Review máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt tốt nhất của hãng Samsung hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài đánh giá chi tiết sau đây.

1. Đánh giá máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV có tốt không

1.1. Thiết kế tinh tế và khoa học

Máy giặt sấy thông minh lồng đôi Samsung Flexwash WR24M9960KV/SV sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế với 2 lồng giặt ngang + đứng, cùng với đó là tính năng sấy cực kỳ tiện lợi. Nhìn tổng quát về bên ngoài thì kích thước chiếc máy giặt này bằng với những sản phẩm máy giặt cỡ lớn dành cho những gia đình có đông thành viên. Lồng giặt ở phía trên có kích thước nhỏ dùng để giặt những loại quần áo có chất liệu vải mỏng và thường giặt tay để tránh bị hư hỏng. Lồng giặt này được thiết kế cửa kính cho phép bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt ngang có kích thước lớn hơn chuyên dùng giặt loại quần áo thường ngày, hay giặt chăn kích thước lớn. Nhìn về mặt tổng thể chiếc máy giặt này sẽ mang lại điểm nhấn khá nổi bật cho không gian sống của bạn. Ngoài ra sản phẩm cũng cho phép bạn giặt được khối lượng đồ lên đến 21kg.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm máy giặt Samsung Flexwash  WR24M9960KV/SV dễ dàng gây ấn tượng với mọi khách hàng
Thiết kế bên ngoài của sản phẩm máy giặt Samsung Flexwash  WR24M9960KV/SV dễ dàng gây ấn tượng với mọi khách hàng

1.2. Các tính năng máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash nổi bật

Những đánh giá máy giặt thông minh Samsung AddWash mới có tốt không đều cho thấy đây là chiếc máy giặt trên cả tuyệt vời vì được trang bị rất nhiều công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay. Đầu tiên có thể kể đến đó chính là công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan được bột giặt một cách hiệu quả nhất. Eco Bubble sẽ giúp tạo ra được nhiều bong bóng xà phòng, giúp cho việc thẩm thấu chất tẩy vào trong sợi vải gấp 40 lần so với việc giặt tay bình thường. Nhờ công nghệ này mà quần áo được giặt sạch một cách tối ưu và giúp cho sợi vải được mềm mại hơn.

Công nghệ Air Wash có trên những dòng máy giặt cao cấp nhất hiện nay cũng được tích hợp trên Samsung Flexwash. Công nghệ này giúp sản sinh ra các luồng không khí cực nóng khi máy giặt hoạt động. Nhờ vậy mà quần áo được khử mùi mồ hôi, loại bỏ vi khuẩn và giúp cho quần áo được thơm mát hơn.

Bên cạnh đó dòng máy giặt cao cấp này còn được tích hợp nhiều chế độ giặt thông minh giúp người dùng có thể trải nghiệm được nhiều công nghệ hiện đại, như: tự động làm sạch lồng giặt chỉ bằng một nút bấm, chế độ ngâm bong bóng xà phòng giúp làm mềm sợi vải và loại bỏ được nhiều vết bẩn hơn,…

Những công nghệ giặt trên Flexwash sẽ giúp quần áo được sạch sẽ và thơm tho hơn
Những công nghệ giặt trên Flexwash sẽ giúp quần áo được sạch sẽ và thơm tho hơn

1.3. Động cơ

Máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV sử dụng công nghệ VRT Plus độc quyền của hãng Samsung. Với công nghệ này máy giặt sẽ hoạt động một cách êm ái và không và không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào trong quá trình giặt. Với thử nghiệm để cốc nước lọc bên trên máy giặt đang hoạt động sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm được động cơ hiện đại này.

Bên cạnh đó công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp cho máy giặt tiết kiệm được tối đa điện năng khi sử dụng mà còn giúp cho động cơ máy giặt vận hành một cách êm ái tối đa.

Chính nhờ được trang bị đến 2 công nghệ động cơ hiện đại nên người dùng chắc chắn sẽ được trải nghiệm và sử dụng một chiếc máy giặt tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1.4. Hiệu suất giặt

Máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV cho khả năng giặt sạch quần áo một cách tối ưu nhất. Với những loại cứng đầu nhất trên quần áo chiếc máy giặt này cũng có thể loại bỏ chúng một cách tối đa. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp chức năng sấy nên người dùng có thể hoàn tất được việc giặt và sấy quần áo mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó chiếc máy giặt này còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng nước trong quá trình hoạt động. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất thì máy giặt WR24M9960KV/SV có thể tiết kiệm được đến 40% lượng nước so với các dòng máy giặt thông thường. Nhờ điều này kết hợp với công nghệ Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được hóa đơn điện, nước hàng tháng.

Máy giặt Samsung Flexwash cũng cho hiệu suất giặt sấy tốt nhất
Máy giặt Samsung Flexwash cũng cho hiệu suất giặt sấy tốt nhất

1.5. Cách vận hành và sử dụng

Máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV cũng được tích hợp sẵn công nghệ kết nối không dây, giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Samsung Smart Home. Với ứng dụng này bạn có thể điều khiển trực tiếp từ xa chương trình hay chế độ hoạt động máy giặt qua điện thoại. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng có thể chẩn đoán được những sự cố đang xảy ra với máy giặt của mình trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra bộ điều khiển trực tiếp trên máy giặt này được bố trí khách quan, với tiếng Việt dễ hiểu nên bất kỳ ai cũng thể sử dụng được.

Samsung Flexwash còn được tích hợp thêm chức năng cho thêm quần áo vào máy giặt trong khi máy đang chạy các chương trình giặt đã cài đặt sẵn trước đó.

1.6. Chế độ bảo hành máy giặt Samsung

Hiện nay sản phẩm này được hưởng chính sách bảo hành chính hãng của Samsung trong vòng 2 năm mua sản phẩm. Hiện nay hệ thống bảo hành của Samsung đã có mặt trên toàn quốc nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi có bất kỳ hỏng hóc gì trong quá trình sử dụng hay ngay khi mua về.

1.7. Máy giặt sấy Samsung Flexwash WR24M9960KV/SV 21kg giá bao nhiêu

Chiếc máy giặt sấy chính hãng này tại thị trường Việt Nam hiện đang có giá khoảng 42.990.000đ. Đây cũng là một mức giá khá cao với nhiều gia đình hiện nay.

Máy giặt cũng có chức năng cho thêm quần áo vào trong khi máy đang hoạt động tiện lợi
Máy giặt cũng có chức năng cho thêm quần áo vào trong khi máy đang hoạt động tiện lợi

2. Có nên mua Samsung Flexwash WR24M9960KV/SV

2.1. Ưu điểm

Với những đánh giá chi tiết ở trên bạn có thể dễ dàng thấy được những ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt Samsung Flexwash. Ưu điểm đầu tiên đó chính là thiết kế khoa học giúp giảm tối đa tình trạng đau lưng cho người dùng khi giặt quần áo. Sản phẩm được tích hợp cùng lúc cả công nghệ giặt- sấy cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, máy còn được trang bị rất nhiều công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay giúp tiết kiệm được tối đa thời gian giặt giũ để dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn.

WR24M9960KV/SV có ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng máy giặt khác đó chính là khả năng hoạt động êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình giặt hay sấy. Sản phẩm thích hợp cho những vùng có mùa mưa bão kéo dài, đảm bảo quần áo luôn khô ráo, thơm tho…

Với những ưu điểm này bạn có thể tự đưa ra cho mình được đáp án cho thắc mắc máy giặt sấy Samsung Flexwash có tốt không và hiểu được tại sao WR24M9960KV/SV lại nằm trong top 17 máy giặt thông minh tốt rồi đúng không nào.

Bạn có thể điều khiển máy giặt thông qua điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi
Bạn có thể điều khiển máy giặt thông qua điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì sản phẩm máy giặt này vẫn còn 2 điểm hạn chế đáng tiếc. Đó chính là mức giá của sản phẩm khá cao, không phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Thứ 2 đó chính là máy giặt có kích thước quá lớn không thích hợp với những gia đình có diện tích không gian sống quá chật hẹp.

Máy giặt sấy Samsung 21 kg Flexwash WR24M9960KV/SV thực sự là sản phẩm đáng mơ ước của nhiều gia đình. Nếu có nhu cầu sở hữu chiếc máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu Samsung này bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại websosanh.vn. Các dòng máy giặt của Samsung bán trên websosanh.vn đều là hàng chính hãng với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!