So sánh máy giặt Samsung AI WD14TP44DSB/SV và LG FV1413H3BA giá 20 - 30 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều sử dụng cảm biên thông minh giúp tính toán chính xác và tiết kiệm điện nước tối đa khi giặt. Máy còn có thêm các chức năng sấy vô cùng tiện lợi, đây là 2 mẫu máy giặt vô cùng lý tưởng với mọi gia đình.

So sánh tính năng máy giặt Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV và LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV

Giá tham khảo: 21.790.000

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV có công nghệ AI Wash sử dụng 4 cảm biến để tính toán lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả vải và chu kỳ giặt tốt nhất, bạn sẽ không cần phải tính toán và cân lượng nước giặt và xả. Giúp giặt sạch quần áo và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng, tiết kiệm điện nước.

Với bảng điều khiển này, máy giặt cửa trước sẽ ghi nhớ các chế độ giặt của bạn, đồng thời phân tích các kiểu giặt và sở thích của bạn để đưa ra các chế độ và cài đặt yêu thích (sau 10 lần giặt).

Bảng điều khiển này cũng có một số tiện ích của Samsung, chẳng hạn như kết nối với điện thoại qua SmartThings, hiển thị mã lỗi thông minh và nhanh chóng thay đổi các thông số theo sở thích của bạn.

Để bảo vệ vải và màu sắc, máy sẽ tính toán lượng bột giặt. Hộp này có nắp kín để giữ nước xả sạch giữa các lần giặt.

Tùy thuộc vào khối lượng giặt, 900 ml bột giặt và 540 ml nước xả vải sẽ dùng được trong 14 lần giặt.

Công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

Thêm nữa, công nghệ giặt siêu nhanh QuickDrive lý tưởng để giặt nhanh một số ít quần áo bẩn nhẹ để chúng có thể khô trong ngày.

Công nghệ EcoBubble thấm sâu vào quần áo, vòi phun phun nhanh, lồng giặt quay nhanh kết thúc quá trình giặt trong 39 phút.

Ngoài ra, công nghệ QuickDrive hoạt động trên nhiều loại quần áo, vải vóc với tải trọng và thời gian giặt khác nhau. Công nghệ AirWash có thể giặt sạch những đồ mới mặc một lần hoặc chăn, ga, vỏ gối không bị bạc màu.

Công nghệ VRT Plus cải thiện và củng cố cấu trúc máy giặt Samsung, đồng thời cảm biến chống rung giữ cho lồng giặt cân bằng trong điều kiện tốc độ quay vắt cao và tải nặng.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Giá tham khảo: 22.990.000

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA sở hữu vô số công nghệ và tiện ích hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian và không gian. Ngoài ra, ứng dụng LG SmartThinQ cho phép bạn theo dõi và vận hành máy giặt từ điện thoại của mình.

Với khối lượng giặt tối đa là 13 kg và khối lượng sấy là 8 kg, chiếc máy giặt LG này rất lý tưởng cho những gia đình đông người (trên 7 người) không có thời gian phơi quần áo.

Máy Giặt LG Inverter 13 kg FV1413H3BA giặt hơi nước ở nhiệt độ cao thấm sâu vào sợi vải, ức chế 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, thích hợp cho làn da mỏng manh. Giặt hơi nước nóng làm mềm vải, giảm thiểu nhàu và tiết kiệm thời gian là ủi.

Giặt nhanh TurboWash360: 4 vòi phun 3D đa hướng đánh tan vết bẩn và bọt xà phòng trong 39 phút, nâng cao hiệu quả giặt giũ cho gia đình.

Công nghệ giặt 6 chuyển động DD: mô phỏng quá trình giặt tay (xào, vò, nén, vắt, quay, đập) giúp giảm xoắn rối và làm sạch quần áo tốt hơn.

Công nghệ cảm biến AI DD tự động chọn chương trình giặt tốt nhất dựa trên chất liệu vải và trọng lượng. Bảo vệ sợi vải cao hơn 18% và không chọn chế độ giặt giúp tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm được dán tem năng lượng 5 sao và tiết kiệm điện năng với hiệu suất điện năng 20,29 Wh/kg.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt cửa ngang này có điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ: liên kết điện thoại thông minh của bạn với máy giặt để theo dõi hoạt động của máy hoặc cấu hình bật tắt điều khiển từ xa. Tải ứng dụng tại đây.

Chọn máy giặt sấy loại nào tốt – Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV hay LG Inverter 13 kg FV1413H3BA ?

Máy trang bị các cảm biến thông mình giúp hoạt động giặt hiệu quả hơn
Máy trang bị các cảm biến thông mình giúp hoạt động hiệu quả hơn

LG Inverter 13 kg FV1413H3BA là máy giặt sấy truyền động trực tiếp, vì vậy máy chạy ít rung lắc bớt vặn xoắn cho quần áo đặc biệt là với các mẻ quần áo đầy, thêm nữa, vì bớt rung lắc nên độ ồn cũng giảm mạnh so với máy giặt dây curoa. Vì vậy, nếu gia đình bạn cần không gian yên tĩnh thì nên chọn sản phẩm này.

Trong khi đó, máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV tiết kiệm điện năng vượt trội, có hiệu suất sử dụng điện 14.5 Wh/ kg nhờ động cơ Digital Inverter, ( so với máy giặt LG FV1413H3BA hiệu suất sử dụng điện 20.29 Wh/kg). Thêm nữa, Samsung là dòng máy giặt AI nên có khả năng điều chỉnh lượng bột giặt tùy thuộc vào khối lượng quần áo trong máy nên rất tiện lợi.

Như vậy, dù máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV có khối lượng giặt lớn hơn nhưng giá thành rẻ hơn so với máy giặt LG FV1413H3BA, tuy nhiên vì máy giặt LG FV1413H3BA có động cơ truyền trực tiếp nên trải nghiệm sử dụng về lâu dài là sẽ tốt hơn. Bạn tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình mình để cân nhắc giữa các ưu điểm và nhược điểm của 2 sản phẩm này nhé.

Trên đây là bài viết về 2 mâu máy giặt lồng ngang ở mức giá 20 – 30 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!