Review máy in laser màu đơn chức năng Brother HL - 3075CW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in laser màu Brother HL - 3075CW có tốc độ in xuất sắc trong khả năng chấp nhận được, tuy nhiên không thực sự ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh, chất lượng bản in và khả năng xử lý giấy cũng không có điểm nào đáng chú ý.

Ưu điểm: tốc độ in ấn nhanh, khả năng xử lý giấy in phù hợp đối với văn phòng nhỏ hoặc một nhóm làm việc, khả năng kết nối mạng dây LAN và mạng wifi.

Nhược điểm: mặc dù chất lượng in ấn đầu ra khá tốt cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, Brother HL – 3075CW vẫn được xem là một máy in có chất lượng thấp hơn một chút so với tầm giá.

Đánh giá: Máy in laser màu Brother HL – 3075CW có tốc độ in xuất sắc trong khả năng chấp nhận được, tuy nhiên không thực sự ấn tượng, chất lượng bản in và khả năng xử lý giấy cũng không có điểm nào đáng chú ý.

Đánh giá chung

d

Khả năng kết nối in ấn mạng dây và cả mạng không dây wifi khiến máy in dễ dàng chia sẻ tài liệu qua mạng cũng như khả năng xử lý giấy của máy in này có thể đáp ứng được cho các văn phòng nhỏ và nhóm làm việc chung cần sự thuận tiện.

Giống như một mẫu máy được đánh giá cao khác như Dell 1350Cnw Color LED, Brother HL – 3075CW là một máy in sử dụng công nghệ LED, có tính cạnh tranh cao so với mô hình sử dụng công nghệ laser. Thực tế là những máy in LED không khác nhiều so với một máy in laser trừ điểm là nó sử dụng tia LED để định hình kí tự văn bản trên trống in trước khi bước vào quá trình in mực.

Thiết kế nhỏ gọn

Một ưu điểm khác của máy in LED đó là có xu hướng nhỏ hơn và nhẹ hơn so với một máy in laser, tuy nhiên mẫu máy Brother HL – 3075CW lại có trọng lượng khá nặng 41,9 pound. Kích thước của máy in này lại khá nhỏ gọn : 9,8 x 16,1 x 18,3 inch ở 3 chiều: chiều cao, chiều sâu và bề ngang, do đó không khó để tìm một vị trí đặt máy và có thể dùng ngay trên bàn làm việc cá nhân mà không gây vướng víu.

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in nhanh là một trong những ưu điểm lớn nhất của máy in laser màu Brother HL – 3075CW, trong thử nghiệm, máy in cho kết quả là 5,9 trang/ phút, so sánh với Dell 1350cnw thì nhanh hơn và cũng nhanh hơn khi so với mẫu máy in có mức giá đắt hơn như Dell 2150cdn chỉ đạt 5,5 trang/ phút.

Chất lượng in tốt

Chất lượng in ấn của Brother HL – 3075CW không phải là điểm mạnh, tuy nhiên vì so sánh với một tiêu chuẩn gắt gao nên khi xét nhu cầu sử dụng thông thường thì chất lượng in ấn của máy hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của các bản in dành cho hầu hết nhu cầu kinh doanh, đối với cả bản in text và bản in đồ họa cũng như in ảnh.

Việc in ấn các bản in từ phông chữ nhỏ tới các loại tài liệu khác nhau đều không gặp vấn đề như khó đọc hay nhòe chữ, chỉ khi in các loại tài liệu tiêu chuẩn, chất lượng cao cho nhu cầu kinh doanh thì sự khác biệt mới trở nên rõ ràng hơn.

In ấn đồ họa màu của máy cũng cho kết quả không mấy bất ngờ khi cũng đạt chất lượng in của một máy in laser màu thông thường khác.

Kết luận

Từ những phân tích trên có thể kết luận rằng, nếu yêu cầu của văn phòng bạn chú trọng tới chất lượng các bản in hơn thì Brother HL – 3075CW chắc hẳn không phải lựa chọn chính xác, trong khi đó nếu bạn ưu tiên các tiêu chí như in ấn nhanh và sự thuận tiện trong kết nối in ấn thì đây là một mẫu máy đáng cân nhắc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!