Review máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA: Thiết kế, chất lượng, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA? Sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không thì hãy đọc ngày bài viết review này của chúng tôi nhé.

Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA là dòng máy lạnh 1 chiều do hãng Aqua Việt Nam sản xuất. Sau khi ra mắt vào năm 2021 chiếc máy lạnh này đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt chọn mua vì có giá bán phải chăng. Vậy còn chất lượng của sản phẩm thì sao? Có tốt không? Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Review thiết kế máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA

Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng với gam màu trắng trang nhã. Do đó, dù căn phòng của bạn có phong cách nội thất như thế nào thì chiếc máy lạnh này vẫn cực kỳ phù hợp.

Theo công bố từ hãng sản xuất Aqua, máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA có công suất hoạt động 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian từ  15 đến 20m2. Trước khi mua chiếc máy lạnh này bạn cần xác định xem căn phòng mình dự định lắp đặt có nằm trong khoảng diện tích này hay không nhé.

máy lạnh Aqua 1.5HP
Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA

Review chất lượng điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA

Về chất lượng, máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA sở hữu các ưu điểm vượt trội cả về khả năng làm lạnh, khử khuẩn lọc không khí, độ bền, tiết kiệm điện…

+ Hiệu quả diệt khuẩn tới 99,9% nhờ công nghệ AQUA FRESH: Công nghệ AQUA FRESH trên sản phẩm có hiệu quả làm sạch vi khuẩn bằng cách đóng băng sau đó rã đông để cuốn trôi tất cả làm sạch dàn lạnh. Điều này giúp  dàn lạnh luôn sạch sẽ để tạo ra những luồng gió mát tinh khiết trong lành an toàn cho sức khỏe.

+ Độ bền cao với dàn lạnh và dàn nóng được phủ lớp BLUEFIN: Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA đề được phủ 1 lớp BLUEFIN có khả năng chống bám bẩn, tăng khả năng trao đổi nhiệt, chống ăn mòn, chống oxy hóa nên có độ bền cực cao. Với công nghệ BLUEFIN bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm ở cả những khu vực sinh sống gần biển có nồng độ muối trong không khí cao.

máy lạn Aqua 1.5HP
Độ bền cao với dàn lạnh và dàn nóng được phủ lớp BLUEFIN

+ Tiết kiệm điện năng ưu việt với công nghệ PID Inverter: Sản phẩm được trang bị  công nghệ PID Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với dòng máy lạnh thông thường có cùng công suất hoạt động. Bên cạnh đó, PID Inverter còn giúp máy vận hàng bền bỉ theo thời gian và cực kỳ êm ái với chỉ số độ ồn cực thấp cho người dùng không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

+ Tính năng tự chẩn đoán lỗi: Khi máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA  gặp bất kỳ trục trặc hay sự cố nào, thiết bị sẽ báo mã lỗi trên dàn lạnh để người dùng phát hiện và khắc phục sớm. Với các lỗi nhỏ người dùng có thể tự khắc phục mà không cần gọi thợ sửa điều hòa giúp tiết kiệm chi phí.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo Mode rút ngắn thời gian làm lạnh: Vào những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm thì tính năng này thực sự phát huy hiệu quả. Khi hoạt động ở chế độ Turbo Mode, máy lạnh sẽ nâng công suất hoạt động lên mức tối đa để làm giảm 1,5 độ C chỉ trong 3 phút. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi để căn phòng được làm mát nữa.

+  Chế độ gió thổi dễ chịu dành cho người già và trẻ em: Đây là 2 đối tượng có sức đề kháng yếu nên rất dễ bị mắc các bệnh lý về đường hô hấp nếu luồng gió thổi ra từ điều hòa quá lạnh và gây cảm giác lạnh buốt. Hiểu được điều này nên điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA đã trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, không thổi trực tiếp vào người.

+ Đa dạng tính năng: Ngoài ra, máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA còn được hãng sản xuất tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: hoạt động siêu êm gần như không phát ra tiếng ồn khi vận hành; chế độ ngủ đêm tránh cảm giác lạnh buốt cho giấc ngủ ngon; hẹn giờ bật tắt máy; tự khởi động lại khi có điện.

máy lạnh Aqua 1.5HP
Tính năng tự khởi động lại khi có điện tiện lợi

Review giá thành máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA

Máy lạnh Aqua nằm trong phân khúc thương hiệu điều hòa giá rẻ nên giá thành của máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA khá phải chăng, chỉ khoảng 9,1 triệu đồng.

Khách hàng mua điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA có thể yên tâm sử dụng vì dòng máy lạnh này được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén.

Máy lạnh Aqua 1.5HP
Máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA có giá bán phải chăng

Một số thông tin khác của điều hòa Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA

  • Thương hiệu: Aqua.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Tiêu thụ điện: 1.1 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5,07).
  • Độ ồn trung bình: 25 – 33/52 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Kích thước/Khối lượng dàn lạnh: Dài 85.5 cm x Cao 28 cm x Dày 20 cm. Nặng 9.5 kg.
  • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 84.5 cm x Cao 54.4 cm x Dày 29.7 cm. Nặng 26 kg.

Nhìn chung, máy lạnh Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA sở hữu thiết kế sang trọng, công suất hoạt động trung bình và được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Với mức giá 9.1 triệu đồng thì chất lượng Aqua 1.5HP AQA-KCRV13WNZA rất “đáng đồng tiền bát gạo” bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!