Review máy in phun màu đa năng có scan Canon Pixma E 560

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá bán từ 2,320,000 đồng, Canon Pixma E 560 là một máy in phun màu đa năng có chức năng scan với một mức giá rẻ, chi phí sử dụng thấp, khả năng kết nối không dây dễ sử dụng và thao tác cùng với chế độ in hai mặt được đánh giá cao.

Có mức giá bán từ 2,320,000 đồng, Canon Pixma E 560 là một máy in phun màu đa năng có chức năng scan với một mức giá rẻ. Hiệu suất hộp mực in của máy có thể dùng cho văn phòng nhỏ hoặc người dùng cá nhân, vì đặc điểm hộp mực in phun mau bị khô mực in nếu không sử dụng thường xuyên do đó nếu không có nhu cầu in màu thường xuyên thì bạn sẽ phải mất công vệ sinh làm sạch đầu phun mực khá bất tiện.

Thiết kế

Kích thước của máy đo được khi không mở rộng các khay chứa giấy là 449 x 304 x 152 mm và khối lượng xấp xỉ 5,4 kg. Thân máy là một lớp vỏ nhựa màu đen bóng với các đường nét mềm mại, thiết kế tối giản về diện tích với các góc máy bo tròn tạo một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, tuy nhiên màn hình hiển thị không được trang bị ở mẫu máy này khiến người dùng không được thuận tiện theo dõi quá trình máy in vận hành.

s

So sánh giá

Độ phân giải cao

Độ phân giải tới 4800 x 1200 dpi của máy cho phép thực hiện các bản in với chất lượng đỉnh cao, phục vụ tốt các bản in cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường. Ngoài ra hỗ trợ đắc lực nhất không thể không nhắc tới của Canon Pixma E560 đó là chế độ in hai mặt từ động, giúp tiết kiệm giấy in và thời gian in ấn các loại tài liệu cần in hai mặt bắt buộc thay vì phải thao tác thủ công.

Kết nối không dây wifi

Ngoài các cổng kết nối usb, máy in Canon Pixma E560 còn có kết nối không dây wifi phù hợp với môi trường làm việc hiện đại, hầu hết các văn phòng đều nên có kết nối mạng này để phục vụ được việc in ấn tài liệu một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất. Khả năng kết nối của mạng dây wifi cũng có hiệu lực trong 50 mét do đó phù hợp với diện tích của đa số văn phòng vừa và nhỏ.

Hộp mực in hiệu suất trung bình

Hộp mực in của máy có thể thực hiện 800 bản in đen trắng và 300 bản in màu. So sánh về mức giá thì hiệu suất hộp mực của Canon Pixma E560 ở mức trung bình so với một máy in phun màu, hộp mực in mà máy dùng là PG- 89 ( hộp mực đen có giá 290.000 đồng)và CL-99 ( hộp mực màu 350 – 390.000 đồng). Bạn có thể kích vào tên mực để so sánh giá và tìm nơi bán.

Tốc độ in

Đối với tài liệu đen trắng máy in có tốc độ 9.9 trang mỗi phút trong đó ở chế độ in màu là xấp xỉ 5,7 trang mỗi phút, để in ảnh 4 x 6 inch thì mất khoảng 44 giây.

Tốc độ scan của máy thực hiện cho mỗi trang tài liệu màu A4 mất khoảng 14 giây ở độ phân giải 300 dpi, trong đó tốc độ copy tài liệu màu được thực hiện trong 25 giây, ngoài ra chức năng copy của máy Canon Pixma E560 chỉ thực hiện liên tục từ 1 đến 21 trang in thôi, nếu vượt quá số trang này bạn cần thao tác thủ công để chia số trang cần photo làm nhiều lần thao tác.

Công suất in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng đạt 3.000 trang/ tháng cho phép máy phục vụ nhu cầu in ấn trung bình. Trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy có thể phục in ấn khoảng từ 100 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Kết luận: Máy in đa năng màu Canon Pixma E 560 phù hợp cho văn phòng nhỏ có nhu cầu thường xuyên in ấn các tài liệu màu. Đối với mức giá mua máy ban đầu thì máy in đa chức năng màu khá rẻ chất lượng in ấn và scan làm việc tốt, tuy nhiên hộp mực in lại có dung tích khá thấp do đó nếu không thực sự có nhu cầu in màu thường xuyên và cần in ấn tài liệu đen trắng nhiều hơn thì để tiết kiệm chi phí mực in bạn có thể xem xét một số lựa chọn khác trước khi quyết định có nên chọn mua Canon Pixma E560 hay không.

Một số nhận xét của người dùng về máy in đa năng màu Canon Pixma E560:

” Máy in khá tiết kiệm chi phí nhưng tốc độ còn chậm. Tính năng in ấn không dây, tương thích với các thiết bị di động như iphone, ipad khiến cho việc in ấn dễ dàng hơn và thú vị hơn, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nghẽn, dừng hoạt động khi chuyển ảnh và tài liệu từ điện thoại hoặc ipad tới máy tính để in như một số mẫu máy in khác, tương tự với chức năng scan, bạn có thể gửi yêu cầu quét từ điện thoại và hình ảnh sẽ được lưu lại trong bộ sưu tập.”

“Chi phí in ấn của máy rất thấp, mặc dù vật chất lượng in đồ họa không thực sự xuất sắc chỉ đáp ứng được nhu cầu thông thường và không chuyên. Khi in trang đầu tiên máy mất 45 giây và sau đó mất khoảng 5 giây cho việc in các trang liên tục. So vậy nếu bạn muốn in từng trang riêng lẻ bạn sẽ phải chờ hơi mất thời gian, màn hình hiển thị cũng không được trang bị nên sẽ có khó khăn khi dùng. Tóm lại, chất lượng in tốt, phần mềm và ứng dụng in ấn không dây rất dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí là những ưu điểm của sản phẩm này.”

*(Theo snapdeal)

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370

So sánh máy in Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370

Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370 là hai trong ba mẫu máy thuộc dòng máy in công nghệ tiên tiến nhất của Canon hiện nay, hệ thống phần mềm hỗ trợ văn phòng mới của máy được ứng dụng đầy đủ trên cả hai mẫu máy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!