Review máy in laser màu hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng Ricoh Aficio SP C320dn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ricoh Aficio SP C320dn cung cấp khả năng in ấn tài liệu đen trắng và tài liệu màu với hiệu suất in ấn phù hợp với nhu cầu của một văn phòng nhỏ và nhóm làm việc với nhiều tính năng hỗ trợ văn phòng tiện ích.

Ưu điểm: khả năng xử lý giấy in tiêu chuẩn, có chế độ in hai mặt tự động, bảo mật tài liệu in tốt.

Nhược điểm: chất lượng và tốc độ in còn mờ nhạt.

Nhận định: Ricoh Aficio SP C320dn là một máy in laser màu dành cho các văn phòng nhỏ và các nhóm làm việc chung, tuy nhiên tốc độ in và chất lượng bản in đều không có điểm nổi bật.

Đánh giá chung

Ricoh Aficio SP C320dn cung cấp khả năng in ấn tài liệu đen trắng và tài liệu màu với hiệu suất in ấn phù hợp với nhu cầu của một văn phòng nhỏ và nhóm làm việc với nhiều tính năng hỗ trợ văn phòng tiện ích. Khay chứa giấy tiêu chuẩn chứa được một số lượng giấy lớn hơn so với nhiều mẫu máy in cho văn phòng khác lên tới 500 tờ, nhờ vậy mà các công việc bận rộn và khối lượng in ấn lớn ở các văn phòng đều được xử lý ổn thỏa. Tính năng in hai mặt tự động và cảm biến ánh sáng tự động tắt máy khi không sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng là những hỗ trợ cho văn phòng nổi bật của máy in này.

f

So sánh giá

Kích thước khá lớn

Tuy nhiên cũng chính vì có khay chứa giấy khủng mà kích thước của máy in này đã không thể đạt được tiêu chí nhỏ gọn, tuy nhiên khi so sánh với các máy in cho văn phòng tiêu chuẩn thì kích thước của máy in này là hoàn toàn bình thường, cụ thể chiều cao của máy là 15,2 inch, chiều rộng là 15,8 inch và bề dày là 18,9 inch với khối lượng lên tới 64 pound.

Khay chứa giấy lớn, có kết nối mạng dây

Ricoh Aficio SP C320dn có bảng điều khiển màu nâu đất nhã nhặn ở mặt trên của máy in, nổi bật trong tổng thể màu sắc trắng bạc trên toàn thân máy. Hiệu suất in ấn của Ricoh Aficio SP C320dn mà hãng công bố là 70,000 trang trong một tháng, ở mức gần như cao nhất trong các dòng máy in văn phòng phổ thông.

Khay chứa giấy tiêu chuẩn chứa được một số lượng giấy lớn hơn so với nhiều mẫu máy in cho văn phòng khác lên tới 500 tờ, thêm một khay nạp tài liệu 100 tờ để xử lý các tài liệu nhiều trang cho chức năng scan, copy nhờ vậy mà các công việc bận rộn và khối lượng in ấn lớn ở các văn phòng đều được xử lý ổn thỏa.

Kết nối cổng usb và kết nối mạng dây Ethernet, chúng ta có thể kết nối mạng Ethernet để chạy thử nghiệm với hệ điều hành Windows Vista.

Tốc độ in và chất lượng in ấn

Khi kiểm tra trong thử nghiêm Ricoh Aficio SP C320dn cho kết quả in được 4,6 trang mỗi phút, tức là chậm hơn so với tốc độ mà hãng công bố 26 trang/phút ở cả 2 chế độ in đen trắng và in màu ( chỉ xét việc in văn bản text, trong khi đó ở thử nghiệm kết hợp in bản text và đồ họa kết hợp). So sánh với một số mẫu máy in khác như Oki C610dn có tốc độ 6,7 trang /phút và Samsung CLP-670nd là 5,7 trang/ phút và Xerox Phaser 6680dn là 4,6 trang/ phút.

Chất lượng bản in text của Ricoh Aficio SP C320dn là điển hình cho một máy in laser và đủ tốt để sử dụng cho nhu cầu của các doanh nghiệp, kể cả khi bạn cần sử dụng tới các phông chữ nhỏ.

Chất lượng in đồ họa thì thấp hơn so với mức trung bình của một máy in laser màu mặc dù không đủ tốt cho nhu cầu kinh doanh nội bộ đối với các bản in PowerPoint. Vấn đề còn tồn tại ở chế độ in màu đối với Ricoh Aficio SP C320dn bao gồm các sự phân phối màu mực khi in những mảng màu tối không được đều mịn, sự chuyển đổi tông màu sắc chưa mềm mại do vẫn còn những khoảng màu chưa xử lý được.

Kết luận

Những mẫu máy in khác như Samsung CLP 670nd và Xerox Phaser 6680dn cho thấy chất lượng bản in cao hơn và khả năng in được các tài liệu marketing với tốc độ in vượt trội hơn do vậy mà máy in laser màu Ricoh Aficio SP C320dn trở nên mờ nhạt, tuy nhiên nếu việc in tài liệu màu với khối lượng lớn, hỗ trợ in hai mặt và có chế độ tiết kiệm năng lượng thì Ricoh Aficio SP C320dn là sự lựa chọn rất đáng xem xét.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!