Review nhanh 5 loại cốc nguyệt san dễ dùng và an toàn tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể lựa chọn được cốc nguyệt san tốt và an toàn dễ sử dụng nhất cho mình bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Việc lựa chọn những chiếc cốc nguyệt san tốt nhất luôn là điều mà nhiều chị em quan tâm. Vì sản phẩm được sử dụng đưa vào cơ thể nên bạn càng phải thận trọng hơn tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, cũng như không phù hợp với mình.

Bài viết dưới đây sẽ review nhanh 5 loại cốc nguyệt san dễ dùng và an toàn tốt nhất 2019 biết đâu bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình trong ngày đèn đỏ.

Cốc nguyệt san Claricup

Cốc nguyên san dễ dùng cho chi em sử dụng lần đầu
Cốc nguyệt san dễ dùng cho chị em sử dụng lần đầu

Là sản phẩm cốc nguyệt san đến từ Pháp được đánh giá phù hợp với những chị em lân đầu sử dụng cốc nguyệt san. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% silicone y tế kháng khuẩn. Và có tới 4 size cho bạn lựa chọn phù hợp với âm đạo của mình để có thể tránh rò rỉ.

Bộ sản phẩm bán ra trên thị trường gồm có 1 cốc nguyệt san Claricup, 1 cốc tiệt trùng có thể sử dụng trong lò vi sóng. Hiện bộ sản phẩm được bán với giá là 650.000 đồng.

Cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san được nhập khẩu từ Mỹ
Cốc nguyệt san được nhập khẩu từ Mỹ

Đây là một sản phẩm cốc nguyệt san được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm có thể nói được khá nhiều chị em quan tâm vào năm 2017 và 2018. Khi mới ra mắt thị trường sản phẩm chỉ có một size duy nhất. Dù nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người, nhưng sản phẩm vẫn có nhược điểm do thiết kế với đường kình nhỏ và hơi dài nên chỉ phù hợp với những chị em chưa sinh nở và có âm đạo dài.

Tuy nhiên vào tháng 5/2018 sản phẩm đã thay đổi lại thiết kế với 2 size để ohù hợp hơn với nhiều chị em. Với bộ sản phẩm gồm cốc nguyệt san và cốc tiệt trùng (có thể sử dụng trong lò vi sóng). Hiện bộ sản phẩm đang có giá bán là 699.000 đồng.

Cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Sibell với giá 750.000 đồng
Cốc nguyệt san Sibell với giá 750.000 đồng

Lại là một sản phẩm cốc nguyệt san được nhập khẩu từ Pháp. Có thể nói những chiếc cốc nguyệt san đến từ Pháp được khá nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm cốc nguyệt san Sibell với thiết kế 2 size, viền của đầu cốc được thiết kế mỏng, nhẵn và mịn. Đây cũng được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho chị em sử dụng lần đâu. Cốc được thiết kế có độ mềm mại vừa phải đủ để không làm bạn khó chụi, mà vẫn có độ bung mở tốt khi vào trong âm đạo để tránh hiện tượng rò rỉ.

Cùng như các sản phẩm cốc nguyệt san khác, bộ sản phẩm gồm có cốc nguyệt san và cốc tiệt trùng (có thể sử dụng trong lò vi sóng), hiện đang được bán với mức giá là 750.000 đồng.

Cốc nguyệt san Mtcup

Sản phẩm vói 2 size A và B
Sản phẩm vói 2 size A và B

Thương hiệu cốc nguyệt san tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn là cốc nguyệt san MTcup một thương hiệu đến từ Canada. Sản phẩm suất hiện trên thị trường không lâu nhưng cũng được nhiều chị em sử dụng và khá hài lòng. Sản phẩm an toàn với chất liệu 100% silicone y tế kháng khuẩn và được thiết kế với 2 size với đường kính và chiều dài phù hợp với nhiều chị em chưa sinh và đã sinh đều lựa chọn và sử dụng khá dễ dàng.

Bộ sản phẩm gồm cốc nguyệt san và cốc tiệt trùng (có thể sử dụng trong lò vi sóng) được bán với giá : 790.000 đồng.

Cốc nguyệt san Aiwo

Cốc nguyệt san an toàn và dễ dùng
TOP cốc nguyệt san an toàn và dễ dùng

Cũng là một thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng sản phẩm cốc nguyệt san Aiwo cũng đang là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay do có mức giá khá rẻ chỉ: 499.000 đồng. Cốc nguyệt san Aiwo được nhập khẩu từ Mỹ và được thiết kế với 2 size M vá size L phù hợp cho cơ địa của phụ nữ châu Á. Với đường kính 43mm, dung tích chứa 22ml.

Sản phẩm cũng được làm từ 100% silicone y tế an toàn và được đánh giá mềm và có độ bung mở tốt giúp chị em dễ sử dụng và ít bbị rò rỉ khi sử dụng.

Giá của sản phẩm trên được lấy theo giá niêm yết của nhà sản xuất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các sản phẩm được bán với mức giá chênh lệch khá lớn tùy nơi bán ra. Để mua được sản phẩm cốc nguyệt san rẻ nhất thị trường bạn hãy sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để có thể tìm được địa chỉ bán sản phẩm với giá rẻ nhất và uy tín nhất trên toàn quốc.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!