Review máy in phun màu đa năng giá rẻ HP PSC 1510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP PSC 1510 là một trong những máy in đa năng giá rẻ nhất không có khay nạp tài liệu tự động và tính năng fax nhưng lại rất phù hợp với văn phòng nhỏ cần tới chức năng scan tài liệu và cần cân nhắc về ngân sách.

Ưu điểm: kích thước nhỏ gọn, thể hiện khả năng in ấn nhanh đối với mức giá rẻ, chất lượng bản in tương đối cao. Máy in đa chức năng có thể in ấn, copy và scan trong một mức giá rẻ, có thể in với 4 hoặc 6 màu mực.

Nhược điểm: không có khay nạp tài liệu tự động, không có tính năng fax.

Nhận định: HP PSC 1510 là một máy in đa chức năng có khả năng scan và copy với tốc độ tốt và cho chất lượng tượng đối cao. Đối với những văn phòng không cần tới chức năng fax hoặc khay nạp tài liệu tự động để xử lý các tài liệu nhiều trang thì HP PSC 1510 thực sự dành cho nhu cầu in thấp đặc biệt phù hợp cho cá nhân hoặc văn phòng nhỏ.

so sánh giá

So sánh giá

Đánh giá chung

Hầu hết các máy in đa chức năng có mức giá khoảng 2 triệu đồng đều được mặc định là dành cho nhu cầu in ấn thấp, với một cấu hình thấp và các tính năng chỉ ở mức cơ bản. HP PSC 1510 là một trong những mẫu máy in đa năng giá rẻ như vậy, nó không có khay nạp tài liệu tự động và tính năng fax do dó không hỗ trợ tốt cho văn phòng bận rộn với công việc cần xử lý nhiều tài liệu.

Tuy nhiên không phải là máy in này không có những điểm sáng đó là nó có hỗ trợ kết nối với máy ảnh để in trực tiếp và có tốc độ in nhanh hơn khi so sánh với một số mẫu máy in có mức giá đắt gấp đôi.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn chỉ 6,4 x 17,1 x 11,4 inch giúp máy in này có thể dễ dàng đặt trên bàn làm việc cá nhân mà không gây bất tiện. Cài đặt kết nối cho máy in được kết nối bởi usb 2.0 với hai hộp mực in để cài đặt và một chương trình cài đặt hoàn toàn tự động. Bạn có thể lựa chọn giữa việc sử dụng màu mực 4 màu và hộp mực đen hoặc mực 3 màu hoặc sử dụng 6 màu để in ảnh, bằng việc thay thế các khay mực đen với khay mực in ảnh 3 màu: vàng, đỏ, đen.

Tốc độ in

Trong thử nghiệm, Lexmark X3350 mất 21 phút 12 giây và Canon Pixma MP130 mất 27 phút 51 giây, trong khi đó HP PSC 1510 có chất lượng in ảnh tương đối tốt với một tốc độ nhanh hơn rất nhiều chỉ 1 phút 21 giây cho mỗi bức ảnh 4 x 6 và 3 phút 6 giây cho mỗi bức ảnh 8 x 10 inch. X3350 có tốc độ trung bình tính được là 2 phút 27 cho ảnh 4 x 6 inch và 5 phút 21 giây cho mỗi ảnh 8 x 10. Trong số các máy in được thử nghiệm, bạn phải bỏ ra chi phí gấp đôi để có một máy in nhanh hơn như máy in HP PSC 1510.

Chất lượng in

Mặc dù không phải là một điểm gây ấn tượng như tốc độ in nhanh chóng của nó, tuy nhiên HP PSC 1510 vẫn đủ tốt để thực hiện được hầu hết các nhu cầu của văn phòng. Chất lượng cho bản in và đồ họa, ảnh đều đánh giá ở mức trung bình khi so sánh với các máy in phun. Ở xếp hạng chất lượng bản in text, trong các thử nghiệm cho kết quả một nửa phông chữ cho bản in dễ đọc với cỡ chữ 4 và chỉ phông chữ quá khó đọc thì cần dùng cỡ chữ 12 để in bản in có thể đọc tốt.

Đối với những loại thiếp chúc mừng có phông chữ kiểu cách và sử dụng cỡ chữ nhỏ thì có khả năng gặp phải khó khăn để in hơn, tuy nhiên với các loại tài liệu cho nhu cầu sử dụng cho văn phòng thì hầu như máy HP PSC 1510 làm việc tốt và không gặp phải vấn đề nào.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!