Review micro Jammy B518: Vừa độc, vừa lạ, giá lại rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro B518 là mẫu micro không dây nhà Jammy độc đẹp lạ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Mẫu micro này đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke với kiểu dáng hiện đại và giá thành phải chăng.

Phong cách thiết kế thanh lịch của micro Jammy B518

Micro B518 sở hữu thiết kế nhỏ gọn không cồng kềnh như những bộ micro khác. Bộ micro nhà Jammy này bao gồm hai tay micro cầm tay và một bộ thu phát tín hiệu. Người dùng chỉ cần kết nối đầu thu với các thiết bị âm thanh thông qua giắc cắm là có thể thỏa sức ca hát.

Thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển bộ sản phẩm tới các vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Micro cầm tay được phủ bên ngoài một lớp sơn màu vàng gold giúp tôn lên vẻ sang trọng. Thân micro được bố trí công tắc bật/tắt, cho phép người dùng gạt tay dễ dàng.

Phần đầu micro được thiết kế lưới bọc kim loại chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, biến dạng khi vô tình xảy ra va đập. Hơn thế nữa, B518 còn được trang bị vòng chống lăn bằng cao su, nên bạn có thể đặt micro ở bất cứ chỗ nào mà không lo mic lăn hay rơi mic.

Micro Jammy B518 cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực

Micro B518 được ứng dụng công nghệ hiện đại, hạn chế được hiện tượng nhiễu hay biến dạng âm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe. Micro Jammy B518 có thể hoạt động với dải tần số VHF 220-250MHZ.

Độ nhạy của micro là -90db với tần số dao động từ 40Hz đến 15kHz và điện áp khoảng 40mV. Micro không dây này sẽ giúp thể hiện âm thanh chính xác cao, mượt mà, ít bị méo tiếng.

Micro Jammy B518 có thể sử dụng trong phạm vi khoảng cách lớn

Micro B518 được trang bị hệ thống điều chỉnh tăng giảm âm lượng ngay trên bộ tiếp sóng. Bộ tiếp sóng này sẽ kết nối với micro không dây với khoảng cách hoạt động tối đa là 20m.  Âm thanh thu phát từ micro ra bộ tiếp sóng được truyền nhanh chóng và vô cùng chính xác.

Micro Jammy B518 thích hợp với giọng ca dày và ấm. Bạn có thể sử dụng B518 trong không gian trong phòng tại nhà, sân khấu hay cả không gian ngoài trời. Bộ sản phẩm cho phép bạn thỏa sức ca hát trong các chuyến dã ngoại, du lịch hoặc sử dụng ngay tại nhà.

Mức giá siêu tốt của micro Jammy B518

Micro B518 có kiểu dáng thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá cả siêu tốt. Các đơn vị phân phối B518 đang áp dụng những mức giá hấp dẫn ưu ái cho người dùng. Tại thời điểm hiện tại, người dùng sẽ chỉ cần chi ra chưa tới hai triệu đồng là có thể sở hữu bộ sản phẩm micro Jammy B518 độc đẹp lạ này rồi đó nha.

Trên đây là một số review về mẫu micro B518 nhà Jammy mà bạn nên biết trước khi mua sản phẩm. Chúng tôi hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích để bạn nắm được những đặc điểm nổi bật của B518. Nếu bị cũng bị chinh phục từ ngoại hình tới chất lượng âm thanh và giá cả thì hãy lựa chọn sản phẩm này ngay nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.