Review máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SMS8ZDW48M chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá gần 40 triệu đồng, ở máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SMS8ZDW48M có gì đặc biệt để người dùng lựa chọn? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay sau đây.

Là dòng sản phẩm thuộc phiên bản serie 8 cao cấp của Bosch, máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SMS8ZDW48M không chỉ chiều lòng người dùng về mặt thẩm mỹ, mà tính năng công nghệ được trang bị cũng được đánh giá vượt trội. Để hiểu rõ hơn về model này, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay sau đây.

Review thiết kế máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M

Hầu hết các dòng máy rửa bát của Bosch đều được đánh giá cao về mặt thiết kế, với model SMS8ZDW48M cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, giúp việc lắp đặt linh hoạt hơn khi mọi người có thể lắp đặt âm tủ hoặc độc lập.

Đặc điểm thiết kế máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M

Cùng với đó, thiết bị cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touchcontrol thông minh được bố trí ngay phần mép trên của cánh cửa máy, cùng với 2 màn hình điện tử nằm ở giữa bảng điều khiển và trước cửa máy để giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi, vận hành máy thuận lợi nhất.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8ZDW48M có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sản phẩm khá thích hợp để dùng cho gia đình có từ 7 – 9 thành viên sử dụng.

Review chương trình rửa máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SMS8ZDW48M

Là sản phẩm thuộc phiên bản serie 8 hiện đại bậc nhất của Bosch, nên SMS8ZDW48M  được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn để người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa, bao gồm: Rửa Eco 50°C, Rửa Auto 45 – 65°C, Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa nhanh 65°C, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C, Rửa yên lặng 50°C, Yêu thích (rửa tráng). Cùng 6 chương trình rửa đặc biệt: Extra dry, half load, HygienePlus, Machine Care, Remote Start, Vario Speed Plus để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Review tính năng máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M

Không chỉ sở hữu nhiều chương trình rửa thông minh, SMS8ZDW48M còn được Bosch ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tốt hơn. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M hiện đại
Nhiều tính năng máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M hiện đại

– Công nghệ sấy khô Zeolith hiện đại giúp tăng hiệu quả sấy khô và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Chương trình yêu thích giúp kết hợp tính năng đặc biệt cùng chương trình cơ bản hoàn hảo.

– Điều khiển thiết bị từ xa và quản lý SMS8ZDW48M trực tiếp trên điện thoại thông qua ứng dụng Home Connect.

– Sấy tăng cường ExtraDry giúp bát đĩa khô hơn

– Kích hoạt rửa bán tải Half Load để rửa bát đĩa số lượng ít

– Hệ thống thủy lực Extra Clean Zone giúp bát đĩa sạch sâu

– Tính năng Hygiene Plus rửa diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe con người

– Tiết kiệm đến 75% thời gian rửa với tính năng SpeedPerfect Plus

– Tự động về sinh máy thông minh với tính năng Machine Care.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive giúp máy vận hành mạnh mẽ, êm ái.

– Hòa tan hiệu quả chất tẩy rửa với hệ thống Dosage Assistant

– Tối ưu lượng nước tiêu thụ với công nghệ ActiveWater

– Bảo vệ người dùng với các tính năng an toàn nhờ hệ thống cảm biến rò rỉ nước Aquastop, cùng hệ thống chống set lan truyền, chống giật điện hiệu quả.

Review khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát độc lập Bosch SMS8ZDW48M

Đối với phiên bản serie 8 này, SMS8ZDW48M được trang bị công nghệ Activewater giúp quá trình hoạt động ít nước, ít năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tuyệt vời. Nên mỗi chu trình rửa, máy chỉ tốn khoảng 0.90Kwh điện năng, cùng với 9 – 11l nước cực kỳ tiết kiệm.

khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát độc lập Bosch SMS8ZDW48M
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát độc lập Bosch SMS8ZDW48M hoàn hảo

Review giá máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M

Vì đây là một sản phẩm thuộc phiên bản cao cấp đời mới, dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu nên SMS8ZDW48M có giá bán trên thị trường khoảng 38 triệu đồng. Nhưng đúng là “tiền nào của nấy”, với sự đầu tư máy rửa bát độc lập Bosch 14 bộ SMS8ZDW48M về sử dụng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!