Review máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E giá bao nhiêu? Có ưu- nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E giá bao nhiêu, có ưu – nhược điểm gì, thời gian bảo hành bao lâu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu hoặc dự định mua chiếc máy rửa bát này, hãy dành 2 phút để đọc những thông tin dưới đây!

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là sản phẩm nổi bật của hãng Bosch. Đây là thương hiệu đến từ Đức – một trong các Tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập năm 1886 chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: bếp từ, máy hút mùi, máy giặt, máy rửa bát…

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E nhập khẩu chính hãng từ Đức về Việt Nam có giá bán khoảng 35 triệu đồng. Đây là mức giá niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữa các đơn vị nhập khẩu và phân phối thì cũng không đáng kể.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E
Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E nhập khẩu chính hãng từ Đức về Việt Nam có giá bán khoảng 35 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E có ưu điểm gì?

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với các tính năng, ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

  1. Hiệu quả rửa sạch sẽ với 6 chương trình rửa bát: Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được người dùng đánh giá có hiệu quả rửa sạch sẽ nhờ được trang bị tới 6 chương trình rửa bát thông thường đến chuyên sâu, dành cho cốc ly, bát đĩa và xoong nồi. Theo ghi nhận và đánh giá của khách hàng, sản phẩm giúp làm sạch dụng cụ bát đĩa sáng bóng, không còn mùi hôi hoặc vết nước bị dính trên các cốc thủy tinh cao cấp.  6 chương trình rửa bát của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bạn có thể tham khảo và lựa chọn gồm: Rửa mạnh 70 ° C, tiết kiệm 50 ° C, tự động 45-65 ° C, yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC và yêu thích (rửa tráng).
  2. Có khả năng điều chỉnh linh hoạt: Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E vô cùng linh hoạt cả về thiết kế cũng như các chương trình rửa. Thiết kế của khoang giỏ chứa bát đĩa, các bộ phận có màu đỏ đều khả năng điều chỉnh được độ cao thấp hoặc gấp lại, thậm chí nghiêng được cả giỏ trên giúp tạo không gian lớn để sắp xếp các món đồ có kích thước lớn hơn.
  3. Siêu yên tĩnh: Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, chỉ số độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E khi vận hành 37dB. Điều này cũng đã được đông đảo khách hàng chứng nhận
  4. Siêu tiết kiệm năng lượng: Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được gắn nhãn năng lượng A +++ – đây là xếp hạng tiết kiệm năng lượng cao nhất cho dòng máy rửa bát. Vì vậy sử dụng sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hiệu quả.
  5. Chức năng sấy khô: Với chức năng sấy khô, bát đĩa của bạn sẽ được sấy khô hoàn toàn sau khi kết thúc chương trình rửa, người dùng không cần phơi bát đĩa, chỉ việc lấy bát đĩa ra từ máy và cất vào tủ bát là xong.
  6. Tự tắt máy an toàn và mở hé cửa: Sau khi máy rửa bát rửa xong, máy sẽ tự động tắt tự động mở hé cửa để hơi nóng và hơi nước bay hết ra ngoài, đồng thời tạo sự lưu thông không khí bên trong khoang máy rửa.
máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E
Hiệu quả rửa bát sạch sẽ với 6 chương trình rửa bát khác nhau từ thông thường tới chuyên sâu

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E có nhược điểm gì? 

Bên cạnh các ưu điểm thì máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần lưu ý trước khi mua đó là:

+ Hầu hết các chương trình rửa đều tốn nhiều thời gian: Theo đó, chương trình rửa ngắn nhất của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là 1 giờ với 65 độ C.

+ Cần phải có hệ thống cung cấp nước mạnh: Để máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E hoạt động tốt, bạn cần có nguồn cung cấp nước thật lớn và mạnh. Nếu không máy  sẽ báo lỗi không có nước và không thể tiếp tục hoạt động. Do đó, khi lắp đặt máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bạn cần chú ý thật kỹ về nguồn nước.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E
Hầu hết các chương trình rửa đều tốn nhiều thời gian

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bao lâu phụ thuộc vào chính sách của nhà nhập khẩu và nhà phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì thời gian bảo hành của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E nói riêng và máy rửa bát  Bosch nói chung là 24 tháng.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E
Thời gian bảo hành của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là 24 tháng.

Để máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được bảo hành miễn phí thì cần các điều kiện sau: sản phẩm còn thời gian bảo hành tính từ ngày mua; máy bị lỗi do nhà sản xuất, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, số seri của máy trùng với số seri ghi trên phiếu bảo hành…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.