Review nhanh các tính năng trên máy lọc không khí Vsmart 45LD6600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Là một trong hai dòng máy lọc không khí cao cấp nhất được Vsmart đưa tới thị trường đầu năm 2021, máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 đang có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

Vậy so với các dòng máy lọc không khí khác của Vsmart cũng như các dòng sản phẩm từ thương hiệu khác thì máy lọc không khí 45LD6600 có gì khác biệt và có là sản phẩm tốt để lựa chọn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy lọc không khí vsmart

1. Máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 giá bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của Vsmart cho máy lọc không khí 45LD6600 của mình là 7,990,000 đồng. Tuy nhiên, nếu mua sớm trong đợt khuyến mãi của hãng, bạn sẽ được giảm thêm 9%.

Ở tầm giá này, máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 sẽ phải đối đầu với các đối thủ khá lâu đời trên thị trường. Đơn cử như các dòng máy lọc không khí Daikin MC55UVM6, Karofi KAP-317, Toshiba CAF-N50(W)VN, Sharp FP-J60E-W…

Hãy cùng tìm hiểu xem liệu với những gì được trang bị thì máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

2. Review các tính năng trên máy lọc không khí Vsmart 45LD6600

Vsmart đang cho thấy hãng có đủ tiềm năng để phát triển các dòng sản phẩm khác nhau, và máy lọc không khí cũng không phải là ngoại lệ.

– Về thiết kế

Máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 trước tiên gây ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế hình trụ cùng bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với các thông số hiển thị LED mang tới bề ngoài ấn tượng.

Cùng với đó, máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 cũng kèm theo hệ thống đèn báo chất lượng không khí thay đổi màu tùy tình trạng không khí – một tính năng đặc biệt thường hiện diện ở những dòng máy lọc không khí hiện đại trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn hiển thị các thông số về độ ẩm, về nhiệt độ và cảnh báo hết nước để người sử dụng bổ sung ước cho máy để thực hiện chức năng bù ẩm trong những ngày độ ẩm không khí xuống quá thấp.

Máy cũng bao gồm tính năng khóa trẻ em mang tới sự an toàn dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

máy lọc không khí vsmart– Về khả năng lọc sạch không khí

Đương nhiên thì đây luôn là điều mà người sử dụng quan tâm nhất khi mua máy lọc khong khí và Vsmart trang bị cho 45LD6600 các màng lọc gồm:

Màng lọc HEPA giúp loại bỏ bụi siêu mịn PM1.0, giúp mang tới không gian trong lành hơn, đặc biệt phù hợp với các gia đình sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – những nơi đang bị đe dọa bởi tác nhân bụi mịn.

Màng lọc Cold Catalyst giúp loại bỏ các khí độc hại như formahdhyde, benzen, xylene…bằng cách phân hủy chúng thành nước và CO2.

Màng lọc Zeolites giúp loại br các mùi khó chịu do thuốc lá, các mùi hôi,…trong không khí.

Màng lọc Actived Carbon giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, từ đó mang tới không gian trong lành cho người sử dụng.

Không chỉ thế, máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 cũng được bổ sung tính năng bù ẩm như nhiều dòng máy lọc không khí cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay. Tất cả những yếu tố này khiến cho máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 có được khả năng mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng không thua kém những dòng máy lọc không khí từ các thương hiệu nổi tiếng khác trong lĩnh vực máy lọc không khí.

– Các tính năng hiện đại

Bên cạnh các tính năng đã trình bày trên đây thì máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 còn có khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi từ đó điều chỉnh các tính năng trên máy lọc không khí này một cách dễ dàng và thuận tiện.

máy lọc không khí vsmart

3. Có nên mua máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 không?

Với mức giá bán chỉ 7,990,000 đồng, mà không gian sử dụng tới 54m2 và hàng loạt các tính năng lọc không khí sạch thì rõ ràng Vsmart 45LD6600 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Đặc biệt là khi đây là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Việt Nam thì việc mua máy lọc không khí Vsmart 45LD6600 cũng là một cách ủng hộ hàng Việt Nam.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!