Đánh giá điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu tiên thương hiệu Casper tham gia vào phân khúc cao cấp nên chắc chắn nhiều người sử dụng rất quan tâm về chất lượng của điều hòa Casper XH-09IF35. Bài viết đánh giá điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35 dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Nằm trong danh sách các sản phẩm mới được tung ra trên thị trường, điều hòa Casper 2 chiều 9000 btu inverter XH-09IF35 là sản đang có sự quan tâm của khá đông đảo người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp thuộc nhánh thương hiệu La-Casper vừa được nhà sản xuất Thái Lan tung ra thị trường. Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa này.

Đánh giá điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35
Đánh giá điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

1. Đánh giá thiết kế điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

Điều hòa Casper 9000 btu inverter 2 chiều XH-09IF35 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các model mà thương hiệu điều hòa Thái Lan đã cho ra mắt thị trường trước đó. Dàn lạnh của điều hòa La-Casper 9000 BTU này sở hữu những đường nét bo cong mềm mại, cùng kích thước khá gọn giúp phù hợp với nhiều không gian phòng.

Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35 được hoàn thiện với vật liệu cao cấp và dàn tản nhiệt sử dụng vật liệu đồng được mạ vàng. Chất liệu này giúp tăng độ bền bỉ cho dàn tản nhiệt trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết Việt Nam là mưa ẩm nhiều, nắng nóng, nhiệt đặc biệt là nước muối của những vùng cư dân sống ven biển.

Điều này đảm bảo cho dàn trao đổi nhiệt có được sự bền bỉ tốt theo thời gian, đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt và điều này cũng là để làm tăng hiệu quả làm mát cho điều hòa.

Bên cạnh đó, điều hòa cũng được thiết kế sử dụng nguồn điện 220V/50Hz – đây là nguồn điện lưới phổ biến tại Việt Nam. Do đó không giống như các dòng điều hòa nhập khẩu sử dụng chuẩn điện khác, người sử dụng không cần sử dụng biến áp.

2. Khả năng làm mát/sưởi ấm của điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

Cùng với máy nén cao cấp đặc trưng của Casper, thì thế hệ điều hòa 2 chiều XH-09IF35 cũng được nhà sản xuất trang bị gas lạnh R32 mới với hiệu suất làm mát tốt hơn đồng thời thân thiện với môi trường.

đánh giá điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35 khả năng làm mát
Sưởi ấm nhanh trong 60 giây với chế độ Turbo.

Bên cạnh đó, với chế độ Turbo giúp máy điều hòa 2 chiều này chỉ mất 30 giây để làm mát không gian phòng, và mất khoảng 60 giây để sưởi ấm. Do đó người sử dụng ngay cả khi vừa mới về nhà đã nhanh chóng có được không gian thoải mái dễ chịu.

Ngoài ra, mẫu điều hòa inverter 2 chiều Casper XH-09IF35 còn được trang bị cảm biến nhiệt, giúp tùy chỉnh mức nhiệt độ với chế độ IFEEL để đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng mà không gây khó chịu.

đánh giá Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35
Và làm mát nhanh trong 3 giây với chế độ Turbo.

Đặc biệt, điều hòa La-Cssper XH-09IF35 còn được nhà sản xuất đưa tới hệ thống tản gió với lưới AirMesh gồm 8000 lỗ nhỏ liti, giúp phân đưa tới làn gió thổi nhẹ nhàng, đồng thời phân tán luồng gió mát rộng khắp phòng tốt hơn, đưa tới sự dễ chịu cho người sử dụng.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

Một điểm nổi bật của thế hệ điều hòa Casper 2 chiều inverter XH-09IF35 chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ áp dụng công nghệ inverter. Đồng thời, chế độ vận hành i-saving trên điều hòa Casper inverter XH-09IF35 cũng tăng cường hơn hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Kết quả là máy có chỉ số CSPF đạt tới 5,75 – một con số phản ánh hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng của điều hòa inverter 2 chiều này. Đây cũng đang là dòng điều hòa Casper treo tường có chỉ số CSPF cao nhất (mức độ tiết kiệm điện tốt nhất) theo chúng tôi biết cho tới hiện tại. Mức này tương đương với các dòng điều hòa Panasonic inverter, điều hòa Daikin inverter.

điều hòa casper XH-09IF35
Máy đặc biệt tiết kiệm điện với chỉ số CSPF lên tới 5,7.

Chính vì thế nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện cho năm 2023 này thì chắc chắn model điều hòa Casper XH-09IF35 sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng.

4. Đánh giá khả năng lọc không khí của máy điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều XH-09IF35

Dòng điều hòa Casper XH-09IF35 được trang bị màng lọc Hepa cao cấp giúp lọc bụi mịn 0.3 micromett – điều này đưa tới không gian sạch như khi bạn sử dụng máy lọc không khí chuyên dùng.

Điều hòa la-casper
Điều hòa La-Casper với hệ thống cấp khí tươi hiện đại.

Không chỉ thế, đây cũng là điều hòa Casper đầu tiên được trang bị tính năng cấp khí tươi (Fresh Air). Theo đó, chiếc điều hòa Casper 2023 này được trang bị thêm một ống dẫn khí tươi, miệng ống được lắp đặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài, với công suất cấp khí tươi 40m3/h, điều hoà có thể làm mới không khí trong phòng khoảng 8 lần/đêm. Không khí tươi trước khi vào phòng sẽ đi qua màng lọc HEPA để lọc bụi bẩn tương tự cơ chế của máy lọc không khí.

Với tính năng cấp khí tươi, không gian phòng luôn thông thoáng như ngoài trời đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng.

5. Giá bán và có đáng mua trong năm 2023 này không?

Casper mới đây đã công bố giá bán của điều hòa La-Casper 9000 btu XH-09IF35 là 16 triệu đồng – một mức giá bán không hề rẻ với một chiếc điều hòa 2 chiều inverter trên thị trường hiện nay. Dẫu vậy, với những gì được trang bị thì điều hòa La-Casper này không chỉ có khả năng làm mát cao cấp, mà còn tiết kiệm điện và đương nhiên là lọc không khí cực tốt thì mức giá tiền là xứng đáng.

Tuy nhiên, đây là là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Casper trong phân khúc cao cấp nên chắc chắn nhiều người sử dụng sẽ còn rất phân vân khi lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!