Review máy hút bụi Perfect SV11 có chất lượng như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Perfect SV11 có gì đặc biệt, tính năng của nó ra sao? Liệu có chất lượng như lời đồn đại hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm cho mình câu trả lời nhé! 

Trong thời đại 4.0 hiện nay, nhờ có sự xuất hiện của những thiết bị, máy móc thông minh mà việc dọn dẹp nhà cửa đã không còn quá khó khăn nữa. Đặc biệt là trong việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, bởi từ bây giờ đã có “vị cứu tinh” là sản phẩm máy hút bụi “thần thánh”. Vậy bạn đã chọn được cho mình một máy hút bụi chân ái nào chưa? Máy hút bụi Perfect SV11 hiện đang là một trong những sự lựa chọn lý tưởng và đánh dùng của chị em trên thị trường.

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Perfect

Perfect là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, mang đến người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm như máy hút bụinồi chiên không dầu, máy hút mùi, bếp từ, lò nướng… với thiết kế bắt mắt, chất lượng bền bỉ và giá cả hợp lý. 

Thương hiệu Perfect chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm từ nồi chiên không dầu tráng men Silver, Ceramic đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sản xuất và phân phối đa dạng các ngành hàng từ nồi làm tỏi đen cho đến máy phun xịt rửa xe. 

Cho đến hiện nay, Perfect dần lấn sân sang lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, nhập khẩu sản phẩm các thiết bị gia dụng nhà bếp như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bếp từ,.. với công nghệ hiện đại, đạt mọi tiêu chuẩn kiểm định được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền cùng mức giá cạnh tranh. 

Máy hút bụi Perfect SV11 thiết kế thông minh, đa năng
Máy hút bụi Perfect SV11 thiết kế thông minh, đa năng

Review các tính năng, đặc điểm thiết kế của máy hút bụi Perfect SV11

1. Thiết kế thông minh, tiện dụng

Máy hút bụi PERFECT SV11 được thiết kế tích hợp 2 trong 1 vô cùng hiện đại và tinh tế với màu trắng sang trọng. Kết hợp với tay cầm và cán, có thể di chuyển một cách linh động, đồng thời thuận tiện trong việc tháo lắp giúp thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng một số bộ phận bên trong máy. 

Tay cầm được làm bằng chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, chống ăn mòn, cùng khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, cho tuổi thọ sản phẩm được sử dụng lâu dài. 

Máy hút bụi Perfect SV11 là một sự chọn lựa lý tưởng giúp chị em nhẹ nhàng hơn với công việc vệ sinh và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

2. Công nghệ lọc HEPA hiện đại.

Máy hút bụi Perfect SV11 sử dụng bộ lọc Hepa hiện đại cùng công nghệ hút lốc xoáy giúp làm tăng khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn và rác tồn tại trong không gian gia đình bạn, mang lại không gian trong lành, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình. 

3. Vận hành với công suất mạnh mẽ 

Máy hút bụi Perfect SV11 hoạt động với công suất 650W, cho lực hút mạnh mẽ sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng mọi bề mặt như gầm giường. rèm cửa trên cao, bàn ghế, khe cửa, giường nệm… trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả triệt để.

Máy hút bụi Perfect SV11 hiệu quả hút bụi vượt bậc lên đến 99%
Máy hút bụi Perfect SV11 hiệu quả hút bụi vượt bậc lên đến 99%

4. Dung tích hộp đựng bụi 0.8 lít

Hộp chứa bụi của Perfect SV11 vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những không gian vừa và nhỏ nên đựng được nhiều bụi hơn trong một lần hút, giúp quá trình làm việc không bị gián đoạn. Hộp chứa bụi cho phép người dùng có thể tháo rời thuận tiện cho việc đổ bụi và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

5. Trang bị 3 đầu nối đi kèm.

Máy được đi kèm 3 đầu nối để hỗ trợ máy hút có thể làm sạch ở những vị trí ngóc ngách khó tiếp cận mà với vệ sinh bằng các hình thức thủ công truyền thống không thể thực hiện được. Những đầu hút đi kèm có thể tháo lắp dễ dàng sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về siêu phẩm máy hút bụi Perfect SV11. Với những thông tin về tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm cho thấy rằng đây là một sản phẩm tốt và rất đáng dùng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị đấy!

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!