Review máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 - đa chức năng, giá thành rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu sắc đỏ nổi bật và bắt mắt, máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 có rất nhiều chức năng trong một như: hàn mig, hàn que, hàn sắt, hàn inox, hàn nhôm,... Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới sản phẩm máy hàn Weldcom này thì những review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn:

Là một trong những sản phẩm máy hàn điện tử nổi tiếng trên thị trường hiện nay, máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 đã và đang được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhờ chất lượng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới sản phẩm máy hàn Weldcom này thì những review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn:

1. Về thiết kế máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500

Sở hữu sắc đỏ nổi bật và bắt mắt, máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 có kích thước nhỏ gọn chỉ 530x360x485mm và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 12kg. Kết cấu máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 chắc chắn với phần vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Phần dây hàn của máy là dây hàn MIG được bọc và bảo vệ kỹ lưỡng, đường kính vào khoảng 0,8-1mm không cần dùng khí thép mạ kẽm dễ dàng vệ sinh, không bị bám dính xỉ hàn. Thêm vào đó, máy cũng có thể được Mig nhôm chỉ cần người dùng thay đi ruột gà bằng loại chuyên dụng để hàn nhôm.

Với những ưu điểm nổi bật trong thiết kế này cùng tính di động cao, máy hàn Weldcom Multimag V2500 rất thích hợp với các thợ cơ khí từ thợ không chuyên, thợ mới vào nghề cho tới các  thợ hàn chuyên nghiệp sử dụng.

Review máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 - đa chức năng, giá thành rẻ
Review máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 – đa chức năng, giá thành rẻ

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Điện áp vào: AC 220 ±15 % (1 pha), 50/60 Hz
  • Công suất định mức: 8.2 KVA
  • Dải điều chỉnh dòng hàn: 40~205A
  • Dải điều chỉnh điện áp: 16.5-24V
  • Chu kì làm việc: 60%
  • Hiệu suất: 80%
  • Hệ số công suất: 0.73
  • Cấp độ bảo vệ: IP21
  • Cấp cách điện: F
  • Đường kính dây hàn: 0.8-1.0mm
  • Kích thước cuộn dây: 5kg /15 kg
  • Kích thước máy: 530x360x485mm
  • Trọng lượng riêng máy: 12 kg

2. Máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 có những tính năng gì?

Không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật mà máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 còn là một chiếc máy hàn đa năng cung cấp cho thợ hàn các chức năng chính như: hàn mig, hàn que, hàn sắt, hàn inox, hàn nhôm,… Bên cạnh đó, máy hàn Weldcom Multimag V2500 còn được trang bị thêm công nghệ biến tần tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất công việc mà tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài. Điều này cũng cho phép,  chiếc máy luôn đảm bảo hiệu suất đạt 80% so với các dòng máy hàn khác chỉ chạy được khoảng 65-70% hiệu suất đang chiếm đa số trên thị trường. Có thể nói rất khó có thể tìm được loại sản phẩm nào đa năng như chiếc máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500.

3. Về giá máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500

Với một chiếc máy hàn đa năng có kết cấu chắc chắn, tính di động cao như này hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ với tầm giá của nó. Trên thị trường hiện nay, giá máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 đang bán ra khoảng 8-9 triệu vnđ/ chiếc.

4. Mua máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn đang muốn mua máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 để sử dụng mà chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, giá tốt thì Visior – Công ty TNHH thương mại Tầm nhìn định hướng sẽ có thể là một gợi ý tốt cho bạn tham khảo.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối dụng cụ cầm tay chính hãng, Visior cung cấp tới thị trường các thiết bị máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 chất lượng với giá thành tốt tới tay người tiêu dùng. Hiện chiếc máy hàn đa năng này đang được Visior giảm giá chỉ còn 7.112.000 vnđ/ chiếc.

Mua máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 ở đâu chất lượng, giá tốt?
Mua máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 ở đâu chất lượng, giá tốt?

Để mua hàng các bạn có thể đặt ngay tại >> https://bitly.com.vn/frn2lv 

Hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

Website: Visior.vn 

Showroom: 12 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7305 2929

Email: info@visior.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!