Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm của Sharp ES-V72PV-H là lồng giặt không lỗ kháng khuẩn cùng mâm giặt cá heo tạo nên các dòng nước xoáy mạnh đánh tan mọi vế bẩn và giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + cho nên có thể ngăn được vi khuẩn và nấm mốc, giúp kháng khuẩn hiệu quả và bảo vệ được quần áo.

Tính năng nổi bật của máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H
Máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H có giá 3.200.000 tham khảo tại websosanh.vn
  •  Thiết kế lồng giặt không lỗ kháng khuẩn của máy giặt Sharp ES-U72GV-G ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho quần áo của gia đình bạn sạch lâu hơn. Bạn sẽ luôn có một ngôi nhà sạch sẽ thơm tho. Ngoài ra, nó có cấu trúc không lỗ để tránh thất thoát nước, giảm hư hại vải do bị đứt và tăng tốc thời gian sấy khô.
  • Giảm các nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình vận hành máy giặt bằng cách làm cho nó chống cháy, chống sét, chống chuột, chống nấm mốc, chống gỉ và chống kẹt.
  • Máy giặt Sharp kiểu dáng đẹp và hiện đại này có thiết kế cửa trên cho phép mở nắp dễ dàng. Tải trọng 7,2 kg lý tưởng cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong ngày mà không ảnh hưởng đến nhu cầu làm sạch quần áo hoàn hảo.
  • Ngăn chứa bột giặt của máy giặt Sharp 7.2 kg ES-U72GV-G được thiết kế đa chức năng, cho phép sử dụng 3 mục đích khác nhau. Máy giặt có ngăn dành riêng cho bột giặt, nước giặt và nước xả vải, giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng.
Lồng giặt Sharp 7.2 kg ES-V72PV-H
Lồng giặt Pump-Up của Sharp 7.2 kg ES-V72PV-H/
  • Sử dụng dòng điện đảo chiều mạnh để đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn, chiếc máy giặt lồng đứng có mâm giặt “cá heo” này kết hợp với các gò nổi mô phỏng trên mâm giặt. Lớp tráng bạc Ag+ trên mâm giặt ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi trùng, kéo dài tuổi thọ của đồ giặt.
  • Sharp ES-U72GV-G có lồng giặt tự làm sạch có thể loại bỏ bụi bẩn và chất tẩy rửa còn sót lại trong lồng giặt, vì vậy việc vệ sinh máy không còn là việc vặt mỗi khi bạn sử dụng. Vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giúp đảm bảo đồ được làm sạch hoàn toàn.
  • Lồng giặt của máy giặt Sharp ES-U72GV-G được làm sạch kỹ lưỡng bằng hệ thống làm sạch tự động.
  • Bạn có thể có được những bộ quần áo sạch sẽ, bền lâu với sự trợ giúp của máy giặt Sharp ES-U72GV-G và tiết kiệm nước bằng cách sử dụng 1 trong 6 chương trình giặt khác nhau của máy.

Có nên chọn mua máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H?

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 của Sharp 7.2 kg ES-V72PV-H
Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 của Sharp 7.2 kg ES-V72PV-H

Với tầm giá 4 triệu đồng, nhiều người sẽ chọn mua máy giặt 7kg này vì giá thành hợp lý trong khi đó máy giặt cửa trên có thiết kế đẹp, tiện lợi khi sử dụng, giặt sạch và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Sharp ES-V72PV-H được yêu thích nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế cửa trên, cùng khả năng tự vệ sinh lồng giặt với giá thành rất phải chăng. Máy có tải trọng giặt là 7.2 kg nên sẽ phù hợp với những khách hàng cá nhân như sinh viên, người độc thân, gia đình có ít thành viên… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và so sánh thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!