Review máy xông mũi họng Omron NE-C28

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Omron NE-C28 với công nghệ van ảo V.V.T kiểm soát hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm khí quản và các bệnh liên quan đến hô hấp khác.

Cũng giống như các thương hiệu máy xông mũi họng Owgels, Philips, DrKare nổi tiếng tại Việt Nam, Omron cũng là một trong những sản phẩm được người dùng tin chọn, đặc biệt là máy xông mũi họng Omron NE-C28.

Chúng tôi đã xem xét và đánh giá xem máy xông mũi họng Omron NE-C28 có gì đặc biệt để đưa ra những thông tin chi tiết dưới đây nhằm giúp bạn dex dàng tham khảo hơn.

Thông tin về máy xông mũi họng Omron NE-C28

 

  • Thiết kế cốc đựng thuốc tiện lợi: Cốc đựng thuốc có dung tích tối đa là 7ml, được thiết kế với công nghệ van ảo (V.V.T) độc đáo giúp thuốc được bảo vệ cẩn thận, an toàn và vệ sinh.
  • Các hạt khí kích thước nhỏ: Kích thước hạt khí nhỏ, mịn (5 micron) giúp đi sâu vào các phế nang từ đó nâng cao hiệu quả điều trị. Tốc độ phun khí 0,4 ml / phút (theo trọng lượng đã mất).
  • Nhỏ gọn, tiện lợi: máy có thiết kế nhỏ gọn rất tiện mang theo khi đi du lịch, công tác. Hơn nữa, khi hoạt động, máy còn chạy rất êm, tiết kiệm điện và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Phụ kiện máy:

-Phụ kiện đi kèm: Túi đựng, 5 bộ lọc dự phòng, các phụ kiện khác. -Phụ kiện máy: Mặt nạ máy, cốc đựng thuốc, dây máy phun sương

Nguyên lý hoạt động của máy xông mũi họng Omron NE-C28

 

máy xông mũi họng Omron NE-C28

Cách thức hoạt động của nó khá đơn giản giống như nhiều loại máy xông mũi họng thông thường khác, đó là chuyển hóa các loại thuốc đặc trị như nước muối, tinh dầu ở dạng lỏng thành dạng sương mù.

Ống bơm khí nén trộn không khí nén và máy xông khí dung và chuyển nó thành các hạt cực mịn để hấp thụ vào cơ thể.

Máy xông mũi họng Omron NE-C28 có tốt không?

 

Omron NE-C28 tích hợp công nghệ hiện đại, phân tán dung dịch thành các hạt nhỏ 5 micromet có thể đi sâu hỗ trợ các phế nang bị bệnh vô cùng an toàn, máy nhỏ gọn dễ cầm, ống xông (cốc) đựng thuốc 7ml được thiết kế van ảo.

Thiết bị này đảm bảo chất lượng, độ bền và tính chuyên nghiệp cho việc điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Công dụng của máy xông mũi họng Omron NE-C28

Công dụng của máy xông mũi họng Omron NE-C28

NE-C28 là model máy xung khí dung nổi bật nhất của Omron cũng như nhiều dòng máy khác. Đây là thiết bị y tế dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp với 3 công dụng tuyệt vời sau đây:

Giảm thất thoát thuốc, để điều trị hiệu quả

Máy xông khí dung Omron sử dụng công nghệ tiên tiến, các hạt thuốc mịn đưa thuốc trực tiếp đến các mô bệnh, từ đó vi khuẩn gây bệnh sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho tế bào, từ đó việc điều trị sẽ có hiệu quả hơn.

Ở phương pháp này, thuốc sẽ tiếp xúc trực tiếp với tế bào của người bệnh nên không bị hao hụt so với khi đưa qua đường tiêu hóa.

Giảm triệu chứng ngay lập tức

Giọt thuốc dưới 5 micromet đi sâu vào khoang mũi, hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các loại máy xông khí dung thông thường.

Hành động nhanh chóng kịp thời giúp bệnh nhân hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thở thoải mái hơn.

Hạn chế tác dụng phụ của thuốc

Thuốc di chuyển từ ngoài vào trong hốc mũi và được hấp thu trực tiếp tại các phế nang bị bệnh, không qua đường tiêu hóa.

Hạn chế ảnh hưởng đến gan và hệ tiêu hóa, với trẻ em hạn chế dùng kháng sinh.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C28

 

Máy xông mũi họng Omron NE-C28

  • Chuẩn bị máy xông
  • Kiểm tra nguồn điện 230V, 50Hz
  • Mở sách hướng dẫn
  • Lưu ý cốc đựng thuốc không được quá 2-7ml
  • Xông thuốc
  • Chú ý không để nghiêng cốc thuốc quá 45 độ để tránh thuốc chảy vào miệng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

Review máy xông mũi họng Omron NE-C101

Máy xông mũi họng Omron NE-C101 được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn rất tiện lợi cho bạn khi mang theo. Đây là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của hãng Omron bạn nên tham khảo.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!