Review máy in phun đa năng màu Epson Expression Home XP-200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng tùy từng nơi bán, Epson Expression Home XP-200 là một máy in phun màu có thêm tính năng scan và nối bật ở khả năng in ảnh tuy nhiên tốc độ in hơi chậm.

Ưu điểm: khả năng quét ở tốc độ cao; giá hộp mực in hợp lý trong khi có hiệu suất cao; màu in chính xác, chân thực, khả năng in ảnh màu “không có đối thủ”.

Nhược điểm: tốc độ in chậm hơn nhiều so với các máy in cùng tầm giá.

Đánh giá chung

Đây là một mẫu máy in phun có thể thực hiện các tác vụ cho văn phòng nhỏ với khả năng in màu và in đen trắng, scan, đặc biệt khả năng in ảnh màu đỉnh cao cùng với hộp mực hiệu suất cao trong mức giá hợp lý, Epson Expression Home XP-200 là một sự lựa chọn rất đáng xem xét khi so sánh với các mẫu máy in phun màu đa chức năng có cùng mức giá.

d

So sánh giá

Epson Expression Home XP-200 là một mẫu máy đa năng vừa có kích thước nhỏ gọn lại thêm mức giá rẻ so với các mẫu máy in đa năng khác, kích thước nhỏ gọn của máy ( 390 x 300 x 145 mm) đem lại nhiều hữu ích cho chiếc máy nhờ tính di động cao và thuận tiện khi sử dụng hơn.

Chi phí mực in hợp lý

Chi phí mực in được tính ra là khoảng 41 cent mỗi trang và còn rẻ hơn nếu sử dụng hộp mực hiệu suất cao để in với nhu cầu in nhiều và liên tục ( vì mực in máy in phun dễ bị tắc đầu in khi không sử dụng thường xuyên ). Khả năng in đen trắng cũng đạt 10 cent mỗi trang và 7 cent mỗi trang màu.

f

Tốc độ in chậm

Tốc độ của máy in này cũng khá đáng thất vọng với con số chỉ 7,1 trnag/ phút cho văn bản in đen trắng và 5 trang in mỗi phút dành cho in văn bản đồ họa đen trắng. Tốc độ in trang đầu tiên của máy là trong 12 giây và 15 giây tương ứng với chế độ in đen trắng và in màu. Chế độ in màu có tốc độ tương đối chậm tuy nhiên ở mức trung bình là khoảng 1.9 trang mỗi phút ở bản thử nghiệm in đồ họa màu, và cần khoảng 9 phút 38 giây để in bức ảnh màu A4. Đây là một tốc độ chậm hơn rất nhiều so với những mãu máy in là đối thủ cạnh tranh của Epson Expression Home XP-200.

Chất lượng in ảnh đỉnh cao

Chất lượng in của Epson Expression Home XP-200 thì đặc biệt sắc nét và rõ ràng đối với một máy in trong mức giá 2 triệu đồng, đặc biệt chức năng in ảnh có thể dễ dàng so sánh với nhiều mẫu máy in có mức giá cao hơn trong khoảng 3 – 4 triệu đồng, đối với một máy in ở mức giá rẻ mà bạn có thể mua thì Epson Expression Home XP-200 là lựa chọn sáng giá nhất để in ảnh và in tài liệu màu.

Tốc độ scan

Tốc độ scan và chất lượng các file scan tài liệu của máy thì bù lại rất đáng ngưỡng mộ, mặc dù không phải nằm trong top tốt nhất, chỉ khoảng 11 giây cho một bản scan nhanh ở chế độ đơn sắc với độ phân giải 300 dpi và 41 giây cho trang in màu với độ phân giải 600 dpi và 2 phút 26 giây cho một trang in màu với độ phân giải 1200 dpi.

Đánh giá của một số người dùng vềmáy in Epson Expression Home XP-200

” Kết nối in ấn không dây rất tiện lợi và cài đặt thực sự dễ dàng, tuy nhiên chi phí sử dụng cao hơn so với nhiều mẫu máy in đa năng khác cùng tầm giá.”

” Chất lượng các bản scan thực sự có vấn đề, tất cả các bản scan đều cho màu xám thay vì màu đen, hộp mực không sử dụng được lâu, máy in có hỗ trợ window nhưng khi tôi nâng cấp lên window 7 thì máy in không sử dụng được.”

HH

Theo pcworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!