Review máy in đa năng Epson WorkForce Pro WP - 4023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 6,5 triệu, Epson WorkForce Pro WP - 4023 có hộp mực hiệu suất cao, khay giấy sức chứa tới 830 tờ và kết nối in ấn hiện đại như in từ dịch vụ đám mây, in không dây là những ưu điểm mà máy in này sở hữu.

Ưu điểm: tốc độ in nhanh của một máy in laser; có chức năng in hai mặt tự động, kết nối không dây wifi; chi phí sử dụng thấp; khả năng xử lý giấy trung bình.

Nhược điểm: là một máy in phun khá lớn và nặng.

Nhận định: Epson WorkForce Pro WP 4023 là máy in phun đa chức năng dành cho văn phòng nhỏ với tốc độ in của máy in laser, với khả năng xử lý giấy trung bình và chi phí sử dụng thấp trên mỗi trang in.

f

So sánh với mẫu máy in ngang giá

Máy in này không khác nhiều so với máy in có mức giá thấp hơn là Epson WorkForce Pro WP 4020. Cả hai mẫu máy này đều dành cho văn phòng vừa và nhỏ và cả hai đều sử dụng mạng wifi và mạng dây Ethernet, với chất lượng in và tốc độ in ngang ngửa và có một mức giá hợp lý; cả hai máy in có khả năng xử lý giấy in giống nhau. Mặc dù khác biệtcủa hai mẫu máy không đáng kể, tuy nhiên điều này là đủ để có sự chênh lệch về giá giữa hai sản phẩm.

Khay chứa giấy lớn

Máy in này có hai khay chứa giấy và cả hai đều có trang bị bộ phận xử lý hai mặt giấy, một khay có sức chứa 250 tờ và một khay là 80 tờ; hai khay giấy này giúp cho máy in linh hoạt hơn trong việc sử dụng các cỡ giấy khác nhau trong quá trình in ấn. Tổng sức chứa giấy của máy in là 330 tờ. Khay giấy dữ trữ thứ hai có thể thêm vào của máy in Epson WP 4023 nâng tổng số tờ lên 830 tờ, nhằm phục vụ khối lượng in ấn lớn hơn trong các công việc phát sinh.

Chi phí mực in thấp

Hộp mực in mà WP 4023 sử dụng cũng có hiệu suất cao hơn với 3400 trang in chia cho 2400 trang đen trắng và 1200 trang in màu và là chi phí mực in khá thấp.

Chi phí mỗi trang in thực tế chưa đạt ở mức trên, sự khác biệt nằm ở những trang in màu, với chỉ 0.4 pence cho mỗi trang, bạn phải in 37,500 bản in màu mới cho kết quả chi phí mỗi trang in có sự chênh lệch rõ rệt giữa hai mẫu máy. Tuy nhiên, một lợi thế có thể dễ dàng nhận thấy hơn đó là ở hộp mực hiệu suất cao hơn thì sự tiện lợn và tiết kiệm hơn khi tần suất thay hộp mực giảm đi. Nhờ có hộp mực hiệu suất cao hơn và cho số trang in cao cao Epson WP 4023 là lựa chọn được đánh giá cao hơn đối với các công việc in ấn tần suất cao.

Kích thước của bản in là 11,2 x 18,1 x 16,5 inch và là một thiết kế khá lớn đối với một máy in phun, tuy nhiên thông thường các văn phòng dành cho công việc in ấn lớn thì đều có không gian để đặt máy do vậy không gặp khó khăn gì.

Cài đặt và hỗ trợ kết nối in ấn

Máy in này không có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu đối với một thiết bị vốn dành cho mục đích sử dụng văn phòng, với khe cắm cổng usb ở mặt trước của máy in tuy nhiên vị trí thiết kế không thuận tiện cho lắm.

Chiếc máy in này còn hỗ trợ kết nối mạng dây Ethernet ở phía sau thân máy và hỗ trợ kết nối không dây là một trong những lựa chọn đa dạng nhất. Phần mềm bao gồm hỗ trợ Wireless Direct, Google Cloud Print và AirPrint cho phép thực hiện in từ dịch vụ bộ nhớ đám mây của Google, và phần mềm AirPrint cho phép in ấn không dây.

Tốc độ in

Tốc độ in là một điểm mạnh của Epson WP 4023, Trogn thử nghiệm cho thấy máy in này có tốc độ nhanh hơn so với hầu hết máy in phun trong tầm giá. Tốc độ in ảnh không mấy ấn tượng tuy nhiên vẫn là một tốc độ cực kỳ nhanh chóng, trung bình đạt 1 phút 12 giây cho mỗi bức ảnh in cỡ 4 x 6 inch.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của Epson WorkForce Pro WP – 4023 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun, có thể nói các bản in đen trắng của nó chưa bằng một máy in laser nhưng ngược lại, các bản in màu thì tốt hơn rất nhiều. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh và có thể in được bản power point. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như Epson WorkForce Pro WP – 4023.

Kết luận

Nếu bạn cần một máy in có hiệu suất làm việc cao, xử lý được khối lượng tài liệu lớn thì Epson WP 4023 là một máy in đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cho văn phòng bận rộn và nhiều đầu việc. Hộp mực hiệu suất cao, khay chứa giấy dự trữ và có hai khay giấy song song để in được đồng thời hai loại giấy in khác nhau và kết nối in ấn hiện đại như in từ đám mây, in không dây là những ưu điểm mà máy in này sở hữu.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!