Review máy in laser màu HP Laserjet CP1515n

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một máy in laser màu có bản in tốt với một mức giá hợp túi tiền thì một mẫu máy phổ thông như HP 6500 là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Thiết kế

Máy in này có một thiết kế khá đặc biệt, thân máy làm bằng một lớp vỏ nhựa cao cấp màu trắng bạc trang nhã và các đường nét của máy khá đơn giản những vẫn thấy được phong cách sang trọng hiếm thấy.

Bảng điều khiển chức năng được phủ một lớp sơn cao cấp và có một lớp phủ mờ chống xước, những nút bấm khá đơn giản và không có nhiều điểm nối bật. Những nút chức năng như Copy, scan, và nút Menu điều khiển các tính năng của máy cũng đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng đối với mọi đối tượng ngay cả với những người không am hiểu nhiều về máy in.

l

so sánh giá HP Laserjet CP1515n

Khay chứa giấy nhỏ

Khay giấy lên tới 150 trang cho phép máy in laser màu HP Laserjet CP1515n không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 50 -100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Kết nối máy in

Hộp mực in phun được cài đặt trước, do đó khi mua máy về bạn chỉ việc mở nắp máy rồi lắp hộp mực vào vị trí và khởi động, điểm này giúp cho bạn giảm bớt khá nhiều công đoạn và thời gian cho việc lắp đặt hộp mực so với những mẫu máy in khác, nhờ vậy mà việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

/

Review máy in laser màu HP Laserjet CP1515n

Tốc độ in

Máy in cần 25 giây trước khi nạp tờ đầu tiên để in. Mặc dù là quá trình khởi động, vệ sinh trống in hay thực hiện các chức năng khác thì máy in này sẽ bị làm chậm lại quá trình in. Khi thực hiện bản in thử nghiệm máy in không cho thấy một tốc độ nhanh chóng. Bản in text thử nghiệm 5 trang của máy cần 52 giây để hoàn thành, trong đó tương đương với tốc độ là 5.7 trang mỗi phút cho tài liệu text và khi tăng lên tài liệu 20 trang thì tốc độ là 9.52 trang mỗi phút.

Việc in ấn các loại tài liệu màu máy có thể đạt tốc độ 4.55 ppm trong mỗi bản thử nghiệm text 5 trang, khá thấp so với tốc độ mà hãng công bố là 8 ppm. Cuối cùng, máy in này mất khoảng 24 giây để in một bức ảnh 15x10cm cho mỗi bản A4.

Mực in ColorSphere

HP 6500đã sử dụng mực in công nghệ mới ColorSphere được thiết kế với phân tử spherical và các trang in ở độ phân giải tiêu chuẩn 600dpi cho chất lượng rất rõ ràng. Tuy nhiên hầu như không có dấu hiệu của việc mực in ở sai vị trí ngay cả với những cỡ chữ nhỏ, những đường nét cong cúp hay những hình khối đa giác cũng rất rõ nét, đậm màu mà không có sai lệch. Mực in công nghệ mới của hãng cũng đảm bảo chống nước và cho chất lượng bản in tốt nhất, nhờ vậy mà các tài liệu có tuổi thọ cao hơn.

Chi phí mực in vừa phải

Chi phí sử dụng cho máy in này là ở hộp mực toner của nó, với màu mực đen có hiệu suất in 2,200 bản in và hộp mực màu có thể in 1,400 bản in, chi phí cho mỗi trang là 2.92 pence đối với mực đen và 12.1 pence đối với mực màu.

Đây cũng là mức chi phí sử dụng hợp lý khi so sánh với những máy in laser màu khác trên thị trường, mặc dù nếu bạn có thể tăng mức chi phí cho 4 hộp mực in thì bạn sẽ phải chi trả thêm khoảng 1,5 triệu cho một máy in mới.

Kết luận

Nếu bạn muốn tìm một máy in laser màu có bản in tốt với một mức giá hợp túi tiền thì một mẫu máy phổ thông như HP 6500 là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Không chỉ làm tốt công việc in ấn tài liệu đen trắng và tài liệu màu, các bản in chống được nước và trầy xước,HP 6500còn hỗ trợ đủ các loại giấy in và có mức chi phí sử dụng khá hợp lý. Tuy nhiên tốc độ in chưa thực sự nhanh làm giảm hiệu suất là một nhược điểm thường gặp ở những mẫu máy in laser màu phổ thông và HP 6500 cũng không phải là một ngoại lệ.

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in màu đa năng HP laserjet CM1015

Review máy in màu đa năng HP laserjet CM1015

Mức giá rẻ là một trong những điểm mạnh nhất của HP laserjet CM1015, nó không đắt hơn so với các mẫu máy in phun đa năng cao cấp. Tuy nhiên máy in này không có khay nạp giấy tự động và không có chức năng fax.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!