Review máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E có gì để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chọn máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E vì là sản phẩm của Bosch, thì hãy suy nghĩ lại. Vì sản phẩm này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật có thể bạn chưa biết.

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E là một trong những item “best seller” của hãng trong thời gian vừa qua. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, SMS6ZCI00E còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này, hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E về thiết kế

SMS6ZCI00E là model máy rửa bát Bosch cao cấp thuộc serie 6 được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, chắc chắn nên người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp hoặc thậm chí có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E hiện đại, tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E hiện đại, tinh tế

Cùng với đó, bề mặt ngoài của máy được hãng gia công tỉ mỉ, bên ngoài được phủ thêm chất liệu chống bám vân tay AntiFingerprint, kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng TouchControl cùng màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng quan sát, thao tác và vận hành máy hiệu quả.

Đặc biệt, SMS6ZCI00E là model có dung tích rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, với công suất này sẽ thích hợp để sử dụng cho gia đình 7 – 9 thành viên.

Review máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E về tính năng

Ngoài sở hữu thiết kế vượt trội, SMS6ZCI00E cũng được người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng hoàn mỹ. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E trang bị nhiều công nghệ hiện đại

– Trang bị nhiều chương trình rửa bao gồm: Rửa Eco 50°C, Rửa tự động 45-65°C, Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa 1h 65°C, Rửa yên tĩnh 50°C, Yêu thích. Để dựa vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

– Tăng cường khả năng sấy khô, giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ khi sấy nhờ công nghệ Zeolith

– Kết hợp tính năng đặc biệt cùng chương trình tiêu chuẩn chỉ với nút bấm Favourite.

– Điều khiển, thao tác từ xa dễ dàng, tiện lợi thông qua smartphone nhờ ứng dụng Home Connect.

– Thông qua ứng dụng Home Connect giúp người dùng: Theo dõi tiêu thụ điện nước và chất tẩy rửa, cập nhật liên tục hoạt động máy, dễ dàng khởi động máy từ xa, điều khiển từ xa bằng giọng nói…

– Tính năng sấy tăng cường Extra Dry giúp gia tăng hiệu quả sấy khô bát đĩa nhanh hơn.

– Tính năng rửa chuyên sâu Intensive Zone giúp tăng khả năng làm sạch bát đĩa ở giàn dưới cùng.

– Tăng tốc, tiết kiệm đến 75% thời gian nhờ SpeedPerfect Plus

– Tự động về sinh máy rửa bát với tính năng Machine Care.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Driver giúp máy hoạt động mạnh mẽ.

– Tăng áp suất giàn giữa với hệ thống thủy lực Extra Clean Zone

Review máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI00E về khả năng tiết kiệm điện nước

Ở máy rửa bát SMS6ZCI00E được trang bị công nghệ Activewater, giúp người dùng tối ưu lượng nước rửa ít hơn khi sử dụng. Cùng với khả năng quản lý, sử dụng tài nguyên nước tối thiểu cho mỗi chu trình rửa hiệu quả chỉ khoảng 9.5l. Kết hợp cùng động cơ EcoSilence nên lượng điện năng tiêu thụ cũng được giảm thiểu chỉ khoảng 0.2Kwh cho mỗi lần rửa, cực kỳ tiết kiệm so với một số dòng máy rửa bát khác.

Review máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E về giá thành

Là một sản phẩm cao cấp của Bosch, cũng là phiên bản mới nên giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E đang được bán trên thị trường khoảng 32 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung so với các sản phẩm của hãng, cao hơn một số hãng khác trên thị trường nhưng chất lượng mà SMS6ZCI00E mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E hợp lý
Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI00E hợp lý

Tóm lại: Với những đặc điểm nổi bật mà máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS6ZCI00E mang đến đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng. Còn lại, tùy thuộc vào tài chính của mỗi gia đình để quyết định có nên đầu tư sản phẩm này hay không? Nêu tài chính ổn, lời khuyên của Websosanh là nên đầu tư SMS6ZCI00E.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!