Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV: Khối lượng giặt "khủng" và toàn trang bị hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV là máy giặt cửa trên mới nhất của Panasonic trong năm 2024 với thiết kế hiện đại và khối lượng giặt lớn. Tuy có giá bán cao nhưng với những gì được trang bị, chắc chắn người mua sẽ hài lòng.

1. Giá máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV hiện nay

Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV hiện đang được Panasonic phân phối trực tiếp tại Việt Nam với mức giá niêm yết chính hãng là 24.090.000đ. Tuy nhiên, theo ghi nhận mới nhất từ hệ thống của Websosanh.vn thì các cửa hàng đang bán sản phẩm này với giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ từ 17.749.000đ (giá cập nhật ngày 22/07/2024). Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách chiết khấu của từng cửa hàng.

Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV: Khối lượng giặt
Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV (Ảnh: panasonic.com)

Nhìn chung, giá bán của Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên 18kg khác hiện nay. Nhưng vì đây là sản phẩm mới nhất chỉ vừa được ra mắt trong năm 2024, đồng thời máy sở hữu nhiều cải tiến, tính năng hiện đại, cao cấp không thua kém so với máy giặt cửa ngang nên mức giá này vẫn có thể cân nhắc.

2. Loạt tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV

2.1 Thiết kế sang trọng, thuận tiện cho người dùng

Tuy có thiết kế cửa trên nhưng kiểu dáng của máy giặt cửa trên Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV lại hiện đại, sang trọng không thua kém các sản phẩm máy giặt cửa ngang nhưng tiết kiệm diện tích hơn. Vỏ máy bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện màu đen vừa bền bỉ, vừa hợp thời trang và dễ phối với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Máy giặt 18kg này sở hữu kích thước là 115.3cm  x 68.1cm x 73.3cm nên có thể lắp đặt tại nhiều vị trí mà không chiếm diện tích sử dụng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ nhiều nhưng diện tích sử dụng hạn chế thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc.

Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV: Khối lượng giặt
Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV (Ảnh: panasonic.com)

Đặc biệt phần bảng điều khiển kính phẳng không viền có kiểu dáng vát nghiêng nằm ở phía sau nắp máy giặt kiểu mới vừa hạn chế nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể rơi vào lâu ngày dẫn đến chập mạch, vừa thuận tiện cho tầm mắt của người dùng. Đi kèm với đó là nắp máy giặt có cơ chế chống sập đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.2 Khối lượng giặt lớn 18kg của máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV

Máy giặt Panasonic NA-FD180W3BV có khối lượng giặt đến 18kg – siêu “khủng” và có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình trên 10 thàn viên, có thể giặt chăn bông. Do đó, đây cũng sẽ là lựa chọn khá hợp lý cho nhu cầu giặt chăn ga gối của các nhà nghỉ, khách sạn nhỏ, hoặc các salon tóc, spa… cho nhu cầu giặt khăn, chăn, ga, gối rất tiện dụng.

Không chỉ có khối lượng giặt lớn mà việc được tích hợp tới 14 chương trình giặt đa dạng gồm: đồ trẻ em, giặt lưu hương, giặt nhanh, giặt nhẹ, nước sốt, giặt thường, giặt ngâm, chăn mền, giặt diệt khuẩn 60 độ,… cũng giúp đáp ứng nhu cầu giặt đa dạng các trang phục với phom dáng và chất liệu khác nhau một cách tối ưu nhất.

2.3 Công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV

Tuy là máy giặt cửa trên nhưng các công nghệ giặt tích hợp trên máy giặt Panasonic NA-FD180W3BV Inverter hiện đại và phong phú không thua kém gì các sản phẩm máy giặt cửa ngang:

  • Hệ thống tạo bọt ActiveFoam: Giúp đánh tan chất giặt tẩy thành bọt siêu mịn, đậm đặc giúp len lỏi sâu vào từng sợi vải để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ AI Smart Wash tối ưu chu trình giặt và mức năng lượng tự động giúp đạt hiệu quả tiết kiệm năng lượng đến 30%, tiết kiệm nước 27% và tiết kiệm thời gian giặt đến 30%.
Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV: Khối lượng giặt
Công nghệ AI Smart Wash (Ảnh: panasonic.com)
  • Công nghệ cảm biến ECONAVI thông minh sẽ tự động điều chỉnh mực nước, lượng nước giặt và thời gian tối ưu nhất dựa trên khối lượng đồ quần áo, nhiệt độ nước thực tế để đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm chi phí điện nước.
  • Hộp đựng nước giặt xả tự động phân bổ Auto Dose cho phép bạn đổ đầy nước giặt và xả vào hộp chứa nước giặt, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chính xác lượng nước giặt và xả cần sử dụng cho mỗi lần giặt tiếp theo để tránh gây lãng phí và giảm bớt thao tác giặt so với việc đong đếm thủ công. Đây chắc chắn là trang bị mà ngoài Panasonic NA-FD180W3BV thì rất hiếm máy giặt cửa trên được tích hợp.
Máy giặt Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV: Khối lượng giặt
Hộp đựng nước giặt xả tự động Auto Dose (Ảnh: panasonic.com)
  • Kết hợp giặt nước nóng và giặt hơi nước 60 độ vừa giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, 99% chất gây dị ứng. Đồng thời giúp làm mềm và loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt và giảm thiểu nếp nhăn sau khi giặt.
  • Xoáy nước Water Bazooka mạnh mẽ và công nghệ TD Inverter giúp tăng công suất máy giặt lên 6 lần để giặt sạch hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

2.4 Nhiều tiện ích phong phú, nâng cao trải nghiệm giặt

Bên cạnh các công nghệ giặt thì tiện ích đa dạng cũng quan trọng không kém, ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng. Sử dụng máy giặt Panasonic NA-FD180W3BV 18kg cửa trên 2024 bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích hiện đại bậc nhất. Ngoài các tiện ích thông dụng như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt thì sản phẩm còn có các tính năng:

  • Chế độ tự động gỡ rối Tangle Care giúp giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt, thuận tiện cho việc lấy đồ ra khỏi lồng giặt dễ dàng hơn
  • Tự khởi động lại khi có điện: Máy có khả năng ghi nhớ chu trình giặt đang diễn ra để khi có sự cố mất điện đột ngột, hệ thống sẽ lưu lại và tiếp tục chu trình trước đó mà không cần phải giặt lại từ đầu
  • Điều khiển thông minh nhanh chóng qua Smartphones nhờ App Panasonic SmartApp+ hỗ trợ việc theo dõi chu trình giặt và bảo trì máy hiệu quả.
  • Đặc biệt có chức năng sấy gió 90 phút để rút ngắn thời gian phơi quần áo tối đa, phù hợp với người bận rộn, sử dụng trong mùa mưa.

Trên đây là top 4 ưu điểm nổi trội nhất của Panasonic Inverter 18 kg NA-FD180W3BV chắc chắn sẽ khiến người mua hài lòng. Nhìn chung, tuy giá thành của sản phẩm có cao hơn so với các máy giặt có khối lượng giặt trên 13kg khác nhưng đây là sản phẩm mới ra mắt với nhiều công nghệ hiện đại vượt trội, lại là sản phẩm của thương hiệu Panasonic nổi tiếng bền bỉ nên rất đáng để đầu tư.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.