Review máy giặt Panasonic NA-FS11V7LRV Inverter khối lượng giặt 11.5 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FS11V7LRV sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng công nghệ giặt hiện đại, cho chất lượng quần áo luôn được sạch như mới. được mọi gia đình tin dùng.

Phong cách hiện đại ấn tượng

Máy giặt Panasonic NA-FS11V7LRV sở hữu phong cách hiện đại, nổi bật và sang trọng, hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Bề ngoài bóng bẩy, đẹp mắt của máy giặt rất đơn giản để lau chùi và bảo trì.

Dễ dàng sử dụng nhờ cửa lồng giặt lớn

Máy giặt cửa trên có cửa lồng giặt lớn, vì vậy người dùng có thể dễ dàng cho và lấy đồ từ phía sau lồng giặt. Thật dễ dàng để giặt những món đồ lớn như chăn và mền, những thứ vừa cồng kềnh vừa khó giặt bằng tay nhờ cửa lồng rộng rãi của máy giặt. Ngoài ra, kính cường lực có thể chịu lực tác động mạnh và nâng đỡ các vật thể lớn, giúp nắp máy giặt chắc chắn hơn.

 

Review máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11V7LRV
Máy giặt cửa trên Inverter 11.5 kg Panasonic NA-FS11V7LRV

Giặt giũ đủ quần áo cho đại gia đình 5 – 8 người

Khối lượng giặt 11.5 Kg của máy đủ để giặt sạch quần áo của 5 – 8 người trong một chu trình. Ngay cả khi gia đình bạn ít người nhưng bạn không có thói quen giặt giũ hàng ngày vì quá bận rộn, khối lượng giặt này sẽ giúp quần áo của bạn sạch sẽ và khô ráo trong nháy mắt.

Lồng giặt thiết kế thông minh và bền bỉ

Lồng giặt có các cạnh dập nổi và các lỗ thoát nước được bố trí hợp lý nâng cao hiệu quả của máy giặt và kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn bằng cách giảm lượng hao mòn do ma sát trong quá trình giặt. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt khi biết rằng lồng giặt sẽ không xuống cấp theo thời gian do rỉ sét, nấm mốc.

Nhanh chóng tạo bọt, công nghệ chống vết bẩn tiên tiến

Công nghệ Active Foam độc quyền của Panasonic tự hào về khả năng tạo bọt nâng cao, với các hạt bọt siêu nhỏ bám đều và đồng đều trên vải để hỗ trợ loại bỏ vết bẩn trong một khoảng thời gian ngắn đáng kể.

Công nghệ cảm biến Econavi phát hiện các biến số như khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và mức sử dụng xà phòng để tối ưu hóa chu trình giặt nhằm tiết kiệm tài nguyên tối đa và giảm thiểu chi phí.

Review máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11V7LRV
Lồng giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11V7LRV

Bằng cách loại bỏ xơ vải khỏi vải một cách hiệu quả, bộ lọc xơ vải thông minh giúp giữ cho quần áo trông đẹp nhất. Lọc nhanh nước giặt bằng bộ lọc xơ vải cũng giúp giữ cho xơ vải không xâm nhập vào đường nước và gây tắc cống.

Khi bạn sử dụng khay giặt kép của máy giặt, máy sẽ tạo ra sóng nước hai chiều mạnh mẽ tác động trực tiếp vào sợi vải và tạo điều kiện giặt sạch kỹ lưỡng hơn.

Máy giặt cửa trên Panasonic có hiệu quả cao và tạo ra kết quả không tì vết

Có tới 10 chu kỳ giặt riêng biệt, bao gồm ‘nhanh, bình thường, vải cotton, nhẹ, nước xả vải’, có sẵn trên kiểu máy giặt này. Hương thơm của nước xả vải, cùng với chức năng ngâm xả giúp quần áo thơm tho hơn, dễ chịu hơn.

Máy quay tốc độ cao, bền bỉ dành cho đồ giặt ướt

Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp tăng chức năng giặt và giảm thời gian sấy cho người dùng, cho phép bạn giặt giũ, chăm sóc áo quần nhanh chóng. Panasonic NA-FS11V7LRV là lựa chọn máy giặt tốt nhất cho gia đình bạn vì nó kết hợp công nghệ làm sạch hiệu quả và thông minh.

Máy giặt thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao

Máy giặt Panasonic NA-FS11V7LRV có màu xám nhẹ nhàng và tinh tế. Máy giặt giúp loại bỏ và làm sạch quần áo dễ dàng với bảng điều khiển phía sau sáng tạo và hiện đại.

Review máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11V7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11V7LRV

Chiếc máy giặt Panasonic 11.5kg này là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Các chất gây dị ứng và vi sinh vật trên quần áo được máy giặt nước nóng hiện đại cuốn trôi

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ của Panasonic với nhiệt độ tối đa lên đến 60 độ C sẽ loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, ngoài ra còn loại bỏ các chất bẩn thông thường.

Kết luận

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FS11V7LRV sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng công nghệ giặt hiện đại, cho chất lượng quần áo luôn được sạch như mới. Sản phẩm rất được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Giá tham khảo: 13.000.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!