Review máy in ảnh đa năng dành cho văn phòng nhỏ Epson XP-600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson XP-600 là một máy in ảnh đa năng có chức năng scan dành cho văn phòng nhỏ. Tốc độ in và chất lượng in ảnh và độ họa của máy in phun màu này là điểm mạnh so với dòng máy in phun khác với hỗ trợ in hai mặt tự động và kết nối không dây.

Ưu điểm: tốc độ in nhanh trong tầm giá, chất lượng ảnh in trên mức trung bình.

Nhược điểm: chi phí sử dụng cao hơn mức thông thường.

Nhận định: Epson Expression Premium XP-600 là máy in dành cho nhu cầu cá nhân và là lựa chọn tốt đối với người dùng cần một máy in đa năng có tốc độ nhanh chóng và in ảnh chất lượng cao.

Máy in ảnh đa năng với nhiều tính năng hỗ trợ văn phòng

Chiếc máy giống như mẫu máy Epson XP 400 ở khả năng sử dụng cho gia đình, sở hữu các tính năng của một máy in dành cho văn phòng giống như Epson XP 800 như khả năng fax, nạp tài liệu tự động và kết nối mạng dây Ethernet.

Máy in Epson Expression Premium XP-600 có khả năng thực hiện đầy đủ các tác vụ in ấn, photo, scan giống như bạn đồng thời sở hữu cả 3 loại máy trong một. Máy in này có thể in lên chất liệu đĩa DVD / CD và in từ cổng usb hoặc thẻ nhớ, nó cũng có thể quét tài liệu sang máy tính cá nhân hoặc lên một thư mục nhóm.

x

So sánh giá máy in ảnh đa năng Epson XP-600

Thiết kế gọn gàng với màn hình LED

Kích thước của máy in là 5,4 x 15,4 x 13,4 inch và nặng 21 pound, khay chứa giấy in chính của máy bao gồm 100 trang và có khay chứa giấy photo 20 trang. Ngoài ra tính năng in hai mặt giấy là một điểm nổi bật của Epson Expression Premium XP-600, ở phần trên của máy in là mặt phẳng dùng để quét kí tự dành cho chức năng photo và scan tài liệu. Mặt trước của máy in là một màn hình LCD 2,5 inch cho phép hiển thị hình ảnh trước khi in, xung quanh là các nút bấm nằm trên bảng điều khiển. Phía cạnh bên của khay giấy là khe cắm thẻ nhớ SD và cổng usb.

Hiệu suất của máy in Epson XP 600 khá ổn cho một máy in gia dụng, khối lượng in ấn của nó có thể phục vụ gấp đôi so với nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc các văn phòng nhỏ.

Tốc độ in ấn

Epson Expression Premium XP-600 là một máy in có tốc độ in 4,9 trang/ phút, chậm hơn một chút so với máy Epson Expression Premium XP-800 ( 5,2 trang/ phút) và nhanh hơn so với Epson Expression Premium XP-400 ( 3.1 trang/ phút) và Kodak ESP 3.2.

d

Chất lượng in

Epson Expression Premium XP-600 có chất lượng trên trung bình so với một máy in phun, chất lượng bản in văn bản của nó thấp hơn trung bình một chút so với tiêu chuẩn của một máy in phun thông thường. Cụ thể hơn thì có thể lấy ví dụ là nó có chất lượng in đủ tốt cho sử dụng in nội bộ, trong gia đình hơn là để thực hiện bản in tài liệu sơ yếu lí lịch.

Chất lượng in đồ họa đặc trưng của một máy in phun, tuy nhiên vẫn gặp những vấn đề bao gồm xuất hiện các hạt bụi, các dải màu dọc và các lớp màu nhạt thì chưa được thể hiện.

Chi phí mực in là một trong những điểm mà người dùng lưu tâm nhất, với khoảng 4,6 cent một trang in đen trắng và 13,4 cent cho một trang in màu, theo nhà sản xuất công bố và được cho là có hiệu suất hộp mực tiết kiệm nhất.

So sánh với các đối thủ cạnh tranh

Kodak ESP 3.2 không có tốc độ in nhanh như Epson XP 600 nhưng có thể so sánh với các đặc điểm khác ( thiếu tính năng in hai mặt tự động, khả năng in những thiết bị media) và có mức giá thấp hơn với chi phí sử dụng thấp hơn đáng kể. Cả hai đều có thể in ảnh tốt với điểm cộng nghiêng một chút về máy in Kodak. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà có thể lựa chọn giữa hai mẫu máy này, nếu bạn muốn một máy in tốc độ nhanh và in hai mặt tự đông thì Epson XP 600 là một ứng cử viên được ưu tiên, trong khi đó chi phí sử dụng quan trọng hơn đặc biệt khi bạn cần in ấn nhiều thì Kodak ESP rõ ràng là một lựa chọn khôn ngoan hơn.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

Máy in đa chức năng có scan Epson L210 giá rẻ có thể thực hiện tốt chức năng in đen trắng và in màu trong khi đó Epson Expression Home XP-200 nối bật ở khả năng in ảnh màu "không có đối thủ" tuy nhiên tốc độ in hơi chậm.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!