hiệu năng hoạt động mạnh mẽMáy ép hoa quả Amica JSM4012 có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

1.7. Thời gian bảo hành

Có rất nhiều lý do để người tiêu dùng quyết định lựa chọn máy ép trái cây Amica JSM4012. Không chỉ vì vẻ ngoài, chất lượng, độ bền, hiệu quả vận hành,… mà thời gian bảo hành của máy cũng rất tốt, khiến nhiều người yên tâm lựa chọn Amica JSM4012 thay vì một sản phẩm khác. Máy ép hoa quả  Amica JSM4012 có thời gian bảo hành 12 tháng, trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố các bạn có thể mang đến các trung tâm để bảo hành sản phẩm.

1.8. Giá bán

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế sang trọng, chất lượng tối ưu, bền bỉ với thời gian, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ,… do đó giá thành của máy ép hoa quả Amica JSM4012 có phần cao hơn so với các dòng máy ép thông thường khác. Chiếc máy ép này có giá khoảng tầm hơn 4 triệu đồng.

Giá thành này phù hợp với chất lượng, đáng đồng tiền, Amica JSM4012 là thiết bị nhà bếp cần thiết và hữu dụng, đa năng nên lựa chọn giúp các bà nội trợ thỏa sức chế biến được nhiều món ngon, bổ dưỡng cho cả nhà. Qua đánh giá chi tiết chiếc máy ép hoa quả Amica JSM4012 có thể thấy đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp, góp phần tăng tính tiện nghi và sang trọng cho căn bếp.

Amica JSM4012 cũng rất bền bỉ, được làm từ chất liệu cao cấp, hội tụ nhiều tính năng ép hoa quả hiện đại, mang đến người dùng một sản phẩm toàn năng. Bên cạnh đó Amica JSM4012 cũng rất chất lượng và an toàn, giá cả khá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Máy ép hoa quả Amica JSM4012 xứng đáng có mặt trong gian bếp gia đình, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Máy ép hoa quả Amica JSM4012 xứng đáng có mặt trong gian bếp gia đình, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy ép trái cây Amica JSM4012

Để máy ép hoa quả Amica JSM4012 bền đẹp và hoạt động tốt thì bạn cần sử dụng máy thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ. Uống nhiều nước ép rất tốt cho sức khỏe nên hãy sử dụng máy thường xuyên để chế biến nhiều thức uống dinh dưỡng cho gia đình. Sau khi dùng xong máy, các bạn vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ hết bám bẩn, tránh các loại cặn bám lâu ngày sẽ làm hỏng máy. Máy sạch sẽ không chỉ giúp đồ uống được an toàn mà tuổi thọ máy cũng cao hơn.

Muốn biết cách sử dụng máy ép hoa quả Amica JSM4012, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ những lưu ý khi sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu. Sử dụng máy đúng cách không chỉ giúp máy hoạt động tốt, giúp bạn làm được những ly nước ép bổ dưỡng, thơm ngon mà còn góp phần tăng độ bền của sản phẩm.

Máy ép Amica JSM4012 - người đồng hành tuyệt vời cho các bà nội trợMáy ép Amica JSM4012 – người đồng hành tuyệt vời cho các bà nội trợ

Ngoài việc nắm được cách sử dụng máy ép hoa quả Amica JSM4012, bạn cũng nên biết cách lựa chọn nguyên liệu phù hợp để máy có thể hoạt động hiệu quả. Không chỉ hoa quả, máy ép Amica JSM4012 còn có khả năng ép các loại rau củ tươi giàu vitamin, chất xơ hay các loại hạt sấy khô giàu dưỡng chất đã được ngâm mềm, thậm chí hoa quả đông lạnh. Bạn không nên ép các loại quả quá mềm như chuối hay đào vì chúng dễ bị mắc kẹt, ảnh hưởng đến quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả ép cao bạn nên cắt nhỏ hoa quả, rau củ ra để máy có thể hoạt động dễ dàng, xay nhuyễn và ép được nguồn dưỡng chất tinh túy nhất. Bạn nên chọn loại hoa quả tươi ngon để có thể ép được một ly nước có lượng dinh dưỡng dồi dào nhất.

Máy ép Amica JSM4012  tăng phần tiện nghi cho căn bếpMáy ép Amica JSM4012  tăng phần tiện nghi cho căn bếp

Máy ép trái cây Amica JSM4012 là một sản phẩm đa năng, tiện dụng và chất lượng mà thiết nghĩ các bà nội trợ nên sở hữu để bài trí trong căn bếp nhà mình. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán, tuy nhiên để mua được máy ép Amica JSM4012 chất lượng bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín.

Nếu cảm thấy bất tiện khi đến siêu thị điện máy, đại lý chuyên bán máy ép Amica là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn- trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ tha hồ tham khảo và so sánh lựa chọn máy xay ép trái cây chính hãng giá cực ưu đãi cùng chế độ bảo hành uy tín. Hơn thế, ngay khi đặt hàng chỉ trong thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay tại nhà, theo địa chỉ yêu cầu.

Sản phẩm máy ép chậm Amica có nhiều tính năng nổi trộiSản phẩm máy ép chậm Amica có nhiều tính năng nổi trội

Máy ép trái cây Amica JSM4012 hội tụ tất cả những kỳ vọng của người tiêu dùng về một chiếc máy ép hoa quả hiện đại tiện lợi bền bỉ chất lượng tương xứng với giá thành. Vậy nên bạn không cần lăn tăn hay lo lắng khi lựa chọn sản phẩm này. Thay vì mua nước ép trái cây đóng chai sẵn tiện lợi bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những ly nước ép thơm ngon từ trái cây tươi nguyên chất và theo ý thích của mình nữa, quá tuyệt vời phải không nào, mau mau chọn mua máy ép hoa quả cho gia đình ngay thôi!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!