Review máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 có tốt không? Thiết kế, công dụng và giá cả như nào? Tất tần tật các vấn đề bạn quan tâm tới model này, đều sẽ được Websosanh.vn giải đáp ngay trong bài viết này:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 do nước nào sản xuất?

Fatz Baby là một thương hiệu của Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu Fatz Baby đa phần đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 là một trong những dòng máy tiệt trùng bình sữa sấy khô của thương hiệu Fatz Baby nên nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này cũng do Trung Quốc sản xuất, sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Review máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 tất tần tật từ A-Z
Review máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 tất tần tật từ A-Z

2. Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 chi tiết về thiết kế

Có thể nói ít thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa cho bé nào có độ đa dạng như máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby. Trong đó, mỗi dòng sản phẩm của Fatz lại có một phong cách nhấn nhá khác nhau, điều đó thể hiện trên thiết kế một phần.

Máy tiệt trùng Fatz king 1 có mã máy là FB4722BT. Đây là một máy tiệt trùng có dạng hình hộp vuông, được thiết kế bo tròn các góc với màu sắc chủ đạo là màu trắng, trông vừa nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích lại có vẻ sang chảnh, xịn xò làm nổi bật bất cứ không gian nào đặt để nó. Bên ngoài máy có chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ sơn tĩnh điện và phủ màu khá an toàn và đẹp mắt, bên trong thiết kế tấm kim loại siêu gương giúp phản xạ các tia UVC tốt đảm bảo chất lượng tiệt trùng và sấy khô của máy.

Thiết kế cửa máy mở từ trên xuống tiện cho việc xếp đặt bình sữa vào bên trong khá dễ dàng. Bảng điều khiển và màn hình led được thiết kế ngay ngoài cửa khá trực quan và dễ dùng không tốn nhiều thời gian để thành thục các trải nghiệm cơ bản.

Số lượng đèn LED UVC được trang bị cho máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 FB4722BT là 6 đèn vừa đem lại hiệu quả chiếu tia sóng ngắn UVC tốt hơn 1 bóng đèn tuýp Phillips như các máy tiệt trùng bình sữa có sấy thông thường vừa giúp tiết kiệm năng lượng giúp sản phẩm tiêu thụ ít điện hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Bên cạnh đó, máy tiệt trùng bình sữa Fatz FB4722BT còn được trang bị quạt thông gió luôn hoạt động cùng với đèn UV để loại bỏ nhanh chóng các mùi hôi  khó chịu không mong muốn. Đặc biệt với thể tích 17 lít, sản phẩm giúp tiệt trùng từ 9-12 bình sữa cổ rộng cho bé.

3. 6 tính năng độc đáo được trang bị trên máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1

Một trong những lý do khiến dân tình phải “sửng sốt” hết lên vì model máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 FB4722BT này chính là ở tính năng sấy hoa quả.

6 tính năng độc đáo được trang bị trên máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1
6 tính năng độc đáo được trang bị trên máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1

Theo nhiều mẹ chia sẻ thì mỗi máy tiệt trùng bình sữa thường chỉ được dùng một thời gian ngắn khi con còn ti bình, sau khi cai sữa máy thường được cho đi cho đỡ chật. Sau khi có bé nữa lại phải sắm khá tốn kém. Với tính năng sấy hoa quả, dù không sấy hay tiệt trùng bình sữa cho bé nữa thì các mẹ cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng nó cho nhiều mục đích khác như làm sữa chua, làm giấm ăn, chế biến hoa quả sấy cho bé,… tất cả chỉ trong một chiếc máy. Sau đây là 6tính năng độc đáo được trang bị trên máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 FB4722BT này bạn có thể tham khảo:

– Sấy khô và tiệt trùng tự động

– Sấy khô độc lập mà không tiệt trùng

– Chỉ tiệt trùng mà không sấy khô

– Giữ bảo quản vô trùng trong 24h: tiệt trùng bằng 2 phút tia UV sau mỗi 3 giờ hoạt động.

– Chức năng lên men giúp chế biến các món ăn bổ dưỡng như sữa chua, giấm ăn.

–  Sấy hoa quả (hay còn gọi là tách nước) để chế biến hoa quả sấy cho bé

4. Giá máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 đang bán ra trung bình khoảng 2,5 – 3 triệu vnd/ chiếc tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi từng thời điểm.

Mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 ở đâu?
Mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 ở đâu?

5. Mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 ở đâu?

Để mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 chính hãng, chất lượng tốt, bạn nên đặt hàng tại các hệ thống đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Fatz Baby. Để tìm nơi bán máy tiệt trùng bình sữa Fatz king 1 online bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên hoặc mã sản phẩm vào ô tìm kiếm, sau 1 giây, danh sách các nơi bán cùng giá cả trực quan sẽ hiển thị giúp bạn dễ dàng khảo giá và lựa chọn các nơi bán phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do mẹ nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz

5 lý do mẹ nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Nếu bạn đang có ý định nuôi con 100% bằng sữa mẹ ngay cả lúc đi làm trở lại thì bạn nên mua ngay một chiếc máy tiệt trùng bình sữa. Còn nếu bạn đang tìm mua máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ thì đừng bỏ qua sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatz bởi 5 lý do sau:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!