Review máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV – cực kỳ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về điểm nổi bật nhất về máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV là AI. Có rất nhiều công nghệ AI tích hợp ở thiết bị này.

Đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc, lại còn là dòng máy giặt sấy Samsung thì liệu WD14TP44DSB/SV có phải một lựa chọn đáng đầu tư hiện nay? Cùng Web So Sánh phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm và đưa ra chốt hạ xem độ đáng đầu tư ra sao nhé!

Phân tích ưu điểm riêng có trong máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

AI – những cảm biến, điều khiển thông minh của máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Đầu tiên nói đến cảm biến thông minh chính là AI Wash. Đây là hệ 4 cảm biến giúp nhận diện được quần áo của bạn bẩn không, khối lượng thế nào, sau đó tối ưu lượng nước, lượng chất giặt, lượng xả vải cũng như thời gian giặt đồ. Bạn chẳng phải tốn công sức ước lượng mà không chính xác nữa. Màn hình sẽ báo cáo lại các thông số theo thứ tự.

Tiếp đến là AI Control tức bảng điều khiển thông minh của máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV. Bảng điều khiển sẽ tự ghi nhớ, phân tích từ thói quen cũ và sau đó đề xuất chương trình, quy trình tối ưu. Có thể kết nối với điện thoại để tiện thao tác. Ứng dùng SmartThings sẽ dùng wifi, tối ưu chu trình nhất.

AI Dispenser là mô tả về ngăn nước giặt xả thông minh. Tính năng này giúp phân bổ lượng nước giặt, xả theo chính xác khối lượng quần áo thật hiệu quả, giặt tối ưu, hạn chế lãng phí. Đồ đầy 1 lần là dùng được trong vòng cả tháng, chẳng phải tốn công đong từng lần giặt.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV hiện đại

Một số công nghệ khác ở máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

  • Bong bóng siêu mịn Ecobubble™ là điều khiến mọi người ngợi khen máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV. Có Ecobubble kích hoạt nước giặt thành bong bóng vô cùng mịn, loại bỏ hết cặn bám, vết bẩn.
  • Còn máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV có thêm chế độ sạch siêu tốc QuickDrive™. Giặt vô cùng nhanh mà lực nước vẫn mạnh, đảm bảo hiệu quả tiết kiệm tới 50% thời gian. 39 phút là giặt ngon ơ.
  • Và với máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV thì diệt khuẩn Hygiene Steam 99.9% và ngừa kích ứng, có giặt khô khử mùi AirWash.
  • Yên tâm với máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV dù làm 2 nhiệm vụ cả giặt và sấy thì vẫn êm ái, chống rung, ồn đến 30% so với các dòng bình thường khác. Tất cả nhờ VRT Plus™ khiến khung máy ổn định và động cơ bền bỉ.
  • Ngoài ra một yếu tố khác giúp cho loại máy giặt Samsung 14kg này chạy êm là do Digital Inverter – động cơ có nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát, tiết kiệm điện khi dùng.
  • Kể thêm về ưu điểm công nghệ ở máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV còn là chế độ Drum Clean + tức là tự vệ sinh lồng giặt. Mỗi 40 lần giặt máy sẽ báo để vệ sinh 1 lần.
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Cận cảnh bảng điều khiển máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV không?

Nhắc thêm về thiết kế và nhu cầu sử dụng máy giặt sấy Samsung 14kg

Dòng này khối lượng giặt lớn, là 14kg cho phép bạn giặt được rất nhiều quần áo mỗi lần giặt. Những món đồ lớn như chăn bông cũng được xử lý từ giặt đến sấy của sản phẩm này.

Sản phẩm có màu đen thanh lịch, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nhìn model này của Samsung là thấy sự đầu tư về thiết kế của hãng. Một sản phẩm chất lượng và thu hút mọi ánh nhìn.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV
Không thể bỏ qua máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV cỡ lớn

Với số tiền 17 triệu thì sản phẩm máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV hoàn toàn xứng đáng để rinh về. Sản phẩm tích hợp thêm tính năng sấy nên số tiền này hoàn toàn rất hời để rinh về. Nếu mua riêng một chiếc máy giặt và máy sấy Samsung hội tụ đủ tính năng này thì không thể nào có giá này. Một trong những model xứng đáng rinh về hiện nay. Samsung hiện đại, có bảo hành tốt, đáng tiền.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!