Review máy in phun màu và in ảnh đa năng Kodak ESP 3.2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ phục vụ tốt in ấn tài liệu đen trắng và tài liệu màu với chi phí thấp hơn so với các mẫu máy in phun khác, Kodak ESP 3.2 còn có khả năng in ảnh chất lượng vượt trội.

Ưu điểm: chất lượng in ảnh cao cấp, có thêm chức năng scan, hỗ trợ kết nối in ấn đám mây google Cloud Print và Kodak Email Print.

Nhược điểm: hỗ trợ kết nối mạng dây LAN và khay nạp tự động không được cung cấp, không có chức năng fax.

Nhận định: là một máy in chủ yếu nhắm tới người sử dụng cá nhân hoặc văn phòng nhỏ, Kodak ESP 3.2 là một máy in phun đa năng phục vụ được các tính năng photo, scan thường có ở các văn phòng.

d

Đánh giá chung

Có tốc độ in và chất lượng in ảnh tốt hơn so với mức trung bình, máy in đa năng Kodak ESP 3.2 có thể xử lý được nhiều loại giấy từ giấy in đồ họa, giấy in văn bản với một mức giá cho mỗi trang in thấp hơn khi so sánh với chi phí mực in của hầu hết các mẫu máy in ngang giá. Có thể nói máy in đa năng Kodak ESP 3.2 là một đối thủ nặng ký nhờ sự cạnh tranh gắt gao về chi phí sử dụng.

Nếu bạn muốn tận dụng tính năng in đám mây hãy nhớ rằng cần có mạng wifi để thực hiện chức năng này, nếu bạn không có kết nối mạng trong khu vực làm việc thì lựa chọn một máy in kết nối mạng wifi đắt tiền không mang lại lợi ích gì.

f

Tốc độ in và chất lượng

Trong thử nghiệm, khi kết nối máy in với cổng usb sử dụng hệ điều hành window vista, các cài đặt cũng được lập trình tiêu chuẩn như những máy in thông thường khác. Khi tính thời gian in để kiểm tra tốc độ của máy in đa năng Kodak ESP 3.2, kết quả là 3,2 trang in/ phút cho thấy tốc độ chậm hơn so với mẫu máy in ảnh có mức giá đắt hơn là Photosmart 5520 ( 3.7 trang / phút), tuy nhiên có tốc độ khá sát với máy in cùng mức giá như HP Officejet 4620.

Chất lượng in ảnh thậm chí còn ấn tượng hơn khi bạn so sánh với chất lượng tiêu chuẩn, các bức ảnh in từ hầu hết các mẫu máy in phun đều có chất lượng tương tự với một máy in phổ thông tuy nhiên ở mức thấp hơn một chút. Trong khi đó chất lượng in ảnh máy in đa năng Kodak ESP 3.2 thì được nằm trong top trên trong hạng máy in phổ thông

Trong khi đó, chất lượng bản in text và đồ họa thì khác, không thực sự gây ấn tượng như đối với chất lượng in ảnh, tuy nhiên cũng khá tốt và có thể đáp ứng nhu cầu in ấn cho văn phòng và cá nhân không cần yêu cầu quá cao.

Có kết nối không dây

Kết nối in ấn của máy có hỗ trợ mạng không dây wifi hiện đại và cổng kết nối usb cơ bản để thực hiện in ấn tiện lợi tuy nhiên việc không có mạng dây Ethernet lại là một điểm trừ vì nó làm giảm đi phạm vi sử dụng của người dùng khi mà ở các văn phòng, kết nối mạng dây vẫn đang phổ biến.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!