Review máy lọc không khí Hokido có thực sự tốt như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Hokido có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tại Việt Nam, tình trạng không khí bị ô nhiễm đang ngày càng trở thành mối lo ngại của nhiều người. Do đó, nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí xem như giải pháp giúp cải thiện chất lượng không khí và đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho các thành viên trong gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Hokido là một trong những thương hiệu máy lọc không khí nổi bật và hot nhất trên thị trường hiện nay.

Nguồn gốc xuất xứ của máy lọc không khí Hokido

Máy lọc không khí Hokido là thiết bị điện gia dụng hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao. Sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi mịn ở trong nhà đến từ Nhật Bản. Máy lọc không khí Hokido nhận được sự đánh giá cao và tích cực từ phía người dùng Nhật Bản và khắp nơi trên thế giới. 

Sản phẩm này ghi điểm với người dùng bởi kiểu dáng hiện đại, khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dưới sự quản lý vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ nhằm mang đến sự an toàn và chất lượng cho người dùng. 

Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Hokido đã nhận được nhiều chứng nhận quốc tế như chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Certificate of Conformity, thương hiệu được yêu thích nhất năm 2015…

Đánh giá máy lọc không khí Hokido có thực sự tốt không?

Hiện nay, nhiều người vẫn phân vân và thắc mắc không biết máy lọc không khí Hokido có thực sự tốt không? Bởi dòng sản phẩm này từ khi ra mắt thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Do đó, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Hokido nhé.

Máy lọc không khí Hokido là thiết bị điện gia dụng hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao.
Máy lọc không khí Hokido là thiết bị điện gia dụng hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn và đánh giá cao.

1. Về kiểu dáng

Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách tiện lợi. Đồng thời, máy có gam màu đen trắng hiện đại và trang nhã phù hợp sử dụng trong nhiều không gian. Máy có kiểu dáng hình hộp cân đối với các góc cạnh được bo tròn đẹp mắt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Hokido còn được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Do đó, máy có độ bền cao, chống chịu lực hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

2. Về cấu tạo và tính năng

Máy lọc không khí Hokido có 5 chế độ hoạt động riêng biệt được thay đổi và thiết lập với nút điều chỉnh cảm biến. Do đó, nó có thể đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng làm sạch không khí của bất kỳ ai. 

  • Chế độ “Purify”: Là mức tốc độ chuẩn, nếu như không gian không quá nhiều người thì có thể sử dụng chế độ này.
  • Chế độ “Sleep”: Là mức độ hoạt động yên tĩnh nhất, máy sẽ vận hành tương đối êm ái và không hề gây ra tiếng ồn khi ngủ.
  • Chế độ “Smoke free”: Bấm nút này thì động cơ sẽ hoạt động với công suất cao giúp hỗ trợ lọc không khí hiệu quả và nhanh chóng.
  • Chế độ lọc “ion âm”: Trung hòa điện tích cho không khí, hỗ trợ không gian sống được sạch sẽ và trong lành hơn.
  • Chế độ hẹn giờ: Hỗ trợ cho người dùng cài đặt theo các mốc thời gian 2 – 4 – 6 – 8 giờ đồng hồ.
Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách tiện lợi.
Máy lọc không khí Hokido sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách tiện lợi.

3. Về công nghệ 

Máy lọc không khí Hokido được ứng dụng công nghệ ion Nhật Bản hiện đại và tiên tiến giúp mang đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành. Cụ thể đó là:

  • Lọc sạch những bụi mịn như PM2.5, vi khuẩn có trong không khí.
  • Loại bỏ các loại bụi bẩn thông thường như phấn hoa, lông vật nuôi, bụi công trình…
  • Khử sạch mùi hôi khó chịu như mùi hôi thuốc lá, mùi khói, mùi ẩm mốc, mùi nấu thức ăn…

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hokido

  • Tên sản phẩm: Máy lọc không khí Hokido 
  • Xuất xứ: Nhật Bản 
  • Công suất: 40W 
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp 
  • Điện áp: 220V – 240V 
  • Độ ồn:  ≤55 dB 
  • Diện tích sử dụng: Không gian căn phòng khoảng từ 15 – 30m2 
  • Lưu lượng không khí: 150 ~ 180m3/h 
  • Trọng lượng: 3,4kg 
  • Kích thước 360 x 200 x 560mm 
  • Phụ kiện: Điều khiển từ xa

Với những thông tin chia sẻ về máy lọc không khí Hokido có thực sự tốt không? hy vọng đã giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Đồng thời qua đây cũng giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!