Review máy massage mắt Lifetrons có tốt không, giá bán và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mắt là một sản phẩm máy massage được nhiều người chọn lựa tuy nhiên review máy massage mắt Lifetrons có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Review máy massage mắt Lifetrons có tốt không

1.1. Xuất xứ máy massage mắt Lifetrons của nước nào

Sản phẩm máy massage mắt Lifetrons là dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được sản xuất tại Trung Quốc với hệ thống thiết bị hiện đại nhất hiện nay nên có chất lượng rất tốt. Mua sản phẩm máy massage này bạn có thể yên tâm sử dụng về chất lượng hiệu quả đem lại cho người sở hữu trong thời gian dài.

1.2 Thiết kế cầm tay nhỏ gọn

Dòng máy massage đến từ thương hiệu Lifetrons trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ khoảng 37g, tay cầm thiết kế sang trọng lịch sự, rất dễ cầm từ đó đem tới cho người sử dụng sự thoải mái trong thời gian dài. Bạn có thể mang sản phẩm này đi du lịch, dã ngoại hay cả đi làm để có thể sử dụng vào lúc giải lao, nghỉ trưa. Đôi khi sử dụng những lúc làm việc quá căng thẳng hay cả những lúc quá mệt mỏi từ đó bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Máy massage vô cùng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay cho mọi nhà
Máy massage vô cùng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay cho mọi nhà (Nguồn: lifetrons.vn)

1.3 Tác dụng của máy massage mắt Lifetrons

Máy massage mắt Lifetrons với tần suất lên tới khoảng 200 lần trên giây sẽ giúp mạch máu được lưu thông tốt hơn giảm thiểu mệt mỏi cũng như căng thẳng. Máy massage mắt Lifetrons có tốt không? Sản phẩm này sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn một cách thoải mái nhất. Sử dụng trong thời gian dài liên tục bạn sẽ có được làn da mịn màng không còn những quầng thâm quanh mắt và loại bỏ được cả nếp nhăn bọng mắt gây lão hóa.

1.4 Cơ chế nguồn điện cảm ứng khi tiếp xúc với xa mặt

Máy massage mắt Lifetrons có chế độ nguồn điện cảm ứng vô cùng thông minh, hiện đại nên sản phẩm hoạt động khi đặt tiếp xúc với da mà không cần phải dùng thao tác khởi động. Với cơ chế này bạn sẽ có thể tiết kiệm được pin cho máy, tránh trường hợp quên không tắt máy sau khi đã sử dụng xong và đồng thời sẽ tiết kiệm thời gian sử dụng.

1.5 Sử dụng công nghệ ion âm

Với công nghệ ion âm, máy massage mắt Lifetrons giúp người sử dụng chống được sự lão hóa và các vết nhăn trên da, loại bỏ các quầng thâm và có thể khiến da trở nên săn chắc mịn màng hơn bao giờ hết. Đây là công nghệ hiện đại mới được tích hợp và không phải sản phẩm máy massage tính năng hiện đại nào trên thị trường hiện nay cũng có được.

1.6 Máy massage mắt Lifetrons giá bao nhiêu

Là một sản phẩm vô cùng hiện đại và hoàn hảo đến từ Thụy Sĩ được nhiều người tin tưởng sử dụng nhưng những chiếc máy massage mặt Lifetrons lại có mức giá khá phù hợp. Như mẫu máy massage Lifetrons Ion Eye Massager with Microcurrent & Negative Ion Technology EM-700 cao cấp có giá 1.130.000đ. Với những người có nếp nhăn quầng thâm ở mắt thì việc sở hữu thiết bị này là rất cần thiết và quan trọng, giúp cải thiện nhan sắc cũng như cả sức khỏe cho người sử dụng khi sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

máy massage mắt Lifetrons hiện đại nhất hiện nay cho mọi người có thể sử dụng
Máy massage mắt Lifetrons hiện đại nhất hiện nay cho mọi người có thể sử dụng (Nguồn: lifetrons.vn)

2. Cách sử dụng máy massage mắt và chống lão hóa Lifetrons EM-100

Máy massage Lifetrons dòng EM-100 có cách dùng rất dễ dàng, đầu tiên bạn cần tẩy trang làm sạch da và thoa một lớp kem chăm sóc vùng mắt thẩm thấu nhanh thật mỏng lên vùng quanh mắt. Tiến hành massage vùng quanh da mắt trong khoảng 10 phút để thư giãn. Khi sử dụng sản phẩm xong thì chỉ cần bỏ máy khỏi tiếp xúc với da là máy sẽ tự ngừng hoạt động.

Khi sử dụng máy cần bảo đảm 3-4 lần một tuần để đạt được hiệu quả và thay pin khi thấy máy hoạt động yếu sau thời gian dài sử dụng. Đây chính là những bí quyết để tăng thời gian cũng như hiệu quả sử dụng của dòng máy massage mắt này mà các bạn nên chú ý.

Máy massage vô cùng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay cho mọi nhà
Máy massage vô cùng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay cho mọi nhà (Nguồn: mualientay.net)

Với những review máy massage mắt Lifetrons của Websosanh chúc các bạn có thể chọn mua cho mình được những chiếc máy massage vùng mặt hiện đại tiện dụng phù hợp ưng ý nhất có thể. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!