Review máy tăm nước Lock&Lock có tốt không? Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các đợt sale kích cầu khuyến mãi tới 50% thì mức giá rẻ chỉ còn dao động trong khoảng 750.000 vnd - 950.000 vnd/ sản phẩm. Nếu bạn chưa biết tăm nước Lock&Lock loại nào tốt thì có thể tham khảo 3 loại sau:

Lock&Lock là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1978. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn, hiện thương hiệu này đã mở rộng và vang danh tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, đồ gia dụng Lock&Lock rất được ưa chuộng trong đó có máy tăm nước Lock&Lock. Vậy máy tăm nước Lock&Lock có tốt không? Mua loại nào thì tốt và mua chính hãng ở đâu? Cùng Websosanh.vn review nhanh sản phẩm tăm nước Lock&Lock trong bài viết này nhé!

1. Review máy tăm nước Lock&Lock có tốt không?

Về nguồn gốc xuất xứ, tuy mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng không phải sản phẩm nào của Lock&Lock cũng được sản xuất tại Hàn và tăm nước cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm tăm nước không dây và có dây của Lock&Lock hàng chính hãng đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Xét về mẫu mã thiết kế thì máy tăm nước Lock&Lock khá nhỏ gọn và dễ dàng cầm tay và cũng thuận tiện di chuyển khi cần chăm sóc răng miệng ở mọi lúc, mọi nơi. Màu sắc chủ đạo là 2 màu trắng, xanh dương. Chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa ABS, PC và SAN. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà Lock&Lock cung cấp 1 số lựa chọn dung tích bình chứa nước như 200ml, 280ml và bình 600ml có thể tháo rời.

các máy tăm nước Lock&Lock khá đa năng
các máy tăm nước Lock&Lock khá đa năng có bình nước có thể tháo rời

Xét về công dụng thì các máy tăm nước Lock&Lock khá đa năng:

– Đầu tăm có thể xoay 360 độ giúp làm sạch răng miệng đều theo các hướng

– Được trang bị nhiều đầu phun phù hợp các tình trạng răng nhạy cảm, nha chu, vệ sinh lưỡi, máy có thiết kế nút nhả đầu phun để người dùng dễ dàng thay thế các đầu phun nhanh chóng.

– Bình chứa nước có thể tháo rời thích hợp thêm nước hoặc vệ sinh sạch sẽ

– Cổng sạc USB giúp máy sạc nhanh đầy trong 4 giờ và sạc đầy có thể dùng được tới 20 ngày.

– Đa dạng chế độ nhẹ, vừa, mạnh và đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau

Xét về giá thành thì giá máy tăm nước Lock&Lock chính hãng cũng không quá đắt khi chỉ dao động trong khoảng từ 1,2 – 1,8 triệu vnd. Trong các đợt sale kích cầu khuyến mãi tới 50% thì mức giá rẻ chỉ còn dao động trong khoảng 750.000 vnd – 950.000 vnd/ sản phẩm. Quá hấp dẫn và xứng đáng để đầu tư lựa chọn cả cho gia đình và những người sử dụng cá nhân.

2. Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất 2022

Nếu bạn chưa biết tăm nước Lock&Lock loại nào tốt thì có thể tham khảo 3 loại sau:

Review máy tăm nước Lock&Lock có tốt không? Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất 2022
Top 3 máy tăm nước Lock&Lock tốt nhất 2022

2.1 Máy tăm nước Lock&Lock ENR156BLU – Giá tham khảo: 758.000 vnd

Máy tăm nước không dây Lock&Lock cordless oral irrigator 200ml – màu xanh – ENR156BLU hiện là sản phẩm giá thành rẻ nhất của hãng nên có số lượng người lựa chọn mua nhiều. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS, PC. Kích thước 6.4 x 8.5 x 20.5 cm và được trang bị 4 chế độ dễ dùng.

2.2 Máy tăm nước Lock&Lock ENR111BLU – Giá tham khảo: 950.000 vnd

Nếu bạn cần tìm tăm nước dùng cho nhiều người mà không phải lo tới chuyện thay nước thì Lock&Lock ENR111BLU là một lựa chọn rất lý tưởng. Đây là chiếc máy tăm nước dung tích lớn nhất của hãng. Không chỉ vậy máy còn được thiết kế ngăn chứa các đầu phun ngay bên trên bình chứa vô cùng thuận tiện. Đặc biệt máy có tới 10 chế độ cài đặt áp suất nước phun phù hợp với tất cả các loại răng lợi khác nhau, đẩy bay mọi mảng bám.

2.3 Máy tăm nước không dây Lock&Lock Jumbo cordless oral irrigator 280ml – ENR126WHT – Giá tham khảo: 940.000 vnd

Sản phẩm máy tăm nước không dây Lock&Lock ENR126WHT này bao gồm: 1 tay cầm, 2 đầu tăm và 1 đế sạc. Sản phẩm nổi bật với các đặc điểm như:

  • Máy có 4 chế độ: Normal, Soft, Custom, Pulse
  • Bình chứa trong suốt dung tích lớn: Dễ dàng quan sát và châm nước với dung tích 280ml.
  • Áp lực nước mạnh mẽ: Đánh bay các mảng bám thức ăn hiệu quả.
  • Thiết kế gọn nhẹ: Dễ dàng cầm nắm để điều khiển máy.
  • Đế sạc cảm ứng: Dễ dàng sạc bất cứ nơi đâu. Đèn báo sáng trong quá trình sạc.
  • Đầu tăm xoay 360°: Giúp tiếp cận và vệ sinh toàn diện khoang miệng.
  • Khả năng chống nước IPX7
  • Pin lithium 1400mAh: Sử dụng lên tới 20 ngày. Thời gian sạc 12 giờ.

3. Cách sử dụng máy tăm nước Lock&Lock

Cách sử dụng máy tăm nước Lock&Lock
Cách sử dụng máy tăm nước Lock&Lock

Để sử dụng các loại máy tăm nước Lock&Lock bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

– Sạc tăm nước Lock&Lock đầy trong vòng 4 giờ.

– Chuẩn bị nước ấm và đổ đầy bình chứa

– Lắp đầu tăm nước phù hợp vào máy và chọn chế độ áp suất nước phù hợp

– Bắt đầu vệ sinh từ răng trong cùng, đưa vòi xịt theo viền nướu từ răng cùng hướng ra các răng bên ngoài. Chú ý vệ sinh kỹ các kẽ răng. Quá trình này thường diễn ra từ 2-3 phút để đạt được hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất.

– Cuối cùng, bạn súc lại miệng bằng nước ấm pha muối hoặc nước súc miệng.

Để mua tăm nước Lock&Lock Hà Nội hay HCM hay bất cứ tỉnh thành nào, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại website chính hãng của Lock&Lock hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín lớn như Tiki, Lazada, Shopee… Đừng quên so sánh giá tăm nước tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không mất nhiều công sức khảo giá mọi nơi tìm giá rẻ nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!