Review nhanh chiếc laptop Lenovo Thinkbook 16P Gen 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đánh giá là một chiếc máy tính xách tay siêu cấp mạnh mẽ, chiếc Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 rất được người dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Mục tiêu của Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 chính là những khách hàng chuyên nghiệp về mảng xử lý đồ họa. Hiệu năng của chiếc Laptop Lenovo này cực kỳ mạnh mẽ nhờ được trang bị cấu hình khủng kết hợp với chất lượng màn hình sắc nét đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình làm việc cũng như khi thưởng thức những chương trình giải trí hay thậm chí là chiến game.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng với Thinkbook 16P Gen 2

Với  thiết kế mang phong cách đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, chiếc Laptop Lenovo này thật sự gây ấn tượng với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụ thể, thân máy tính được phủ một lớp màu xám bạc thanh lịch và đầy trẻ trung. Phía lưng máy được thiết kế làn phân chia hai màu xám có độ đậm nhạt khác nhau cực kỳ ấn tượng và mang đến phong cách sang trọng cho sản phẩm.

Logo ThinkBook không nằm chính giữa nắp máy tính như một số dòng sản phẩm khác mà hơi lệch về phía bên trái. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của dòng máy này hơn.

Lenovo Thinkbook 16P Gen 2

Thân máy tính được làm từ chất liệu nhôm – magie cao cấp nên sẽ tăng cảm giác chắc tay khi cầm nắm máy để mang ra ngoài sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

Một điểm đặc biệt nữa trong thiết kế của chiếc Laptop Lenovo này là hạn chế tình trạng để lại dấu vân tay trên máy. Đây là điều rất phiền toái cho nhiều người sử dụng, đặc biệt là những khách hàng có tình trạng mồ hôi tay nhiều.

Ngoài thiết kế sang trọng, ấn tượng, Thinkbook 16P Gen 2 còn mang tính di động cao khi trọng lượng nhẹ với 1.99 kg và kích thước mỏng chỉ 19.9 mm. Đây cũng là một trong các nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều người dùng ưa thích và hướng đến sử dụng mẫu sản phẩm này.

Chất lượng màn hình đẹp sắc nét và sống động trong từng chi tiết

Với, trang bị màn hình IPS 16 inch, độ phân giải cao WQXGA (2560 x 1600 pixels), chiếc Laptop Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi chiến game hay thưởng thức các chương trình giải trí.

Đặc biệt, độ phủ màu 100% sRGB và độ sáng cao đạt 400 nits giúp người dùng có thể quan sát hình ảnh rõ nét, rực rỡ sắc màu ngay cả dưới điều kiện ánh nắng chói chang.

Lenovo Thinkbook 16P Gen 2

Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 với hiệu năng sử dụng siêu đỉnh

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H kết hợp với card đồ họa RTX 3000 Series đã tạo nên một chiếc máy tính xách tay có hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ. Máy có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc của nhiều chuyên gia hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực chỉnh sửa và xử lý đồ họa, video. Mặc dù khi thời gian chạy render hình ảnh có hơi lâu. Tuy nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi hơn nữa ở một chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ như vậy được.

Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 16GB và ổ đĩa cứng SSD dung lượng 1TB cũng là những thông số ấn tượng giúp người dùng có thể thoải mái chạy đa nhiệm cũng như cài đặt và lưu trữ mọi ứng dụng, dữ liệu có dung lượng lớn.

Đánh giá về dung lượng pin Thinkbook 16P Gen 2

Có lẽ điểm yếu duy nhất mà người dùng nhận xét chính là dung lượng pin thấp của chiếc Laptop Lenovo này.

Máy sở hữu viên pin 71WHr giúp người dùng có thể chạy các ứng dụng và lướt web cơ bản trong khoảng 5 giờ liên tục.

Nếu bạn chạy các ứng dụng nặng, chiến game hay xử lý đồ họa, thời gian sử dụng cho mỗi lần sạc sẽ rút ngắn xuống còn khoảng 3 giờ đồng hồ.

Con số này vẫn được một số người dùng chấp nhận. Tuy nhiên,  có những khách hàng vẫn không hài lòng lắm về dung lượng pin của chiếc Laptop Lenovo này.

Lenovo Thinkbook 16P Gen 2

Có nên sắm một chiếc Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 về xài hay không?

Câu trả lời này còn phụ thuộc vào việc nguồn tài chính của bạn như thế nào và yêu cầu sử dụng ra sap? Nếu bạn đang cần một chiếc laptop hiệu năng mạnh, thiết kế gọn nhẹ để làm việc, xử lý đồ họa, chơi game, Lenovo Thinkbook 16P Gen 2 sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!