Review máy giặt cửa trước Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước Electrolux được ứng dụng các công nghệ vượt trội, thiết kế sang trọng là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Máy giặt cửa trước Electrolux là sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhiều người đang cân nhắc mua sản phẩm này nhưng vẫn đang băn khoăn có nên mua không. Hiểu được điều này cổng thông tin Websosanh.vn sẽ review máy giặt cửa trước Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu? Để các bạn cùng tham khảo.

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Electrolux

Máy giặt cửa trước Electrolux
Máy giặt cửa trước Electrolux là dòng máy giặt cao cấp hàng đầu hiện nay

Máy giặt lồng ngang cửa trước Electrolux là sản phẩm của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển, là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Là tập đoàn đa quốc gia nên Electrolux không chỉ đặt các nhà máy sản xuất tại Thụy Điển mà còn có rất nhiều các nhà máy lắp ráp sản xuất ở các quốc gia khác, các sản phẩm máy giặt Electrolux có mặt tại thị trường Việt Nam đa phần được sản xuất tại Thái Lan.

Hiện nay, Electrolux đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và nhận được rất nhiều người tin dùng. Hãng có cả các sản phẩm máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước, nhưng xu hướng lựa chọn hiện nay của người tiêu dùng là dòng máy giặt cửa trước bởi dòng máy này được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt hơn, cũng là sản phẩm máy giặt chính của Electrolux.

Máy giặt cửa trước Electrolux có tốt không?

Để đánh giá sản phẩm này có tốt không thì chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm có nó nhé!

Máy giặt cửa trước Electrolux
Máy giặt cửa trước Electrolux có tốt không?

1.Ưu điểm của máy giặt cửa trước Electrolux

+ Về thiết kế: Thiết kế của máy giặt lồng ngang Electrolux cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Máy giặt Electrolux cửa trước có thiết kế mang phong cách hiện đại, lựa chọn các tone màu sang trọng trang nhã giúp không gian lắp đặt trở nên thẩm mỹ và đẳng cấp hơn.

+ Về chất liệu: Sản phẩm được sử dụng các chất liệu cao cấp hàng đầu hiện nay, phần vỏ bên ngoài máy có tác dụng chống gỉ sét, trầy xước giúp máy luôn bền đẹp như mới. Máy luôn được vận hành ổn định, êm ái và có tuổi thọ cao.

+ Về công nghệ: Electrolux là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ nên máy giặt cửa ngang Electrolux luôn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Một số công nghệ nổi trội như: Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động ổn định, công nghệ giặt bằng hơi nước giúp diệt vi khuẩn, công nghệ Time Manager giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ, công nghệ Jetspray phun nước trực tiếp lên quần áo,… nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, không bị nhàu nát hoặc xuất hiện mùi hôi.

+ Về khả năng tiết kiệm điện nước: Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện nước rất hiệu quả.

2.Nhược điểm của máy giặt cửa trước Electrolux

+ Dòng máy giặt Electrolux lồng ngang này khá kén bột giặt, nước giặt

+ Bảng điều khiển không có tiếng Việt, hoàn toàn là tiếng Anh.

+ So với mặt bằng chung, giá thành máy giặt Electrolux cửa trước khá đắt.

Tuy còn có vài nhược điểm nhưng máy giặt Electrolux vẫn là dòng máy giặt cao cấp, nhiều tính năng, chế độ giặt ưu Việt. Giá thành hơi cao nhưng với những gì sản phẩm mang lại thì rất đáng để đầu tư đấy.

Máy giặt cửa trước Electrolux giá bao nhiêu?

Máy giặt cửa trước Electrolux
Máy giặt cửa trước Electrolux có nhiều mức giá khác nhau

Máy giặt Electrolux cửa trước có rất nhiều model khác nhau nên không thể có một mức giá cụ thể. Nhìn chung, giá thành trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu vnd, nhiều dòng cao cấp mức giá có thể lên đến 20 triệu vnd hoặc hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm ở mức giá thích hợp.

Máy giặt cửa trước Electrolux là dòng máy giặt cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn vừa review về sản phẩm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn máy giặt phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!