Review máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W giá rẻ chỉ 6 triệu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W thuộc dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại cùng những tính năng và đa dạng chương trình giặt thì giá 6 triệu là đắt hay rẻ?

1. Ưu điểm nổi bật của máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W

1.1 Sở hữu xu hướng thiết kế hiện đại có nắp kính cường lực 

Máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W có thiết kế cửa trước theo phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc biệt khi kết hợp cùng gam màu trắng trung tính hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian nhà bạn thêm nổi bật và đẳng cấp.

Với khối lượng giặt tối đa 8.5kg, sản phẩm được đánh giá phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày. 

1.2. Tích hợp sẵn 16 chu trình giặt đa dạng, tiện lợi phù hợp cho nhiều loại quần áo

Khử trùng, giặt nhanh, giặt chăn mền, đồ trẻ em, đồ giặt nhẹ, đồ len, đồ tiêu chuẩn và đồ hỗn hợp là một số chương trình nổi bật nằm trong 16 chương trình của máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W. Các chương trình đều được tích hợp sẵn, bạn có thể lựa chọn dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay tròn. Ngoài ra các chương trình giặt đồ trẻ em được lựa chọn sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ, tiết kiệm thời gian giặt tay quần áo riêng. 

máy giặt Aqua Inverter AQD-D850E W

1.3 Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái, tăng khả năng giặt sạch hiệu quả 

Máy giặt cửa trước Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp nhờ vậy nếu bạn giặt quần áo vào ban đêm cũng không cần quá lo lắng. Động cơ hoạt động êm ái không ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình vào buổi tối. 

1.4 Lồng giặt 525mm được thiết kế đặc biệt tiết kiệm diện tích 12% dễ dàng lấy quần áo và chăn mền 

Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W được thiết kế lồng giặt theo tiêu chuẩn Châu Âu của máy giặt Aqua lồng ngang 2019. Với thiết kế lồng kính lớn lên đến 525mm giúp giặt sạch và hiệu quả đặc biệt hạn chế được tình trạng xoắn rối của quần áo sau mỗi lần giặt. 

máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W

1.5 Tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn tối ưu 

Với chế độ giặt nước nóng được tích hợp trên máy giặt, bạn sẽ không cần lo lắng khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ bằng máy giặt. Không chỉ vậy, khi giặt quần áo bằng nước nóng bề mặt vải cũng trở nên mềm mại hơn. 

1.6 Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W tự làm sạch bằng hệ thống phun kép thông minh

Dựa trên những đặc điểm về thiết kế thì máy giặt lồng ngang thường khó vệ sinh và để lại các vết bẩn cũng như xơ vải nhiều hơn so với máy giặt lồng đứng. Vì thế, ở máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W đã được tích hợp công nghệ tự làm sạch với hệ thống vòi phun tự động – Smart Dual Spray.  Nhờ công nghệ này, mọi xơ vải, cặn bột giặt còn sót lại ở cửa máy giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn. 

máy giặt Aqua Inverter 8.5kg

2. Một vài điểm cần cân nhắc khi mua máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W là một trong những chiếc máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại, tính năng thông minh nhưng sở hữu mức giá khá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc một số điểm khi lựa chọn sản phẩm này khi máy sẽ không hỗ trợ tính năng tự động giặt tiếp khi mất điện. Điều này khá bất tiện và làm tốn thêm 1 lượng nước và điện năng khi máy sẽ giặt lại từ đầu. 

3. So sánh giá 

Trên thị trường hiện nay, ở mức giá 6 triệu bạn có thể tìm được nhiều chiếc máy giặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, so về tầm giá 6 triệu thì máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W lại sở hữu nhiều điểm vượt trội hơn so với những dòng máy giặt cũng loại. Ở phân khúc mức giá cao hơn một chút từ 7-8 triệu bạn cũng có thể tham khảo những dòng máy giặt LG 8.5kg hoặc Electrolux 8kg.

4. Kết luận có nên mua không?

Nhìn chung, máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W là chiếc máy giặt có hiệu quả cao, độ bền tốt và tiết kiệm điện năng. Bởi vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong vòng 3-5 năm tới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt tốt để sử dụng lâu dài thì đây là chiếc máy bạn nên đầu tư. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!