Review máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 : TỐT - ĐẸP - RẺ nhưng chỉ phù hợp cho không gian nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 là một lựa chọn tốt trong tầm giá 1,5 - 1,8 triệu cho không gian vừa và nhỏ như trên ô tô, phòng làm việc, phòng học, nôi em bé,...

Trước tình hình ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, trẻ nhỏ thì ho nhiều, người lớn thì mắc bệnh viêm xoang và các bệnh về đường hô hấp khác. Nhiều gia đình đã chọn lựa cho mình một chiếc máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu của mình nhưng nhược điểm còn tồn tại ở nó là cồng kềnh, không dùng được nhiều phòng, bê đi bê lại khó khăn. Một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam tới từ thương hiệu Kangaroo là máy lọc không khí gia đình Kangaroo KG AP3 đang giải quyết được nhược điểm đó và đem lại sự thích thú cho nhiều gia đình. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay xem ở chiếc máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 này có điều gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng ưa chuộng tới vậy nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của máy lọc không khí Kangaroo KG AP3

Sản phẩm máy lọc không khí gia đình Kangaroo KG AP3 được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc được Kangaroo Việt Nam nhập khẩu và phân phối ra thị trường.

Những điểm khiến người tiêu dùng thích thú với máy lọc không khí Kangaroo KG AP3

1. Thiết kế nhỏ gọn lại độc lạ đẹp mắt

Thoạt nhìn lần đầu tiên không ai trong chúng ta sẽ nghĩ đây là một chiếc máy lọc không khí cả mà sẽ nghĩ nó là một chiếc máy robot hút bụi thông minh nhỏ gọn. Chính điều ấy khiến Kangaroo KG AP3 trở thành chiếc máy lọc không khí độc lạ và thu hút được người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Review máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 : TỐT - ĐẸP - RẺ nhưng chỉ phù hợp cho những không gian nhỏ
Review máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 : TỐT – ĐẸP – RẺ nhưng chỉ phù hợp cho những không gian nhỏ

Chưa hết, với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế nhỏ gọn như vậy bạn có thể bê đi bê lại khắp mọi nơi từ ô tô, phòng làm việc, phòng học của con cho tới chỗ đặt nôi em bé,… rất thuận tiện – đây lại là một ưu điểm nữa khiến người tiêu dùng dẫu đã sở hữu cho mình một chiếc máy lọc không khí Sharp, Hitachi hay Panasonic,… rồi vẫn muốn mua thêm một chiếc như Kangaroo KG AP3 nữa.

2. Công nghệ lọc E2F mới nhất, hiện đại và tối ưu hơn màng lọc Hepa truyền thống

Trên thị trường hiện nay có trên 10 thương hiệu máy lọc không khí nhưng màng lọc cao cấp nhất chỉ dừng lại ở màng lọc Hepa và số lượng màng lọc nhiều. Riêng ở dòng sản phẩm máy lọc không khí mới của Kangaroo này thì khác – nó sử dụng công nghệ E2F tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu như công nghệ cũ Hepa thường hoạt động theo nguyên lý năng lượng điện kết hợp với trộn thơm tạo ra các chất độc hại thứ cấp như Ozone và carbon, những chất độc thứ cấp này có thể gây đau đầu, buồn nôn, buồn ngủ, hen suyễn, bệnh chàm… thì máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 với công nghệ lọc E2F là một sáng chế vượt trội có thể loại bỏ hoàn toàn các chất độc thứ cấp này và không hề gây hại cho quá trình sử dụng của người dùng.

3. Không chỉ lọc bụi mịn PM2.5 mà máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 còn loại bỏ được virus và vi khuẩn

Không chỉ có công dụng duy trì không khí trong lành cho căn nhà của bạn bằng cách loại bỏ vi rút gây hại, nấm mốc và vi khuẩn mà máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 còn loại bỏ được các nguồn độc hại trong không khí như CO, khí thải (NOx, SOx), formaldehyde và toluene (VOC) do đó nó thực sự là sản phẩm hữu ích đến mức tuyệt vời đối với gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, người dễ bị nhiễm khuẩn đường hô hấp, viêm mũi dị ứng, bệnh Eczema…

4. Tiết kiệm điện

Với công suất chỉ 2.4w/h thì chi phí cho việc sử dụng máy lọc không khí KG-AP3 hằng ngày chỉ tốn khoảng 10.000đ/1 tháng, chi phí này không hề đáng kể so với các thiết bị điện khác. Đặc biệt, các bộ lọc E2F có thể được sử dụng trong hơn một năm, bảo trì dễ dàng với chi phí hiệu quả.

5. Giá thành rẻ

Nhiều người sành sỏi chuyên mua đồ tận gốc Hàn Quốc đã tiết lộ nếu mua trực tiếp sản phẩm này tại Hàn Quốc giá chỉ khoảng 1,2 triệu vnđ thôi. Tuy nhiên được nhập khẩu về rồi phân phối ra thị trường với tầm giá khoảng 1,6 – 1,7 triệu vnđ cũng là tương đối rẻ và chấp nhận được. Nhiều chương trình sale người tiêu dùng còn được trải nghiệm sản phẩm mới máy lọc không khí Hàn Quốc Kangaroo KG AP3 với giá 1,5 triệu vnđ.

Người tiêu dùng nói gì về máy lọc không khí Kangaroo KG AP3

Dù thời gian xuất hiện tại Việt Nam mới chỉ được khoảng gần 6 tháng thế nhưng tới nay lượng người dùng sở hữu chiếc máy lọc không khí Hàn Quốc Kangaroo KG AP3 này cũng kha khá. Đa số người sử dụng đều hài lòng và thích thú với sản phẩm này.

Điều mình thích nhất ở máy lọc không khí này là nó nhỏ gọn, tiện lợi, đặt được ở mọi nơi. Trước mình cũng có dùng hãng khác nhưng khá cồng kềnh. Nói chung chất lượng máy lọc không khí của Kangaroo cũng khá ổn. Trước bé nhà mình hay bị ho và mình thì viêm mũi dị ứng suốt nhưng từ ngày dùng máy lọc này thì thấy cũng đỡ hơn. Mà tốt nhất là bạn vào web của Kangaroo để tham khảo thêm thông tin cho yên tâm – Hung Nguyen

Nhìn chung máy có chất lượng khá ổn, thấy bé nhà mình đỡ ho vs viêm mũi hẳn, mà cũng k tốn điện mấy – Oanh Pham

Máy hoạt động êm ái, nhỏ gọn tuy nhiên dùng trong không gian lớn chưa được tốt lắm – Khanh Duy

Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc giá như vậy là rất hợp lý. Mẫu mã đẹp – Nhu Nguyen

Trên đây là một số ý kiến chia sẻ trải nghiệm từ người tiêu dùng. Mặc dù máy lọc không khí Kangaroo KG AP3 TỐT – ĐẸP – RẺ thật nhưng người tiêu dùng vẫn còn lo ngại sau 1 năm sử dụng sẽ mua màng lọc E2F thay thế ở đâu? Vấn đề này Websosanh sẽ giúp bạn làm sáng tỏ trong những bài viết sau. Hãy thường xuyên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và đọc những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm gì đó nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!