Review máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT có tốt thực sự hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuẩn bị rinh một dòng máy giặt vừa tầm giá mà bạn chưa biết tìm kiếm sản phẩm nào thì bài viết dưới đây chính là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Như là máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT chẳng hạn.

Panasonic không trình làng nhiều model máy giặt. Tìm kiếm về máy giặt Panasonic 7kg thì không thể nào bỏ qua được model NA-107VK5WVT. Cùng tìm hiểu xem những tính năng sản phẩm liệu đã xứng đáng với giá tiền hay chưa?

Tổng quan về máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT thì cùng tìm hiểu sơ qua về sản phẩm này.

Dòng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT là khối lượng giặt là 7kg, sẽ thích hợp dùng cho những gia đình có ít người, chỉ từ 2-3 thành viên. Dòng này cũng hội tụ một số tính năng cơ bản như cảm biến đồ giặt, dùng tiết kiệm nước, điện và nước giặt tối ưu. Có công nghệ Hydro Active làm sạch tốt.

Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng
Máy giặt cửa trước 7kg Panasonic sở hữu các công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng

Lồng giặt của sản phẩm làm bằng chất liệu thép không gỉ và có cửa trước. Gọi máy giặt Panasonic lồng ngang là lựa chọn vừa tầm giá. Sản phẩm này dùng động cơ truyền động gián tiếp, dây curoa như nhiều dòng máy giặt khác.

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Thiết kế của máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT

Bảng điều kiện của sản phẩm này là tiếng Anh, dạng nút nhấn.Những gia đình nào có người cao tuổi có thể hơi lúng túng một chút về cách dùng. Bởi chỉ là máy giặt Panasonic 7kg nên dáng nhỏ gọn, đơn giản nên đặt được trong nhiều không gian sống. Dòng này vỏ bóng, nhẵn nên dễ vệ sinh và lau chùi cực kỳ.

Cửa lồng giặt này rộng rãi nên dễ dàng thao tác. Vốn dĩ đây là máy giặt cửa trước nên việc cửa lồng rộng rất quán trọng. Bạn cũng không cần phải khom lưng quá nhiều khi dùng.

Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT
Thiết kế lồng giặt của Panasonic NA-107VK5WVT

Khối lượng giặt nhỏ nên sản phẩm nhỏ gọn. Về lồng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT thì có chất liệu thép không gỉ. Chất liệu này có độ bền bỉ cao, bảo vệ quần áo tối ưu. Thiết kế này khiến cho quần áo cũng thơm sạch, đẹp bởi vì lồng không bị gỉ sét nên không sợ bám vào đồ. Tuổi thọ của chất liệu thép không gỉ thì sẽ cao.

Các công nghệ nổi trội của máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT

Các dòng máy giặt thiết kế chỉ là bề ngoài còn muốn biết có tốt hay không thì nên cân nhắc cả về công nghệ bên trong. Với máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT thì có các công nghệ tương đối tối ưu của Panasonic. Có thể kể đến như là:

Công nghệ Hydro Active được tạo nên để giặt sạch hiệu quả nhất. Công nghệ này tạo ra hướng nước xịt ra từ 2 phía, từ đó đánh tan được bột giặt làm cho nước giặt thấm sâu vào quần áo, đánh tan được mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất chỉ trong thời gian ngắn. Có công nghệ này thì quần áo sạch sẽ, thơm tho mà chẳng hề tốn thời gian để chờ đợi lâu dài.

Dùng máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT không quá tốn chi phí bởi vì có tính năng cảm biến tự động. Cảm biến này là công nghệ giúp cân bằng lượng nước quần áo phù hợp với số xà phòng, tiết kiệm lượng điện phải vận hành, lượng nước sử dụng và vẫn đảm bảo giặt sạch được hiệu quả.

Có nên mua máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT không?

máy giặt cửa ngang giá 5 triệu
Máy giặt cửa ngang Panasonic 7 kg NA-107VK5WVT

Bởi vì đây không phải là dòng máy Inverter nên không thể so sánh máy giặt Panasonic 7kg NA-107VK5WVT với các dòng Inverter khác. Dĩ nhiên là có cảm biến và công nghệ tối ưu giặt giũ nhưng chưa phải tối ưu nhất. Nếu so sánh với các dòng máy giặt cửa ngang khác thì có lẽ máy giặt Panasonic cửa ngang NA-107VK5WVT chưa phải là cái tên tối ưu nhất. Nhưng xét ở mức giá vỏn vẹn chỉ có 5,6-6 triệu ở nhiều nhà phân phối thì dòng máy này vẫn là lựa chọn có thể cân nhắc. Nếu yêu thích Panasonic và muốn tìm kiếm một dòng máy cửa ngang thì vẫn có thể cân nhắc về máy giặt lồng ngang Panasonic NA-107VK5WVT này!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!