Review máy giặt sấy khô Panasonic có tốt không, giá bán, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy giặt vừa tích hợp chức năng giặt và sấy. Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm này mà không biết chọn thương hiệu nào? Hãy tham khảo ngay những mẫu máy giặt sấy khô Panasonic tốt nhất sau đây.

1. Đánh giá máy giặt sấy khô Panasonic có tốt không

1.1. Xuất xứ máy giặt sấy Panasonic của nước nào?

Panasonic được biết đến là một trong những thương hiệu điện tử và gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ những năm 1918 với hơn 100 năm hình thành và phát triển Panasonic đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tốt phục vụ cho cuộc sống của người dân trên toàn thế giới. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam là tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy giặt,…

Hiện nay các sản phẩm máy giặt của Panasonic bán tại Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng tại Thái Lan.

Máy giặt Panasonic được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích sử dụngMáy giặt Panasonic được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích sử dụng (Nguồn: maygiat365.com)

1.2. Các tính năng nổi bật

Các sản phẩm máy giặt có tính năng sấy của Panasonic đều sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế, giúp làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Máy có thiết kế lồng ngang, với cửa được làm từ chất liệu kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quần áo bên trong khi máy giặt hoạt động. Nhờ vào thiết kế như vậy mà nhiều người dùng đánh giá máy giặt Panasonic có sấy khá cao so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Việc tích hợp sẵn công nghệ Active Foam máy giặt có thể hòa tan nhanh các loại bột giặt thành bọt mịn, giúp bột giặt và chất tẩy được thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, từ đó có thể đánh bay tốt nhất các loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Những bộ quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn, màu được tươi mới, loại bỏ được các loại vi khuẩn và cho quần áo có mùi được thơm tho hơn.

Chế độ Active Speed Wash trên các dòng máy giặt sấy khô Panasonic sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa được thời gian giặt tẩy. Quần áo sẽ được giặt sạch trong thời gian ngắn nhất giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và ở bên gia đình.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy sẽ giúp giặt sạch quần áo của bạn hơnNhững công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy sẽ giúp giặt sạch quần áo của bạn hơn (Nguồn: noithatmagazine.vn)

Với công nghệ Blue A9+ sẽ giúp máy giặt loại bỏ được các loại vết bẩn một cách tối ưu, đồng thời giúp khử sạch và loại bỏ được các loại vi khuẩn bám bẩn trên quần áo bẩn.

Nếu bạn kích hoạt chế độ Stainmaster + trên máy giặt Panasonics thì mâm giặt 8 cánh bên trong sản phẩm hoạt động một cách mạnh mẽ giúp đánh bật được các loại vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo. Với chế độ này bạn cũng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian phải vò tay quần áo trước khi bỏ vào máy giặt.

Dòng máy giặt sấy khô Panasonic còn được tích hợp sẵn cảm biến Econavi vô cùng thông minh có khả năng tự điều chỉnh lượng nước theo khối lượng của quần áo bên trong máy giặt.

Động cơ Inverter trên các dòng máy giặt Panasonic cửa ngang có sấy sẽ giúp cho thiết bị vận hành một cách êm ái, tuổi thọ sử dụng của máy giặt lâu hơn và giúp không gian sống của bạn được yên tĩnh một cách tối đa nhất.

1.3. Hiệu suất tiết kiệm điện nước, giặt sạch

Nhờ sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất nên các dòng máy giặt có tích hợp khả năng sấy của hãng Panasonic cho hiệu suất hoạt động cao với thời gian giặt nhanh nhất, tiết kiệm được lượng nước giặt, điện năng tiêu thụ,… Theo thông tin từ hãng, bạn có thể giặt quần áo nhanh và sạch sẽ nhất trong vòng 34 phút, tiết kiệm được 23 % lượng nước sử dụng và 25% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Công nghệ Econavi vượt trội trên máy giặt sấy PanasonicCông nghệ Econavi vượt trội trên máy giặt sấy Panasonic (Nguồn: congnghenhat.com)

1.4. Máy giặt sấy Panasonic giá bao nhiêu

Các dòng máy giặt sấy của hãng Panasonic sẽ có mức giá giao động từ 20.000.000đ đến 50.000.000đ tùy thuộc vào từng sản phẩm với khối lượng giặt khác nhau.

1.5. Có nên mua máy giặt Panasonic sấy cửa ngang

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một chiếc máy giặt có khả năng giặt và tích hợp luôn chức năng sấy với thiết kế đẹp, sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại thì thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Các sản phẩm máy giặt sấy khô Panasonic sẽ giúp bạn giặt sạch cũng như sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, lượng nước và điện năng tiêu thụ cũng được giảm một cách tối ưu nhất.

2. Nên mua máy giặt sấy Panasonic loại nào tốt giặt sạch hiện nay

2.1. Máy giặt sấy Panasonic 10.0/6.0 kg NA-D106X1WVT

Máy giặt sấy Panasonic NA-D106X1WVT thiết kế cửa ngang cách mặt đất khoảng hơn 20cm nên người dùng có thể bỏ quần áo hay lấy quần áo ra một cách tiện lợi mà không gây ra tình trạng đau mỏi lưng. Máy thiết kế lồng giặt lớn cho phép người dùng có thể giặt được khối lượng quần áo lớn lên đến 10kg. Với hệ thống giặt Activefoam, bạn sẽ giặt sạch quần áo trong vòng 34 phút. Bên cạnh đó hệ thống sấy khô Eco mới nhất sẽ giúp sấy khô quần áo trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Giá tham khảo 42.000.000đ.

Máy giặt sấy Panasonic sở hữu thiết kế đẹp và tinh tếMáy giặt sấy Panasonic sở hữu thiết kế đẹp và tinh tế (Nguồn: dienmaygiakhang.vn)

2.2. Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT 10 kg

Chiếc máy giặt này sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với mọi không gian sống của người dùng. Cùng với việc tích hợp đến 14 chương trình giặt khác nhau sẽ giúp bạn có thể giặt được nhiều loại quần áo được làm từ các chất liệu vải khác nhau. Sản phẩm này còn sử dụng lồng giặt Sazanami nên đem đến khả năng giặt sạch tốt hơn. Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT trang bị đến 7 vòi phun nước từ mọi phía xung quanh tạo môi trường cho quần áo được giặt sạch hơn. Cảm biến Econavi và Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ và lượng nước khi giặt.

Giá tham khảo 39.990.000đ.

2.3. Máy giặt sấy Panasonic NA-S106X1LV2 10kg (giặt)/6kg (sấy)

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106X1LV2 thiết kế lồng ngang tiện dụng, chất liệu thép không gỉ nên đảm bảo tuổi thọ sử dụng của máy được lâu bền hơn. Máy cho khả năng giặt được khối lượng đồ lên đến 10kg và sấy khô được khoảng 6kg quần áo. Chính vì vậy, Panasonic NA-S106X1LV2 phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Nhờ sử dụng công nghệ Active Foam sẽ giúp người dùng giặt sạch quần áo trong khoảng thời gian chỉ khoảng 49 phút. Bên cạnh đó công nghệ tinh thể bạc UV khi giặt lạnh và công nghệ Hygiene khi giặt nóng sẽ giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn bên trong quần áo bẩn.

Giá tham khảo 22.900.000đ

2.4. Máy giặt sấy Panasonic NA-S106G1WV2 10kg (giặt)/6kg (sấy)

Sở hữu một thiết kế vô cùng thời thượng và tinh tế chiếc máy giặt này sẽ giúp làm nổi bật không gian sống của bạn. Bảng điều khiển LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chức năng trên chiếc máy giặt này. Công nghệ Econavi trang bị cho máy giặt sấy Panasonic NA-S106G1WV2 sẽ giúp cho sản phẩm tiết kiệm được tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó công nghệ Active Foam, Hygiene giúp giặt sạch quần áo một cách tối ưu trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Giá tham khảo 21.900.000đ.

Bạn cũng có thể điều khiển sản phẩm máy giặt Panasonic thông qua điện thoại dễ dàngBạn cũng có thể điều khiển sản phẩm máy giặt Panasonic thông qua điện thoại dễ dàng (Nguồn: dienmay247.com.vn)

Giữa đa dạng các mẫu máy giặt sấy hiện có trên thị trường, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật máy giặt sấy khô Panasonic là sản phẩm hàng đầu rất đáng để bạn lựa chọn. Bạn muốn sở hữu các sản phẩm máy giặt sấy khô cao cấp này có thể tham khảo mua hàng tại Websosanh  đảm bảo hàng chính hãng được bán với mức giá phải chăng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!