Review máy in đa năng giá rẻ HP Deskjet K209G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 2,400,000 đồng, HP Deskjet K209G nằm trong những mẫu máy in có scan giá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và có kích thước nhỏ gọn cùng khả năng xử lý tài liệu nhanh hơn so với những mẫu máy giá rẻ khác như HP Deskjet 2515.

Thiết kế đẹp, trang nhã

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trang nhã với bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông minh, thân thiện với người sử dụng.HP Deskjet K209Glà một máy in đa chức năng với kích cỡ nhỏ nhắn, gọn gàng giúp tiết kiệm không gian làm việc của bạn, kích thước cụ thể của máy in này là 6 x 17 x 11,5 inch, với chiều cao này máy in khá thuận tiện khi đặt trên bàn làm việc cá nhân và phù hợp hơn với văn phòng nhỏ có nhu cầu sử dụng in ấn tài liệu riêng lẻ. Cổng giao tiếp usb duy nhất của máy cũng cho thấy đây là một máy in cá nhân nhiều hơn là máy in dùng chung cho văn phòng.

h

So sánh giáHP Deskjet K209G

Không có chức năng in hai mặt tự động

Chức năngin hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai. Tuy nhiên vì là một máy in hiệu suất thấp và thiên về dành cho cá nhân do đó máy in này có mức giá rẻ và việc cắt giảm những tính năng như bộ in hai mặt cũng là điều dễ hiểu.

Khay chứa giấy trung bình

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 90 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy ở mức trung bình, có thể chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Khay giấy của HP Deskjet K209G sẽ giúp cho người dùng không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 50 -100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Những tính năng nổi bật

Máy in có khả năng thực hiện chức năng photocopy, scan với tài liệu nhiều trang nhờ có khay nạp tài liệu tự động ADF, chức năng copy thực hiện được tối đa 20 trang liên tục với tốc độ tối đa là 22 ppm khi in đen trắng và với chức năng scan, máy in Deskjet 2515 có thể thực hiện tốt với các loại tài liệu text với độ phân giải cao 1200 x 1200 dpi.

Tốc độ in

Tốc độ tối đa của máy in mà hãng công bố là 4.5 trang màu/phút, 7.5 trang trắng đen/phút., khi so sánh với một số mẫu máy đa chức năng cùng tầm giá thì đạt ở mức trung bình. Nếu bạn muốn một máy in đa chức năng scan, fax có tốc độ in nhanh hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu máy inphun đa chức năng Epson Stylus Office TX510F. Tốc độ copy tài liệu của máy cũng đạt 21 trang mỗi phút.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của HP Deskjet K209G1 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như HP Deskjet K209G.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in phun đa năng scan, fax giá rẻ HP Deskjet 4625

Review máy in phun đa năng scan, fax giá rẻ HP Deskjet 4625

Với mức giá trên dưới 2 triệu đồng tùy từng nơi bán, HP Deskjet 4625 là một trong những máy in phun có tích hợp cả scan, photo, fax trong một mức giá rẻ đến vậy; tuy nhiên khay chứa giấy khá nhỏ 80 tờ là một điểm hạn chế của máy in này.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!